หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ค่ะ ติดต่อได้ทางไหนบ้างเอ่ย
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS eService
4G
คือพอดีอยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์เรื่องยกเลิกโปรเน็ตค่ะแต่ว่าติดต่อยังไม่ได้เลย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
สมัคร Prime รายเดือนกับ AIS แบบจ่าย 1 เดือน ฟรี 3 เดือนแรก แล้วยกเลิกด้วยตัวเองไม่ได้ครับ
สม้ครโปรนี้แบบรายเดือนเอาไว้ครับ https://www.ais.th/consumers/entertainment/streaming-app/prime-video ชำระเงินเดือนแรกผ่าน ais fiber ใน my ais ใช้งานผ่านมาเข้าเดือนที่ 4 ชำระเงินอีก 1 เดือนไปแล้ว เนื
Zeron
ไอแพ็คเกจนี้คืออะไรครับ ต้องการยกเลิกมาก ไปสมัครตอนไหนก็ไม่รู้ใล้ยังไงยังไม่รู้เลย
ต้องการยกเลิก flowaccount ครับ AIs
สมาชิกหมายเลข 4659164
สามารถติดต่อ ais ได้ยังไง
รบกวนสอบถามค่ะ จะสามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ ais ได้ทางไหนบ้างคะ โทรไปก็มีแต่แบบตอบกลับอัตโนมัติ ส่วนตัวอยากคุยกับพนักงานค่ะ พอดีจะยกเลิกรายเดือน ในแอปก็ไม่มีให้ยกเลิก คือค่อนข้างติดต่อยากค่ะ🥹
สมาชิกหมายเลข 8778917
ค้างรายเดือนais
สวัสดีค่ะ พอดีว่าค้างรายเดือนของais มา2เดือนแล้ว แต่ว่าจะไปจ่ายสิ้นเดือนนี้ แต่เช็คยอดไม่ได้เพราะซิมโดนตัดแล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5505420
สมัครเน็ตaisผิด
เราสมัครเน็ตผิด มือไปโดนแพ็คเกจmono max ของais พอเห็นว่ายอดมันไม่ใช่ที่สมัครประจำเลยรีบเข้าไปยกเลิกที่ my ais ส่งเรื่องไป ติดต่อผ่านอุ่นใจแล้วก็ส่งเรื่องรอตอบกลับทางเมล ก็ไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6455276
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ยากมาก
จะสอบถามข้อมูลการซื้ออินเตอร์เน็ตแบบกล่องให้ญาติ และต้องการได้รับข้อมูลที่ชัดเจนกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ AIS แต่เวลาโทรไปก็จะมีAI มารับเรื่องและบอกให้รอสายเพื่อเช็คพนักงานว่าว่างไหม แต่รอยังไม่ทันถึง
สมาชิกหมายเลข 8707916
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงAis ไม่ได้เลยได้คุยแต่กับระบบ ทำไมมันยากเย็นจังคะ??
แจ้งใช้เน็ตไปไม่ได้ บอกจะให้ทีมวิศวะเข้ามาแก้ไข สรุปทีมช่างไม่ได้ดูตารางงานให้ดี ไม่ได้เอาของมา มันคือความผิดของใครหรอ? ทั้งๆที่แจ้งแล้วตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก
สมาชิกหมายเลข 9112187
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS eService
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ค่ะ ติดต่อได้ทางไหนบ้างเอ่ย