เรื่องมีอยู่ว่า สั่งสินค้าตอน 00.38 ของวันที่ 5/07/2566 ซึ่งร้านเปิดในระบบเลยกดสั่งซื้อ แต่ปัญหาที่พบคือไม่มีคนขับ แล้วรอนานมาก คนขับยังไม่รับสักที จึงกดยกเลิกออเดอร์ไป
แต่ปัญหาคือ ด้วยความที่ชำระเงินผ่านกสิกร
ตามเงื่อนไข คือ ถ้าสั่งช่วงเวลา 00.00 - 06.00 น ภายในวันยอดจะเข้า 12.00 ของวันที่สั่งสินค้า
แต่หากสั่งหลัง 06.00 น เป็นต้นไป ยอดจะเข้าในวันถัดไป เมื่อกดยกเลิก
และเราสั่งในช่วงเวลา 00.38 น เพราะคนขับไม่มี สิ่งที่ควรจะได้คือเงินคืนตามระบบ พอโทรไปบอก 2 วันทำการ ตลกหรือเปล่าคะ ???? มันเป็นความผิดผู้บริโภคหรอ เก็บเงินปลายทางก็ไม่มี ตอนสั่งก็สั่งง่ายนะ แต่พอคืนเงินเรื่องยาก เรื่องเยอะ เรื่องเย็น ถ้าสั่งหลัง 06.00 น ได้ยอดคืนวันถัดไป ไม่ติดนะ แฟร์ในกติกา แต่อันนี้คือสั่งในช่วงเวลา ที่ควรจะได้เงินคืน กลับต้องรอ
แล้วพอโทรไปตามยอดเจ้าหน้าที่บอกแค่ว่า ทำการแจ้งยอดโอนแล้ว รอให้ธนาคารเป็นคน apporve คืนยอดโอน ทาง robinhood ทำไรไม่ได้แล้ว นี่แบบ คือเอิ่มมาก ปกติใช้ robinhood ตลอดเพราะ ถูกกว่าเจ้าอื่น แต่ต่อไปคงเลิกใช้แล้วละ แต่รอขอเงินคืนก่อนนะ ทุเรศ ทำงานกันแบบ &:!;,&@/$_¥&’ k/u:a;,y
Robinhood กับเงื่อนไขที่ควรจะเป็น
แต่ปัญหาคือ ด้วยความที่ชำระเงินผ่านกสิกร
ตามเงื่อนไข คือ ถ้าสั่งช่วงเวลา 00.00 - 06.00 น ภายในวันยอดจะเข้า 12.00 ของวันที่สั่งสินค้า
แต่หากสั่งหลัง 06.00 น เป็นต้นไป ยอดจะเข้าในวันถัดไป เมื่อกดยกเลิก
และเราสั่งในช่วงเวลา 00.38 น เพราะคนขับไม่มี สิ่งที่ควรจะได้คือเงินคืนตามระบบ พอโทรไปบอก 2 วันทำการ ตลกหรือเปล่าคะ ???? มันเป็นความผิดผู้บริโภคหรอ เก็บเงินปลายทางก็ไม่มี ตอนสั่งก็สั่งง่ายนะ แต่พอคืนเงินเรื่องยาก เรื่องเยอะ เรื่องเย็น ถ้าสั่งหลัง 06.00 น ได้ยอดคืนวันถัดไป ไม่ติดนะ แฟร์ในกติกา แต่อันนี้คือสั่งในช่วงเวลา ที่ควรจะได้เงินคืน กลับต้องรอ
แล้วพอโทรไปตามยอดเจ้าหน้าที่บอกแค่ว่า ทำการแจ้งยอดโอนแล้ว รอให้ธนาคารเป็นคน apporve คืนยอดโอน ทาง robinhood ทำไรไม่ได้แล้ว นี่แบบ คือเอิ่มมาก ปกติใช้ robinhood ตลอดเพราะ ถูกกว่าเจ้าอื่น แต่ต่อไปคงเลิกใช้แล้วละ แต่รอขอเงินคืนก่อนนะ ทุเรศ ทำงานกันแบบ &:!;,&@/$_¥&’ k/u:a;,y