หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปรับยอดบิล
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Cloud+ (App)
iPhone App
Mobile Operator
ยอดบิลเดือนมิ.ย. 505บาท เพราะไปเผลอสมัครแอพเสียใน App Store
เลยไปทำเรื่องขอคืนเงินกับทาง Apple เรียบร้อยแต่ทางaisยอดยังไม่ปรับลดให้โทร 1175 จนท.บอกต้องรอทำการ30-60วัน ปกติต้องนานขนาดนั้นเลยหรอ?? ปล.อีกบริการนึงเป็นiCloud+(อันนี้ปกติจ่ายอยู่แล้วทุกเดือน)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
ไม่ได้ใช้ Spotify แต่ได้รับเมลแจ้งว่ารับสมัคร Premium
ได้รับอีเมลส่งเข้า iCloud มาแจ้งว่าสมัครับและชำระเงินสำเร แต่เราไม่ได้สมัคร พอเช็คประวัติซื้อของApple ก็ไม่ขึ้นประวัติ และบัตรทุกใบก็ไม่มีประวัติใช้จ่ายยอกดังกล่ตามวันที่แจ้ง แบบโดจะโดนหักเงินอะไรไหม
สมาชิกหมายเลข 8654548
ถ้าเผลอสมัคร netfilx ตัดบิลผ่าน Ais สามารถขอเงินคืนได้ไหม
ถ้าเผลอสมัคร netfilx ตัดบิลผ่าน Ais สามารถขอเงินคืนได้ไหม ตอนนี้ติดต่อ 1175 ไม่ได้เลยรอมาครึ่ง ชม แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5575847
รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ ais ติดต่อไปเเล้วไม่ติดต่อกลับมา
จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เเต่ติดต่อ ไปเเล้ว ไม่ติดต่อ กลับมาเลยค่ะ พอดีจะชำระ บิลรอบนี้เเล้วเปลี่ยน ไปใช้ เติมเงินเเทนเพราะเปลี่ยนซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 5845428
เปลี่ยรโปร ais แล้วแต่บิลเรียกเก็บยังมาราคาโปรเดิม
คือจะไปเปลี่ยนเป็นเติมเงิน พนักงานบอกจะลดโปรเป็นราคาถูกกว่า สรุป บิลมาราคาโปรเดิม งงมาก ซิมถูกตัดเรียบร้อยตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 4011000
สอบถามหน่อยค่ะ สามารถค้างบิลเน็ตรายเดือน AIS ได้กี่เดือนคะ
สามารถค้างบิลได้กี่เดือนคะ ถ้าจะขอจ่ายเดือนหน้าได้ไหมคะ แล้วยังสามารถใช้ Internet ได้เหมือนเดิมไหมคะ ถ้าเกิดค้างจ่าย
สมาชิกหมายเลข 6692740
สงสัยเกี่ยวกับค่าบิลAIS ค่ะ
ปกติจะสมัครแพ็คเกจหลักและบริการเสริมเป็นบางครั้ง เดือนที่แล้วประมาณ600กว่า เดือนนี้ขึ้นเป็น700กว่า สงสัยว่าทำไมเดือนนี้บิลถึงแพงกว่าเดือนก่อนทั้งที่บริการเสริมที่สมัครไว้ถูกกว่าเดือนก่อนคะ (บริการเสริ
สมาชิกหมายเลข 9086109
Ais รายเดือนหักเงินเองโดยไม่ได้สมัคร
ใช้ais รายเดือนอยู่ๆก็มีข้อความหักเงินโดยที่ไม่สมัครอะไรเลยและดูบิลไม่ได้ว่าจ่ายอะไรไป
สมาชิกหมายเลข 5909933
รอบบิล
ราคาบิลรอบเดือนของใครเคยราคาพุ่งบ้างคะ แบบว่าพุ่งจนน่าตกใจ
สมาชิกหมายเลข 9082127
จ่ายบิลเน็ตAis ยังไงในแอพจู่ๆเลขบริการหาย
880-553-5921 สุพจน์
สมาชิกหมายเลข 4570476
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Cloud+ (App)
iPhone App
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปรับยอดบิล
ยอดบิลเดือนมิ.ย. 505บาท เพราะไปเผลอสมัครแอพเสียใน App Store