ฝาท่อ MEA ตามถนนต่างๆ มักจะไม่ตรวจสอบให้เรียบร้อย ต่างระดับกับพื้นถนนเสมอๆ จนเกิดอันตรายกับยานพาหนะทั้งรถยนต์ จักรยานยนต์และจักรยาน
เวลาแจ้งไปทางฟองดูว์ กว่าจะประสาน กทม. สำนักงานเขต ทำได้ก็ประสานการไฟฟ้านครหลวง แต่สุดท้ายก็เอาผู้รับเหมามักง่าย มาทำ แล้วเวลาวางแนวท่อแต่ละแห่ง ก็ไม่ได้สนใจคนใช้ถนน ทั้งแนวท่อที่ 3 ฝา เรียงตัวเป็นแบบสามเหลี่ยมกลางถนน สามฝาเรียงต่อกัน นอกจากนี้ยังพบว่ามีทั้ง 1-2 ฝาอีก ซึ่งกว่า 60% ที่พบฝาท่อตามถนนต่างๆ เป็นของ MEA ทั้งนั้นที่ไม่ได้ระดับเดียวกับผิวถนน ไม่ต่ำกว่าผิวถนน ก็หนุนสูงจนเกิดอันตรายกับผู้ใช้ทางได้
ถ้าเพื่อนๆ สังเกตดีๆ แบบผม จะเห็นได้ว่าแนวถนน ฝาท่อ ที่มักจะมีปัญหาพื้นผิวไม่เสมอถนน ไม่เรียบ และมีอันตราย มักจะเป็น MEA ทีนี้พอหาทางแจ้งไปโดยตรง รวมทั้งส่งพิกัดให้ ก็ทำมึนและไม่พัฒนาตลอดเวลา นี่ไม่รวมกับความเดือดร้อนค่าไฟของประชาชนอีก
ไม่รู้จะทำยังไงให้หน่วยงานพัฒนา มีคุณภาพ มีความรับผิดชอบ มากกว่าการที่บอกว่าการไฟฟ้าให้บริการประชาชนกันไปวันๆ
ฝาท่อการไฟฟ้านครหลวงตามถนนมักจะไม่ตรวจสอบให้เรียบร้อย ต่างระดับกับพื้นถนนจนเกิดอันตรายกับยานพาหนะทั้งรถยนต์ จักรยานยนต์
เวลาแจ้งไปทางฟองดูว์ กว่าจะประสาน กทม. สำนักงานเขต ทำได้ก็ประสานการไฟฟ้านครหลวง แต่สุดท้ายก็เอาผู้รับเหมามักง่าย มาทำ แล้วเวลาวางแนวท่อแต่ละแห่ง ก็ไม่ได้สนใจคนใช้ถนน ทั้งแนวท่อที่ 3 ฝา เรียงตัวเป็นแบบสามเหลี่ยมกลางถนน สามฝาเรียงต่อกัน นอกจากนี้ยังพบว่ามีทั้ง 1-2 ฝาอีก ซึ่งกว่า 60% ที่พบฝาท่อตามถนนต่างๆ เป็นของ MEA ทั้งนั้นที่ไม่ได้ระดับเดียวกับผิวถนน ไม่ต่ำกว่าผิวถนน ก็หนุนสูงจนเกิดอันตรายกับผู้ใช้ทางได้
ถ้าเพื่อนๆ สังเกตดีๆ แบบผม จะเห็นได้ว่าแนวถนน ฝาท่อ ที่มักจะมีปัญหาพื้นผิวไม่เสมอถนน ไม่เรียบ และมีอันตราย มักจะเป็น MEA ทีนี้พอหาทางแจ้งไปโดยตรง รวมทั้งส่งพิกัดให้ ก็ทำมึนและไม่พัฒนาตลอดเวลา นี่ไม่รวมกับความเดือดร้อนค่าไฟของประชาชนอีก
ไม่รู้จะทำยังไงให้หน่วยงานพัฒนา มีคุณภาพ มีความรับผิดชอบ มากกว่าการที่บอกว่าการไฟฟ้าให้บริการประชาชนกันไปวันๆ