หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องค่าบริการบิล True
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือวันนีมีบิลแจ้งค่าบริการมา จำนวน 6,500บ.- แต่ดูในแอปธนาคารบอกค้างแค่1,700บ.- รบกวนช่วยเช็กให้ผมได้ไหม ว่าเกิดปัญหาอะไร พอดีซิมนั้นผมหาย ไม่มีเวลาไปทำซิมใหม่สักที เบอร์ 0957576303
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
ต้องการตรวจสอบบิลยอดชำระรายเดือนในซิมTrue ตอนนี้ซิมนั้นหายไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9003970
มีบิลเกินมา ไม่เคยใช้เลย ซิมก็ถอดออกไปนานแล้ว ส่งเรื่องไปแต่เงียบมาก
สอบถามค่ะ วันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้เข้าแอพ True และตรวจสอบในแอพ พบว่าเบอร์ 095-1706549 มียอดเกินกำหนดชำระ จำนวน 46.55 บาท ซึ่งตรวจสอบรายละเอียด เป็นยอดที่เกิดขึ้น 16 มิ.ย.-17 ก.ค. เป็นการโทร 29 น
สมาชิกหมายเลข 1735639
ค่าบริการส่วนเกินทรู ยกเลิกยังไงครับ
คือ ผมใช้บริการเดือนละ 299 กว่าบาท ไม่มีปัญญาอะไรแล้ว คอลเซนเตอร์ แจ้งมาเสนอแพคเกจใหม่ ผมก็เลยแจ้งว่าไม่เอาเขาเลยเสนอเปลี่ยนแพคเกจให้ ค่าบริการเท่าเดิม พอวันนี้มาแจ้งบิล 619 ซึ้งแจ้งแค่ว่าเป็นบริการส่
สมาชิกหมายเลข 8479834
ทำไมทรูถึงให้ชำระค่าบริการอีกทั้งๆที่ชำระไปก่อนแล้ว
ผมใช้ซิมทรูรายเดือน 257 บาทโดยประมาณโดยบิลจะตัดรอบทุกๆวันที่ 18 ของเดือน โดยรอบล่าสุดที่ชำระไปคือยอดวันที่ 18 กรกฎาคม แต่พอมาวันที่ 31 กรกฎาคม มีข้อความที่ว่า หมายเลขของคุณมีค่าบริการเกิดกำหนด ชำระ 20
สมาชิกหมายเลข 8979753
ย้ายเงินจากซิมทรูมูฟไปยังwalletหรือธนาคารได้ไหม
สอบถามเพื่อนๆพี่ๆน้องๆเราสามารถย้ายเงินจากซิมทรูมูฟไปยังwalletหรือธนาคารได้ไหมเนื่องจากกดเติมเงินเกินไป
สมาชิกหมายเลข 8083833
ซิมทรูหาย อยากยกเลิกแพ็คเกจ
คือก่อนหน้านี้ซิมหายค่ะแบ้วไม่ได้ใช้เน็ตเลย 3 เดือน แต่บิลยังเข้าทุกเดือนค่ะ อยากยกเลิกทำยังไงได้บ้างคะแล้วก็เบอร์เป็นชื่อแม่ค่ะตอนนี้อยู่กันคนละจังหวัดไม่สะดวกพาไปยืนยันตัวตนที่สาขาทำยังไงได้บ้างคะ ห
สมาชิกหมายเลข 8960720
ค้างจ่ายรอบบิลรอบเดียวทำไมเปิดสัญญานไม่ได้
รอบนี้ค้างจ่าย2รอบบิล โดนระงับสัญญาณ ขอเปิดไป1ครั้ง เลยทำการจ่าย1รอบบิลก่อน อีกรอบบิลเพิ่งครบกำหนดไปเมื่อ 12 สิงหาคม แต่นอบนี้จ่ายไป1รอบบิลก่อนทำไมถึงเปิดสัญญาณให้ไม่ได้ ปกติจ่าย1รอบก็เปิดให้
Mr.Cashfish
Net True เป็นอะไรคะ ไม่มีสัญญาณเลย
ซิมรายปี ซื้อมาใส่โมเด็มใช้ต่อคอมที่ร้าน 1 เครื่องถ้วน ไม่อยู่ครึ่งวัน ไปรพ กลับมา ต่อเน็ตไม่ได้เลย ไม่ขึ้นอะไรเลย
แก้วหนึ่งใบกับเบียร์สองขวด
อยากเช็คยอดค้างระบบ True จากเลขบัตรประชาชน
จะลงทะเบียนซิมทรู แต่กลัวมียอดค้างของระบบทรู เพราะเคยใช้เน็ตบ้านทรูและยกเลิกไปแล้วต่อมาอีก 2 ปี มีใบทวงค่าเน็ตจากทนายแต่ไม่ได้ไปจ่ายเพราะเรามั่นใจว่ายกเลิกไปแล้ว ตอนนี้กำลังจะซื้อซิมทรูมาใช้แต่กลัวลงท
สมาชิกหมายเลข 5534848
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องค่าบริการบิล True