สวัสดีครับ
ผมซื้อจอภาพ Samsung Smart M7 (BM) ขนาด 32" รหัสรุ่น LS32BM700 เมื่อต้นปี ม.ค. 66 ตอนนั้นพยายามตรวจจุดเสียแต่ด้วยเพราะต่อกับกล่อ Android TV ภาพก็เลยสังเกตได้ยากหรืออาจจะไม่มีจริงๆ ก็ไม่แน่ใจ แต่ตอนนี้ผมนำมาใช้ต่อใช้งานกับคอมมองเห็น Dead dot 2-3 จุดตรงกลางเยื้องไปด้านบน
ผมได้ส่งอีเมลผ่านเว็บไซต์ Samsung (TH) แนบทั้งภาพและคลิปอันเดียวกับที่ลงกระทู้นี้ พนักงานตอบอีเมลว่า Dead dot ต้องมี 5+ จุดขึ้นไปถึงจะเคลมได้ แต่ผมค้นเว็บไซต์ Samsung (
https://www.samsung.com/th/support/tv-audio-video/samsung-monitor-screen-warranty-guidelines/) กลับระบุว่าหากมี Dead dot เรียงกันมากกว่า 1+ จุดก็เคลมได้แล้ว ผมจึงอยากขอความเห็นว่า กรณีนี้ผมโดนบริการของ Samsung เล่นงานไหมครับ
ไฟล์วิดีโอ Dead dot บนพื้นสีขาว
https://1drv.ms/v/s!Ao1UE9ZU8djx7yzTV9z1V1nK1V8W?e=TvYlgK
ภาพเพิ่มเติมบนพื้นสีขาว สีแดง และสีเขียว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

จอภาพ Samsung M7 32" พบ Dead dot 2-3 จุด กับเงื่อนไขที่ระบุในเว็บไซต์แต่เคลมไม่ได้
ผมซื้อจอภาพ Samsung Smart M7 (BM) ขนาด 32" รหัสรุ่น LS32BM700 เมื่อต้นปี ม.ค. 66 ตอนนั้นพยายามตรวจจุดเสียแต่ด้วยเพราะต่อกับกล่อ Android TV ภาพก็เลยสังเกตได้ยากหรืออาจจะไม่มีจริงๆ ก็ไม่แน่ใจ แต่ตอนนี้ผมนำมาใช้ต่อใช้งานกับคอมมองเห็น Dead dot 2-3 จุดตรงกลางเยื้องไปด้านบน
ผมได้ส่งอีเมลผ่านเว็บไซต์ Samsung (TH) แนบทั้งภาพและคลิปอันเดียวกับที่ลงกระทู้นี้ พนักงานตอบอีเมลว่า Dead dot ต้องมี 5+ จุดขึ้นไปถึงจะเคลมได้ แต่ผมค้นเว็บไซต์ Samsung (https://www.samsung.com/th/support/tv-audio-video/samsung-monitor-screen-warranty-guidelines/) กลับระบุว่าหากมี Dead dot เรียงกันมากกว่า 1+ จุดก็เคลมได้แล้ว ผมจึงอยากขอความเห็นว่า กรณีนี้ผมโดนบริการของ Samsung เล่นงานไหมครับ
ไฟล์วิดีโอ Dead dot บนพื้นสีขาว
https://1drv.ms/v/s!Ao1UE9ZU8djx7yzTV9z1V1nK1V8W?e=TvYlgK
ภาพเพิ่มเติมบนพื้นสีขาว สีแดง และสีเขียว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้