หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบแก้ปัญหา Net บ้าน AIS ห่วย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
รำคาญใจมาก ระบบให้วนลูปไปที่ 1175 กับ App MyAIS เพื่อแก้ปัญหาเน็ตบ้านไม่มีสัญญาน ทั้งๆ ที่ปิด router แล้วเปิด สัญญาณก็ไม่มา แถมระบบตอบอันโนมัติยังบอกว่าสัญญาณปกติอีก อย่างนี้ router มีปัญหารึเปล่าจะติดตามช่างให้มาดู หาไม่เจอเลย... ระบบมันน่าจะดีกว่านี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
Ais ปิด net roaming ให้หน่อย
ผมเดินทางมาต่างประเทศ ใช้งาน sim local แทนซิม ais จึงไม่ต้องการ roaming ผมได้ตั้งค่าปิด roaming ทั้งโทรและ data ผ่าน ussd *129 และ ผ่าน app myAIS คือปิดได้ แต่ปัญหาคือหลังจากปิดไปสักครู่ สัก 10 นาท
ketarou
สวัสดีค่ะ อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริม Ais ต้องทำยังไงคะ
คือหนูสมัครแพ็กเกจเสริมais ไปแล้วมันช้า เลยสมัครอีกแพ็กเกจเพิ่ม(ปกติใช้แพ็กเก็จนี้ 100GB 20วัน) แล้วมันช้ามากค่ะ หนูเลยอยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมที่สมัครไปตอนแรก แต่ในแอพ my Ais มันไม่ไม่ขึ้นให้กดยกเลิกค่
สมาชิกหมายเลข 9209414
เปิดสัญญาณชั่วคราว ais ไม่ได้
เปิดสัญญาณชั่วคราว ais ไม่ได้ โทร 1175 แล้วบอกให้โทรใหม่ลองโทรมาหลายรอบแล้วยังไม่ได้อยู่ดี
สมาชิกหมายเลข 9205312
ขอเปิดสัญญาณ AIS ไม่ได้
เปิดสัญญาณชั่วคราว ais ไม่ได้ โทร 1175 แล้วบอกให้โทรใหม่ลองโทรมาหลายรอบแล้วยังไม่ได้อยู่ดี #AIS #ขอเปิดสัญญาณไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3782085
รบกวนสอบถามais call center ครับ
รบกวนสอบถามครับ ผมพยายามจะติดต่อทั้ง 1175 ทั้ง 1148 ทั้ง myAIS แล้ว ไม่ได้เรื่องเลย คือจะถามว่า ผมซื้อซิมเนต3เดือน 590 มาทดลองใช้แล้ว มันok สเถียรดี ชอบ พอใช้หมด50G แล้วสมัครแพ็คเสริมเป็นรายสัปดาห์ได้
พ่อไอ้โก๊ะ
พอถามก็โดนรำคาญโดนอารมณ์เสียใส่ พอทำงานพลาดก็ด่าซ้ำ ใครเคยเจอสถานการณ์แบบนี้บ้าง
พอถามก็หาว่าคำถามแค่นี้ไม่รู้เหรอรำคาญโดนอารมณ์เสียใส่ สุดท้ายพอไม่กล้าถาม คิดเอาเอง ก็ทำงานมาผิดๆก็โดนด่าอีก วนลูปไปถาม = โดนด่า โดนรำคาญ โดนหาว่าโง่ว่าของแค่นี้คิดเองไม่ได้เหรอ พอไม่กล้าถามจึงคิ
สมาชิกหมายเลข 9174076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบแก้ปัญหา Net บ้าน AIS ห่วย