หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบแก้ปัญหา Net บ้าน AIS ห่วย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
รำคาญใจมาก ระบบให้วนลูปไปที่ 1175 กับ App MyAIS เพื่อแก้ปัญหาเน็ตบ้านไม่มีสัญญาน ทั้งๆ ที่ปิด router แล้วเปิด สัญญาณก็ไม่มา แถมระบบตอบอันโนมัติยังบอกว่าสัญญาณปกติอีก อย่างนี้ router มีปัญหารึเปล่าจะติดตามช่างให้มาดู หาไม่เจอเลย... ระบบมันน่าจะดีกว่านี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fibre เน็ตใช้ไม่ได้ โทรไป1175 บอกว่าสายส่งสัญญาณชำรุด จะมีช่างมาดูให้อีกวันนึง เราต้องรอเป็นวันๆใช้เน็ตไม่ได้เลย
wifiใช้ไม่ได้เลย เราต้องใช้ดูกล้องวงจรปิดที่บ้าน มันเป็นสิ่งที่คนเราต้องใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆน่าจะมีทีมช่างดูตลอด24ชม.เลย เพราะค่าเน็ตไม่ได้หยุดจ่ายเหมือนที่เน็ตหยุดส่งสัญญาณ ใครเคยเจอบ้างคะ รอนานมั
สมาชิกหมายเลข 1542302
THDDNS ไม่มีเมลล์ตอบกลับ
สวัสดีครับ ผมใช้เน็ตของ AIS Fibre พยายามสมัคร THDDNS แต่ไม่มีเมลล์เพื่อยืนยันตอบกลับมา ได้พยายามทุกวิธีแล้วก็ไม่มีคำตอบจากสวรรค์ โทรไป 1175 ก็แล้ว เข้าแอป MyAis ก็แล้ว เมล์ไปที่ support@thddns.net ก็
สมาชิกหมายเลข 1023559
ais fibre (router ขึ้นไฟสีแดง LOS)
เน็ตใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้วค่ะ router ขึ้นไฟสีแดงที่ los เปิด-ปิดใหม่หลายรอบและดูสายไฟแล้ว แจ้งในแอพmyais เป็นวันแล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย โทรไปเบอร์ 1175 ก็ได้คำตอบมาว่าให้ทำตามแอพmyais. ทักไปสอบถามในไลน
สมาชิกหมายเลข 8011546
แพ็คเกจรายปีAIS เปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติ
เคยใช้แพ็คเกจรายปี 1,790 บาท เน็ต100gb/10mb โทรฟรีในเครือข่าย30/ครั้ง นอกเครือข่าย60นาที แต่พอครบปี ในแอพmyais ขึ้นว่าปีนี้จะเปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติเมื่อแพ็คเกจนี้หมดอายุ 1,990 เน็ต100gb/10mb โทร 1บาท
สมาชิกหมายเลข 7537383
มีช่องไหนจะติดต่อพนักงาน AIS ได้บ้างนอกจาก 1175 ครับ
ได้ทำการชำระเงินผ่านทาง myais ไปแล้ว แต่สัญยาณก็ถูกตัด และจำเป็นต้องใช้งานอินเทอร์เน็ต เลยพยายามติดต่อหา call center 1175 แต่ทำยังไงก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที ร้อนใจมาก ไม่ทราบว่า AIS นี่ไม่มีบริการ 24
สมาชิกหมายเลข 1583180
AIS ยอดเงินถูกตัดทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
ตื่นมาเปิดเครื่อง 8 โมง แล้วมี SMS แจ้งว่าใช้เน็ต แล้วตัดไปเรื่อยๆจนเงินหมด เช็คการใช้งานใน myAIS ก็ไม่มีการใช้งาน ติดต่อ 1175 ก็วนระบบอัตโนมัติอยู่ตรงนั้นไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 7713252
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ สัญญาณถูกระงับ
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ เนื่องจากถูกระงัลสัญญาณ ติดต่อไปแล้วทาง 1175 / facebook แต่ยังไม่ได้รับ feedback ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123450
AIS Fibre ไฟ LOS สีแดงขึ้น แจ้ง 1175 บอกให้ไปแจ้งในแอพ myAIS, กดไปที่ myAIS บอกให้แจ้งไป 1175 !!!
ไฟ LOS สีแดงขึ้น หลังจากการไฟฟ้ามาย้ายสายไปที่เสาต้นใหม่ พยายามติดต่อ AIS แต่ไม่สามารถติดต่อ "มนุษย์" ได้เลยครับ ปิด router 3 นาทีและเปิดใหม่แล้ว อาการเป็นแบบเดิมคือมีไฟ LOS ขึ้น 1. โทรแจ
MR.Pokkk
AIS Fiber router Lan ไม่มีสัญญาณ
ผมใช้ Net บ้าน AIS Fiber Wifi ส่งสัญญานใช้งานได้ปกติ แต่อยู่ดีๆ LAN ก็ดับ ไปทั้ง 4 ช่อง Easy Diagnosis LAN ก็ขึ้นกากบาทแดงทั้ง 1-4 ไม่ทราบมีวิธีไหนแก้ไขบ้างไหมครับ ลองปิด เปิดเครื่องใหม่ก็ยังอาการเดิม
สมาชิกหมายเลข 6881927
เน็ต AIS Fibre ติดต่อ Call Center ให้ลิงค์มา แต่ลิงค์ให้ทำ แค่ ปิด-เปิด Router ใหม่
ตอนแรกผมก็กดแจ้งปัญหาใน แอป myAIS ซึ่งแอปก็ให้ผมทำ ปิด-เปิด Router ใหม่ แล้วบอกว่าถ้าไม่ได้ ติดต่อ 1175 ซึ่งผมก็โทร 1175 ไป แล้วก็เข้าเมนู AIS Fibre > เน็ตช้า ซึ่งก็บอกว่า จะให้ลิงค์ ผ่าน SMS ซึ่งพ
สมาชิกหมายเลข 1663452
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบแก้ปัญหา Net บ้าน AIS ห่วย