ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องการยกเลิก ais fiber ทางออนไลน์ เนื่องจากไม่พอใจการให้บริการ Internet ใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว แจ้งให้มาซ่อมแล้ว ต้องใช้เวลาหลายวัน ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องใช้เวลานัดหมายนาน ทำไมไม่มีการเช็คสัญญาณเบื้องต้นก่อน หรือรีบดำเนินการ แล้วเวลาที่เสียไประหว่างนี้คืออะไร ต้องจ่ายค่า net เต็มเดือนเหมือนเดิม 😡😡😡
ต้องการยกเลิก ais fiber สามารถแจ้งยกเลิกทางออนไลน์ได้มั้ยคะ