หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โอนเงินผ่านเบอร์ทรู ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
ธนาคาร
คือเราเติมเงินผิดเบอร์ ที่นี้จะโอนไปอีกเบอร์หนึ่ง ซึ่งเป็นของเครือข่ายเดียวกัน นั่นก็คือทรูมูฟเหมือนกัน เราก็ตั้งรหัสเรียบร้อยแล้ว แต่มีข้อความเข้าว่าไม่สามารถโอนได้ ต้องรอพายใน7 วัน ทำไมเป็นอย่างนั้นคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟให้เนตฟรีมาแต่มาหักเงิน คืองงเติมเงิน200เพื่อจะเอาไส้ต่อเน็ตมาให้เนตฟรีทั้งๆที่ไม่ต้องการ แล้วมาหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 9125628
อยากรู้ว่าแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูรายเดือนที่เราเติมไปว่า รหัสมันคืออะไร รหัสที่เราต้องกดหมายเลขสมัครตรงเบอร์
ตามที่ผมพิมพ์ไว้บนหัวข้อเลยครับ อยากรู้ว่ารหัสแพ็คเกจที่เราเติมไปคือรหัสอะไร เราค้องทำยังไง ไม่ใช่รายละเอียดของแพ็คเกจนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9124455
โปรย้ายค่าย
ปัจจุบันผมใช้เครือข่ายของ AIS อยุ่(ติดสัญญาถึงสิ้นเดือน) หมดสัญญา ต้องการย้ายค่ายไป True ไม่ทราบว่า โปรย้ายค่าย เติมเงินสะสม 100 ได้รับโบนัส 2000 ยังมีอยุ่ไหมครับ https://www.true.th/truemoveh/prepa
iNattapon
prepaid truemove เงินหาย ตรวจสอบไม่ได้??
14มีค. ซื้อ sim ฮัลโหล ลงทะเบียนเรียบร้อย 15มีค. เติมเงิน 50บาท ช่องทาง online , sms เข้าว่าเติมเงินเรียบร้อย , โทรออก 2นาที นอกเครือข่าย , ไม่เล่นnet 16มีค. โทรออก 2นาที นอกเครือข่าย , ไม่เล่นnet 17ม
armamentarium
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
อยากได้โปรรายเดือนทรูมูฟเหมือนเดิม
ทรูมูฟเปลี่ยนโปรรายเดือนให้เอง อยากได้โปรรายเดือนที่เคยใช้กลับมาทำยังไง??
สมาชิกหมายเลข 7833273
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
ค่าย True เบอร์นี้ขึ้นระงับ การใช้งาน ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ 064-1659963 ใช้งานไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9125341
AIS เติมเงิน เปลี่ยนโปรให้ใหม่ ทำไมมีแต่ลดลง
จากเดิมปัจจุบันใช้โปร AIS แบบเติมเงิน เน็ตราคา 150 บาท/เดือน แบบไม่จำกัด + โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาทีต่อครั้ง ซึ่งเอไอเอสแจ้งว่าโปรเดิมกำลังจะหมดอายุ จึงต่อโปรใหม่มาให้ ปกติจะเน้นโทรเป็นหลัก ไม่เน้นเน
สมาชิกหมายเลข 8875037
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โอนเงินผ่านเบอร์ทรู ไม่ได้