ขอบ่น SONY กับการจัดการปัญหา Xperia 1 mk5 หน่อยเถอะ

เนื่องจากผมสั่งเจ้า Xperia 1 mk5 ไป เมื่อวันเสาร์ ( 24/06 ) ระหว่างรอก็เข้ากลุ่มของคนใช้ Xperia ดูนู้นนี้นั้นไปเรื่อย....แต่ได้ไปเห็นข่าวว่ามีปัญหาที่ตัวเลนส์ tele จากการประกอบ อาการคือ พอเราซูมภาพไปถึงจุดที่แอพกล้องสลับไปใช้เลนส์ tele บุ๊ปภาพจะเอียงทันที ตามคลิป 
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คนที่ได้เครื่องแล้วก็ลองเช็คกัน มีเป็นบ้างไม่เป็นบ้าง ตามแต่ดวงของแต่ละคน เราก็รอด้วยการลุ้น จะดวงดีหรือดวงจู๋
กว่ามือถือจะมาส่งก็วันพุธ ( 28/06 ) ตอนราว ๆ 11 โมง ไม่รอช้าแกะกล่องทันที อ๊าาาา ตรงคอนเซ็ปรักโลก

ไม่มีอะไรให้มาเลยซักอย่าง 🤣🤣🤣 ไม่รู้รักโลก...หรือรักต้นทุน  ไม่รอช้าเปิดเครื่องเข้าแอพกล่องทันที ......... เพลงลอยมาเลย ผู้ถูกเลือกให้ผิดดดหวัง
ดวงจู๋ครับท่าน หาข้อมูลดูในกลุ่มเดิมบอกให้ติดต่อ fb sony thai กับ line sony ส่งข้อความพร้อมคลิปที่อัดหน้าจอไปตอน 11.51 ทั้งสองช่องทาง ......... เงียบ !!!!
13.30 มีไลน์จาก sony เด้งมาเปิดดู (- -") โฆษณาขายกล้อง ลองค้น ๆ กล่องดูบิล จะหาเบอร์โทร ก็มีไม่ พอดีเห็นกระดาษอันเล็กๆมุมกล่อง เกี่ยวกับ
การรับประกันแล้วมีเบอร์โทร เลยโทรไปที่ call center ได้คำตอบมาว่า sony รับทราบปัญหานี้แล้ว ( สงสัยโดนโทรไปด่าเยอะ ) ให้ส่งเครื่องมาที่ศูนย์ ... แต่งตัวออกบ้านโดยทัน
เกือบ ๆ 14.00 ถึงศูนย์ ตรงถนน เพชรบุรี ได้คำตอบว่าต้องทิ้งเครื่องไว้ให้ทีมงานเช็ค 3-5 วัน แล้วจะโทรไปแจ้งให้ทราบว่าจะได้เรื่องว่ายังไง !!!! WHAT
เพราะโซนี่ก็ยังไม่ได้ประกาศออกมาว่าจะเปลียนเครื่องให้ คนก็เลยยังไม่ส่งเครื่องกัน ส่วนผมตัดสินใจส่งศูนย์ไปเลยเพราะ เครื่องยังไม่ได้ติดฟิล์มเลยไม่อยากจะใช้ ถ้าติดฟิล์มไปแล้วได้เปลียนเครื่องก็เสียฟิล์มฟรี ราคาก็ไม่ใช่ถูกๆยี่ห้อที่สั่งมาก็ 1,2xx

กลับบ้าน....มานั่งร้องเพลง รอ ต่อไป แถมรู้สึก fail สุด ๆ รู้งี้ไปเรือธงมีปากกา เหมือนเดิมน่าจะดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่