หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก sms แนะนำโปรโมชั่นของดีแทคครับ
กระทู้คำถาม
dtac
รู้สึกว่า sms แจ้งโปรโมชั่นต่างๆ ดีแทคมาบ่อย
ซึ่งโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้ว รับปากแล่วว่าจะจัดการปิดให้
วางสายไปสองชั่วโมง ก็มี sms แจ้งโปรเสรืมมาใหม่อีกแล้ว
ผมควรจะยังไงต่อดีครับ ฝากน้องฟ้าด้วยแล้วครับ
ผมเห็นว่ามีหลายคนแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วก็เหมือนผม
ตกลงคุยกับคอลเซนเตอร์นี่ไม่มีประโยชน์ใช่ไหมครับ
ใครมีวิธีปิดการรับ sms dtac บ้างไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee ตัดเงินซ้ำ เป็นเวลา 10 วันแล้วยังไม่ได้คืน
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้ว พนักงานแจ้งว่าให้ส่งเรื่องไปทางอีเมล ตอนนี้เป็นเวลา 10 วันแล้วไม่คืบหน้าเลยค่ะ ยอด 3200 บาท! หมดคำจะพูดแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2273616
ดีแทคครับ 3 รอบบิลที่ผ่านมาโดนค่าบริการ sms บริการไปเกือบพันอีกแล้วครับ
ผมเป็นลูกค้าดีแทคมานานมากๆ ไม่ว่าจะมีกระแสเกี่ยวกับดีแทคยังไงก็ยังไม่เปลี่ยนค่ายเพราะเป็นลูกค้ามานานตั้งแต่สมัยเบอร์ 081 เมื่อปีที่ผ่านมาโดนค่า sms บริการไปหลายครั้งแต่ก็ยังไม่เข็ด จนล่าสุดรอบบิล 3 เด
นายพุงกาง
DTAC CALL CENTER ติดต่อโคตรยาก
อยู่ๆก็โนหักเงินเองตลอด smsก็ยกเลิกแล้ว ติดต่อก็ยากรอสายมาครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีใครรับโคตรแย่จะให้ติดต่อกันยังไงเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็โทรเสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 3981952
Dtac SMS ดูดเงิน
เราซื้อซิมมาจากร้านค้าครับ ตอนแรกเขาบอกมันเป็นซิมพม่านะ เขาบอกเปลี่ยนภาษาได้ปกติ ยังไงก็คือเบอร์ไทย เราก็ลงทะเบียน เปลี้ยนภาษา ข้อความเป็นภาษาไทยแล้ว แต่คอลเซ็นเตอร์ยังเป็นภาษาพม่า ล่าสุด !!!!! วันนี้
สมาชิกหมายเลข 7835247
เน็ตทรู
สวัสดีครับ ผมเป็นคนที่ใช่เน็ตทรูมา3-4ปีแล้ว แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาขายโปรโมชั่นเน็ตนายเดือน เดือนละ500กว่า พอมาถึงสิ้นเดือนกับให้จ่าย640 แต่ผมยังไม่ได้จ่ายและผมก้ไม่ได้ใช่เน็ต1เดือน ต่อมาเขาให้ผมจ่าย1
สมาชิกหมายเลข 8942577
เน็ตดีแทคช้าเกิน จะเปลี่ยนแพ็กเก็จก็เปลี่ยนยาก
ใช้เน็ตดีแทคมานานแล้วแต่เน็ตดีแทคช้ามากแถวนี้ฉันอยากเปลี่ยนโปรแต่ก็หาเปลี่ยนโปรได้ยากมากโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับโทรเป็น 10 สายก็ไม่รับจนอยากเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นแล้วเพราะมีปัญหาเรื่องการโทรไปหาคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 4294558
ซิมดีแทคขึ้นว่าการลงทะเบียนซิมการ์ดล้มเหลว โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ติด
โทรศัพท์ขึ้นว่าลงทะเบียนซิมการ์ดล้มเหลว ลองโทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วค่ะ แต่ไม่ติดโทรไปหลายรอบ ก็ให้ถือสายรอเป็น17นาทีทางค่ายตัดสายเฉยเลย ใช้มาเป็น 10 ปีแล้วครั้งนี้ไม่ประทับใจเลย ช้ามากกกกกกกกก ปรับปรุงด้
สมาชิกหมายเลข 8939032
จะเอารหัสpukของdtac โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์แล้วก็ยังไม่ได้รหัส ต้องทำไงคั้บ
ให้ใส่รหัสปชชอยู่นั่น ใส่ถูกแล้วก็ยังจะให้ใส่อีก สรุปมันจะไดัมั้ยรหัสpuk หรือต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8830250
ทำไมทรู เติมเงินไปยังไม่ได้ทำอะไรหักตังเองตลอด โปรเน็ตยังไม่หมด ข้อความก็ไม่แจ้ง? คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก
เติมเงินเข้าระบบ ไป แล้ว เมื่อวานตอน3ทุ่ม พอสักพัก มี sms แสดงยอดเงิน แต่ไม่ยอดไม่ตรงกับที่เติมไป อะไรก็ไม่แจ้ง แอพทรูก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้อีก แอพทรูเนี่ยเหมือนจะมีประโยช์นนะ แต่แค่เหมือน
สมาชิกหมายเลข 8849919
ทำไมคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสถึงไม่ให้คุยกับพนักงานจริงๆ ติดต่อยาก
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน ตอนแรกที่ย้ายมาโปรโมชั่นดีมาก🥹🥹 อยากลดค่าใช้จ่ายลงนิดนิดหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5287240
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก sms แนะนำโปรโมชั่นของดีแทคครับ
ซึ่งโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้ว รับปากแล่วว่าจะจัดการปิดให้
วางสายไปสองชั่วโมง ก็มี sms แจ้งโปรเสรืมมาใหม่อีกแล้ว
ผมควรจะยังไงต่อดีครับ ฝากน้องฟ้าด้วยแล้วครับ
ผมเห็นว่ามีหลายคนแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วก็เหมือนผม
ตกลงคุยกับคอลเซนเตอร์นี่ไม่มีประโยชน์ใช่ไหมครับ
ใครมีวิธีปิดการรับ sms dtac บ้างไหมครับ