ผมมีเบอร์นึงของค่าย A เปิดมาหลายปีแล้ว ให้ลูกใช้ แต่แพคเกจก็ยังไม่ตอบโจทย์การใช้งาน เพราะเน้นแต่โทร
ซึ่งลูกผมเน้นใช้เน็ตไม่ได้เน้นโทร แถมแพคเกจที่อยากได้ ก็เฉพาะเปิดเครื่องใหม่ กับย้ายค่าย
ก็เลยติดต่อค่าย T เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน สอบถามโปรย้ายค่าย ที่เหมาะกับการใช้งาน
ได้รับแพคเกจที่น่าจะเหมาะกับการใช้งาน เลยทำการย้ายค่ายผ่านหลังไมค์พันธ์ทิพย์เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน
ผมก็ปล่อยให้เวลาทำการ 3 วัน วันที่ 25 ก็หลังไมคไปถาม ได้รับคำตอบว่า
"ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานงานหน่วยงานโดยตรวจสอบและดำเนินการให้ครับ หากทราบผลดำเนินการจะรีบเเจ้งผลกลับให้คุณสมาชิกทราบโดยเร็วนะครับ ขออภัยในความล่าช้าเป็นอย่างสูงครับผม"
แล้ววันอังคารที่ 26 ก็หลังไมค์กลับมาว่า โปรที่เลือก่ไว้ หมดไปแล้วตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน ถ้าอยากได้แพคเกจนี้ต้องเพิ่มอีก 20 บาท
จะทำการสมัครแพคเกจนี้เลยหรือไม่ ผมก็งงว่า ผมถามวันที่ 19 คุณส่งแพคเกจนี้มาให้ แต่หลังจากนั้น 5 วันและผมต้องตาม คุณถึงตอบกลับมาว่า ราคาเพิ่ม
เพราะหมด วันที่ 16
เอาๆ ผมก็ไม่ว่าอะไร เพิ่มก็เพิ่ม ก็สมัครไป
แล้วก็ส่งข้อความกลับมาว่า ยินดีต้อนรับและยินดีที่ได้ดูแลคุณ ในโอกาสอันใกล้นี้นะครับ
วันพฤหัส มีคนส่งซิม โทรมาบอกจะเขาไปส่ง แต่เนื่องจากไม่มีคนอยู๋บ้าน เขาบอกต้องเซ็นต์รับเอกสาร
ง้นพรุ่งนี้จะมาส่งใหม่
แต่วันนี้ ก็ไม่มีการติดต่อใดๆ จนผมต้องหลังไมค์ไปถามอีก หลังไมค์ถามว่า ผมได้รับซิมหรือยัง
สรุปคือ เกือบ 10 วันแล้ว ยังย้ายค่ายไม่ได้
ทำไรทำงานบริการได้ห่วยแบบนี้ ไม่ประทับใจหลายเรื่อง
1. แพคเกจหมดอายุ คุณก็ยังมาแนะนำ พอสมัคร บอกหมดอายุแล้วต้องเพิ่มเงิน
2. ต้องใช้ตามในทุกขณะ
3. ส่งซิมก็ไม่ได้ติดต่อเข้ามาก่อน ใครจะรู้ว่าต้องอยู๋วันไหน เวลาไหน และต้องเซ็นด้วย
4. ไม่รู้สถานะว่า ตอนนี้ลูกค้าอยู่ในขั้นตอนไหน
นี่หรือบริษัทที่เป็น Telecom Tech Company อันดับหนึ่งของไทย
ยิ่งใหญ๋ระดับโลก
ทำไมย้ายค่ายไป T ถึงลำบากนัก
ซึ่งลูกผมเน้นใช้เน็ตไม่ได้เน้นโทร แถมแพคเกจที่อยากได้ ก็เฉพาะเปิดเครื่องใหม่ กับย้ายค่าย
ก็เลยติดต่อค่าย T เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน สอบถามโปรย้ายค่าย ที่เหมาะกับการใช้งาน
ได้รับแพคเกจที่น่าจะเหมาะกับการใช้งาน เลยทำการย้ายค่ายผ่านหลังไมค์พันธ์ทิพย์เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน
ผมก็ปล่อยให้เวลาทำการ 3 วัน วันที่ 25 ก็หลังไมคไปถาม ได้รับคำตอบว่า
"ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานงานหน่วยงานโดยตรวจสอบและดำเนินการให้ครับ หากทราบผลดำเนินการจะรีบเเจ้งผลกลับให้คุณสมาชิกทราบโดยเร็วนะครับ ขออภัยในความล่าช้าเป็นอย่างสูงครับผม"
แล้ววันอังคารที่ 26 ก็หลังไมค์กลับมาว่า โปรที่เลือก่ไว้ หมดไปแล้วตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน ถ้าอยากได้แพคเกจนี้ต้องเพิ่มอีก 20 บาท
จะทำการสมัครแพคเกจนี้เลยหรือไม่ ผมก็งงว่า ผมถามวันที่ 19 คุณส่งแพคเกจนี้มาให้ แต่หลังจากนั้น 5 วันและผมต้องตาม คุณถึงตอบกลับมาว่า ราคาเพิ่ม
เพราะหมด วันที่ 16
เอาๆ ผมก็ไม่ว่าอะไร เพิ่มก็เพิ่ม ก็สมัครไป
แล้วก็ส่งข้อความกลับมาว่า ยินดีต้อนรับและยินดีที่ได้ดูแลคุณ ในโอกาสอันใกล้นี้นะครับ
วันพฤหัส มีคนส่งซิม โทรมาบอกจะเขาไปส่ง แต่เนื่องจากไม่มีคนอยู๋บ้าน เขาบอกต้องเซ็นต์รับเอกสาร
ง้นพรุ่งนี้จะมาส่งใหม่
แต่วันนี้ ก็ไม่มีการติดต่อใดๆ จนผมต้องหลังไมค์ไปถามอีก หลังไมค์ถามว่า ผมได้รับซิมหรือยัง
สรุปคือ เกือบ 10 วันแล้ว ยังย้ายค่ายไม่ได้
ทำไรทำงานบริการได้ห่วยแบบนี้ ไม่ประทับใจหลายเรื่อง
1. แพคเกจหมดอายุ คุณก็ยังมาแนะนำ พอสมัคร บอกหมดอายุแล้วต้องเพิ่มเงิน
2. ต้องใช้ตามในทุกขณะ
3. ส่งซิมก็ไม่ได้ติดต่อเข้ามาก่อน ใครจะรู้ว่าต้องอยู๋วันไหน เวลาไหน และต้องเซ็นด้วย
4. ไม่รู้สถานะว่า ตอนนี้ลูกค้าอยู่ในขั้นตอนไหน
นี่หรือบริษัทที่เป็น Telecom Tech Company อันดับหนึ่งของไทย
ยิ่งใหญ๋ระดับโลก