เข้าเรื่องเลยนะคะ เราออกรถบางคนเรียกแบรนด์นี้ว่า รถญี่ปุ่นสไตล์เท่ ช่วงล่างดี เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้มีการสั่งอุปกรณ์แต่งเพิ่ม 1 อย่าง คือ แผ่นกันความร้อนฝากระโปรงรถกับทางเซลล์ ซึ่งทางเซลล์รับไปดำเนินการสั่งซื้อให้ และช่วงประมาณกลางเดือนมีนาคมทางเซลล์แจ้งว่าได้ดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว เราก็เลยแจ้งว่าจะไปติดแผ่นกันความร้อนพร้อมวันที่รับป้ายขาวทีเดียวเลย เรามีกำหนดรับป้ายเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาค่ะ ซึ่งก่อนวันรับป้ายเรากับเซลล์ท่านนี้มีการดีลวันเวลาและแผ่นกันความร้อนที่ต้องติดในวันรับป้าย ซึ่งทางเซลล์แจ้งว่าจะติดต่อช่างให้ทำการติดแผ่นกันความร้อนให้
ดังนั้นในวันรับป้ายเราก็ต้องขับรถจากต่างจังหวัดเข้าไปรับป้ายขาวพร้อมติดแผ่นกันความร้อนด้วย และวันรับป้ายก็มาถึงทางเซลล์ท่านนี้โทรมาขณะที่เราขับรถไปที่ศูนย์ และบอกว่า “คุณลูกค้ามีเรื่องจะแจ้งค่ะ พอดีมีเซลล์อีกท่านขอยืมแผ่นกันความร้อนของลูกค้าไปและเอามาคืนไม่ทันค่ะ ต้องขอโทษลูกค้าด้วยนะคะ เลยขออนุญาตโอนเงินคืนนะคะ” ซึ่งเราโครตเสียความรู้สึกมาก เพราะเราขับรถไปฟรี เสียทั้งค่าน้ำมัน เสียทั้งเวลา และอีกอย่างคือ ของที่ลูกค้าสั่งไว้แล้ว อยู่ๆเอาของเราให้คนอื่นแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ ? แบบนี้ควรร้องเรียนเลยดีมั้ยค
ใครเคยเจอเซลล์แบบนี้มั้ยคะ ? เสียความรู้สึกมากค่ะ
ดังนั้นในวันรับป้ายเราก็ต้องขับรถจากต่างจังหวัดเข้าไปรับป้ายขาวพร้อมติดแผ่นกันความร้อนด้วย และวันรับป้ายก็มาถึงทางเซลล์ท่านนี้โทรมาขณะที่เราขับรถไปที่ศูนย์ และบอกว่า “คุณลูกค้ามีเรื่องจะแจ้งค่ะ พอดีมีเซลล์อีกท่านขอยืมแผ่นกันความร้อนของลูกค้าไปและเอามาคืนไม่ทันค่ะ ต้องขอโทษลูกค้าด้วยนะคะ เลยขออนุญาตโอนเงินคืนนะคะ” ซึ่งเราโครตเสียความรู้สึกมาก เพราะเราขับรถไปฟรี เสียทั้งค่าน้ำมัน เสียทั้งเวลา และอีกอย่างคือ ของที่ลูกค้าสั่งไว้แล้ว อยู่ๆเอาของเราให้คนอื่นแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ ? แบบนี้ควรร้องเรียนเลยดีมั้ยค