คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัพเดทวันที่ 07/07/2023 เวลา 22.53 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6717319 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6717319
สมาร์ท-เจษฎา ยินดีดูแลตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลในการใช้งานให้กับคุณในวันนี้ สมาร์ท เจษฎา ขอโอกาสในการดูแลคุณก่อนนะครับ , โดยสามารถแจ้งรายละเอียดให้ทางเราดูแลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ หรือผ่านช่องทาง E Mail:Callcenter@ais.co.th ได้เลยนะครับ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6717319 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6717319
สมาร์ท-เจษฎา ยินดีดูแลตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลในการใช้งานให้กับคุณในวันนี้ สมาร์ท เจษฎา ขอโอกาสในการดูแลคุณก่อนนะครับ , โดยสามารถแจ้งรายละเอียดให้ทางเราดูแลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ หรือผ่านช่องทาง E Mail:Callcenter@ais.co.th ได้เลยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายเบอร์เดิม AIS ไป True ต้องทำยังไงบ้างคะ