มีข้อสงสัยครับ เพิ่งเปลี่ยนหม้อน้ำเทียบยี่ห้อC... มา ใช้ODB เสียบ ความร้อนตอนวิ่ง 95
ตอนจอดเพิ่มไปถึง 100 ( เปิดแอร์ ) พัดลมแอร์ทำงาน ความร้อนลดลงนิดเดียวหรือแทบไม่ลด
อุณหภูมิด้านนอก 30 (ตอนกลางคืนด้วย) น่าจะเกิดจากอะไรได้บ้างครับ
ก่อนหน้าไปถ่าย นมค. เจอคราบชมพูบนหม้อน้ำ ปล่อยเย็นเติมน้ำเปล่าเกือบลิตร วิ่งกลับบ้าน
เสียบ ODB ขึ้น 92 และลดลง 90 รุ่งขึ้นจะเข้าศูนย์ ของไม่มีรอ 2 วันเลยไปอู่ เพราะต้องเดินทาง
ตจว. อีกวัน เปลี่ยนหม้อน้ำ วาล์วน้ำ เอาน้ำยาแท้นะ ตอนเดินทางคอยมองODB ตลอด ติดไฟแดงปิดแอร์ช่วย
เหลือ 95-96 ถ้าเปิดแอร์ 99-100 กลับมาลองถ่ายน้ำยา ซื้อเองที่ศูนย์ มาเปลี่ยน เขย่าเทียบ แท้ฟองน้อยกว่าเยอะ
แต่ความร้อนไม่แตกต่างเท่าไหร่
**เข็มหน้าปัทม์โชว์ปกติครับ อยู่กลาง
**ข้อสังเกตุอีกนิดคือก่อนหน้ารถแอร์เย็นดีมาก แม้ช่วงมีนาเมษา แต่ตอนนี้ไม่ช่ำเหมือนเดิมครับ
**หม้อน้ำรุ่นนี้ เพิ่งรู้ว่ามีท่อระบายความร้อนของน้ำมันเพาเวอร์ต่อด้วย ตอนนี้จองคิวศูนย์เปลี่ยนใหม่ทั้งหม้อน้ำ วาล์วน้ำ
ไม่ทราบว่าสมาชิกเคยเจอแบบเดียวกันไหมครับ เผื่อแชร์ประสบการณ์ด้วยกันนะครับ
หม้อน้ำโตโยต้าคัมรี่ ACV40 เครื่อง 2000
ตอนจอดเพิ่มไปถึง 100 ( เปิดแอร์ ) พัดลมแอร์ทำงาน ความร้อนลดลงนิดเดียวหรือแทบไม่ลด
อุณหภูมิด้านนอก 30 (ตอนกลางคืนด้วย) น่าจะเกิดจากอะไรได้บ้างครับ
ก่อนหน้าไปถ่าย นมค. เจอคราบชมพูบนหม้อน้ำ ปล่อยเย็นเติมน้ำเปล่าเกือบลิตร วิ่งกลับบ้าน
เสียบ ODB ขึ้น 92 และลดลง 90 รุ่งขึ้นจะเข้าศูนย์ ของไม่มีรอ 2 วันเลยไปอู่ เพราะต้องเดินทาง
ตจว. อีกวัน เปลี่ยนหม้อน้ำ วาล์วน้ำ เอาน้ำยาแท้นะ ตอนเดินทางคอยมองODB ตลอด ติดไฟแดงปิดแอร์ช่วย
เหลือ 95-96 ถ้าเปิดแอร์ 99-100 กลับมาลองถ่ายน้ำยา ซื้อเองที่ศูนย์ มาเปลี่ยน เขย่าเทียบ แท้ฟองน้อยกว่าเยอะ
แต่ความร้อนไม่แตกต่างเท่าไหร่
**เข็มหน้าปัทม์โชว์ปกติครับ อยู่กลาง
**ข้อสังเกตุอีกนิดคือก่อนหน้ารถแอร์เย็นดีมาก แม้ช่วงมีนาเมษา แต่ตอนนี้ไม่ช่ำเหมือนเดิมครับ
**หม้อน้ำรุ่นนี้ เพิ่งรู้ว่ามีท่อระบายความร้อนของน้ำมันเพาเวอร์ต่อด้วย ตอนนี้จองคิวศูนย์เปลี่ยนใหม่ทั้งหม้อน้ำ วาล์วน้ำ
ไม่ทราบว่าสมาชิกเคยเจอแบบเดียวกันไหมครับ เผื่อแชร์ประสบการณ์ด้วยกันนะครับ