หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน internet บ้านTrue
กระทู้คำถาม
true online
เลขบริการ 9608069511 ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 2/7/66 ผมโทรตามเรื่องทุกวัน 4/7/66 โทรไปอีกรอบพนักงานcallcenter บอกว่าได้คิววันที่ 8/6/66 พวกคุณคิดว่านานไหมครับ callcenterบอกว่าก็ต้องตามคิวค่ะ ผมนี้ไปไม่ถูกเลย พรุ่งนี้ว่าจะไปติดต่อยกเลิกล่ะ😭😭😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเน็ตต่ออายุของทรู
คือผมเติมเงินเข้ามือถือแต่แพ็กเน็ตต่ออายุมันหักอัตโนมัติ ผมอยากยกเลิกแล้วเอาเงินคืนได้ไหมครับพอดีเงินมันเยอะมากแล้วแพ็กเกตนั้นก็ไม่อยากใช้ด้วย 🥹
สมาชิกหมายเลข 9062992
ต้องการยกเลิก TRUE Protectต้องทำยังไง
จะยกเลิกTrue protect โทรไปแล้วก็บอกให้กด *947*1# กดไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8619651
อยากทราบว่าเบอร์ call center true 1242 มีพนักงานรับสายไหมโทรไป 2 ชั่วโมงไม่มีใครรับสายแถมยังคิดค่าบริการโทรอีก
สมาชิกหมายเลข 5218561
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรูที่พ่วงซิมกับเบอร์บ้าน แต่โทรไปcallcenterเปลี่ยนไม่ได้ อยากใช้เบอร์เดิมก็ทำไม่ได้
เราอยากเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านที่รวมกับnetflix เลยโทรไปถามcall center เค้าบอกเปลี่ยนไม่ได้ เพราะเป็นทรูคอนเวอร์เจนท์ ที่พ่วงเบอร์โทรศัพท์บ้าน+ซิม+กล่อง แต่เบอร์โทรศัพท์บ้าน+กล่องไม่ได้ใช้ ไม่ได้แอคทีฟตั้งแ
เก้าอี้แดง
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
Internet ทรูออนไลน์ มีปัญหา
อินเทอร์เน็ตบ้านทรูมีปัญหา ติดๆดับๆ มาเป็นสัปดาห์แล้ว ต่อต่อคุยแต่กับมะลิก็แก้ไขปัญหาไม่ได้ มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่มั๊ยครับ
intercom
เน็ตทรู
วันนี้มายกเลิกเน็ตทรู เตรียมอุปกรณ์มาครบ จนท.แจ้งว่าต้องยกเลิกผ่าน vdo call เขาให้นั่งรอคิว ผ่านไปครึ่งชั่วโมง พนักงานยื่นแทปเลตมาให้คุยกับ จนท. คุยได้5วิ เน็ตหมุนประมาณ5นาทีแล้วหาย ต้องรอคิวใหม่ ตอนน
สมาชิกหมายเลข 1206069
เน็ตบ้านทรู
ไม่ได้จ่ายค่าเน็ตบ้านมานานแล้วครับ ตอนนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้งาน แล้วพอจะจ่าย ใน true wallet ขึ้นว่า ยกเลิกบริการแล้ว แต่มียอดค้างคงเหลือ 6000 กว่าบาทรวมค่าปรับโมเดม และค่าบริการเดือนที่ค้างแล้ว อยากทร
สมาชิกหมายเลข 6905781
ยกเลิก app True Visions Now ยังไงอ่ะ
เราสมัครไป แบบ 119 บาท/เดือน แต่พอดูๆไปแล้วมันต้องไปเสีย ของแอป ย่อยๆเพิ่มอีก ซึ่งคือต้องไปเสียช่องซีรีสจีน ญี่ปุ่น เพิ่มอีก เลยไม่ไหว อยากยกเลิก แต่มันไม่มี ปุ่มยกเลิกอ่ะ ทำไงได้บ้าง ให้หลังไมด์ไปหาไ
สะระเน่ว้าวว๊าบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน internet บ้านTrue