ทำไมที่ทำงานชอบยุ่งเกี่ยวกับการใช้เงินของเรา??

แนะนำก่อนนะคะ เราเป็น HR บริษัทนึง จุดเริ่มต้นมันมาจากบริษัทมีสวัสดิการเป็นหอพักราคาถูกให้ ซึ่งอยู่ใกล้บริษัท เราเคยอยู่หอนี้ช่วงนึง มันจะมีปัญหาน้ำไม่ไหลบ้าง ไฟดับบ้าง ซึ่งเกิดปัญหาพวกนี้ทีไรเราก็ต้องประสานงานให้ ทั้งๆที่บางทีมันนอกเวลางาน โดยเค้าให้เหตุผลกันว่าเราเป็น HR หลังจากนั้นเราเลยเลือกย้ายออกมาอยู่หอนอก เพราะมันสบายใจกว่า แต่ที่ทำงานก็จะมีพูดกับเราตลอดเวลาว่าทำไมไม่มาอยู่หอบริษัท หอนอกมันแพงนะ ถ้าคิดได้ก็ควรมาอยู่หอบริษัทนะ เราควรตอบที่ทำงานยังไงดีคะ อยากจะบอกมากเลยว่าไม่ติดปัญหาเรื่องเงิน555แต่เดี๋ยวเรื่องมันจะยาว
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สำนักงาน พนักงานประจำ พนักงานบริษัท
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่