หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ไม่ชอบรับสาย เขาไม่ทีพนักงานหรอ แล้วจะบอกทำไมว่าโทรได้24ชั่วโมง โทรไม่ฟรีแต่เสียค่าบริการ ยังให้รอนานอีก
กระทู้คำถาม
AIS
ทำไมติดต่อเจ้าหน้า AIS ยากจัง โทรไปก็ไม่มีค่ารับ ค่าโทรก็เสียยังต้องมารอเก้ออีก
ประเด็น: จะสอบถามเรื่องเปลี่ยนกล่อง ตอนคุยกันกับคนเปลี่ยนบอกว่าไม่เสียเงิน พอถึงสิ้นเดือนในบิลมีเก็บค่าเปลี่ยน850 บาท ทำไมบริษัทคุณไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้าเลย ค่าโทร799 บอกว่าลด50% เหลือ399 บาท แต่ทุกเดือนจ่ายเกิน799 ฿ เราพึ่งมาสงสัยเพราะค่าบริการแพงขึ้นทุกเดือน คิดคำนวณตามบิลไม่เคยตรงสักบิล ยอดเงินเก็บเกินตลอด คุณเอาเปรียบลูกค้ามากไปมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Wifi True
อยากขอความเป็นธรรมเกี่ยวกับการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน True Wifi หน่อยนะครับ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ ผมเป็นลูกค้าทรูรายเดือนแล้วใช้บริการมานานกว่า 4 ปีที่ใช้รายเดือน เบอร์ปัจจุบันนี้มา มีหลายครั้งท
สมาชิกหมายเลข 5387000
เน็ตบ้าน AIS บิลแจ้งยอดไม่ตรงกับเจ้าหน้าแจ้ง ต
ติดตั้งเน็ตบ้าน Power4 GIGA ALL อินเทอร์เน็ตพร้อมกล่อง AIS PLAYBOX 1. รับสิทธิ์ยืม เราเตอร์ MESH WiFi6 2 ตัว เพื่อการใช้งานเน็ตครอบคลุมทั่วบ้าน 2. ได้รับแพ็กเกจรายเ
สมาชิกหมายเลข 7961975
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
AIS โปร ใช้งานได้ 18 เดือน ครบแล้วไม่มีเจ้าหน้าทีโทรแจ้ง หรือ SMS เตือน เดือนที่ 19 โดนเต็มๆ 799 บาท
ผมเป็นลูกค้า AIS มา 12 ปี ทุกครั้งที่ ใกล้หมดโปร จะมีเจ้าหน้าที่ โทรมาแจ้งแล้วแนะนำโปรใหม่ให้ ล่าสุดใช้โปร 799 แต่จ่ายแค่ 399 บาท 18 รอบบิล พอเข้าเดือนที่ 19 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ ของ AIS หรือ SMS แจ้งเ
Bowking
ยืดเปล่า รายได้พันล้าน แต่กำไรเหลือแค่ล้านเดียว จริงๆ แล้วเกิดจากอะไร?
ช่วงนี้บน X (Twitter) มีคนแชร์กันเยอะมาก เรื่องแบรนด์เสื้อผ้า “ยืดเปล่า - Yuedpao” ที่ยอดขายปีล่าสุดทะลุ 1,183 ล้านบาท แต่กำไรเหลือเพียง 1 ล้านบาท จนหลายคนสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นแน่? 🤔 ล
สมาชิกหมายเลข 8912721
AIS Playbox
ไม่ทราบว่าอันนี้เป็น Playbox รุ่นไหนคะ พอดีเราย้ายจุดติดตั้งและช่างเอารุ่นนี้มาให้ หน้ากล่องเขียนว่า สำหรับลูกค้าไม่เปิดใช้งานพรีเมียร์ลีก เลยไม่แน่ใจว่าเป็นรุ่นใหม่หรือรุ่นเก่า
สมาชิกหมายเลข 2839779
สรุปประเด็น “ยืดเปล่า” 👕ยอดขาย 1,000 ล้าน เหลือกำไร ล้านเดียว
สรุปประเด็น “ยืดเปล่า” ยอดขาย 1,000 ล้าน เหลือกำไร ล้านเดียว - MarketThink - ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Yuedpao - ยืดเปล่า ยืดแต่ไม่ย้วย ออกมาอธิบายประเด็นเกี่ยวกับผลประกอบการของแบรนด์ ที่กำลังเป็น
Lady_Simplicity
netflix เอาเปรียบมาก
เริ่มสมัคร 29 พฤษภาคม '68 วันที่ 2 มิถุนายน'68 เด็กไปเผลอกดอัฟเกรด รีบเข้าเช็คอีเมล์เพื่อยกเลิก ในเมล์จะตัดรอบบิลจากวันที่ 29 มิถุนายน เป็นวันที่ 14 มิถุนายน โทรหาพนักงานบอกยกเลิกแพ็กเก็ตได้แต่รอบบิลย
สมาชิกหมายเลข 8872133
วันดีๆถูกทำร้ายเพราะติดต่อเจ้าหน้าที่aisไม่ได้คุยจนต้องเสียเวลาชีวิตไปครึ่งวัน
เราเป็นลูกค้าaisรายเดือนค่ะ ตอนเช้ามีข้อความเด้งมาแจ้งค่าบิลรายเดือนพอเห็นยอดมา1800+ตกใจมาก เพราะเน็ตรายเดือนที่ใช้แค่499+แอปดูหนังไม่เกิน1000 พอเด้งมาแบบนี้ก็ไปดูรายละเอียดในบิลบอกเราทำการสั่งซื้อสิน
สมาชิกหมายเลข 9009718
เน็ตaisหลุดบ่อยมาก พื้นที่สมุทรปราการ ต.บางหญ้าแพรกใครเป็นบ้างค่ะ
เนื่องจากที่บ้านยกเลิกเน็ตบ้านจากอีกค่ายเปลี่ยนมาใช้เครือค่ายais เพราะมีค่าใช้จ่ายเวลาสาย fiber เสียหายจึงเปลี่ยนมาใช้ แบบระบบซื้อซิมใส่เร้าเตอร์แต่ใช้เป็นแบบเติมเงินก่อนใช้เราได้ปรึกษากับเจ้าหน้าที่แ
สมาชิกหมายเลข 8950922
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ไม่ชอบรับสาย เขาไม่ทีพนักงานหรอ แล้วจะบอกทำไมว่าโทรได้24ชั่วโมง โทรไม่ฟรีแต่เสียค่าบริการ ยังให้รอนานอีก
ประเด็น: จะสอบถามเรื่องเปลี่ยนกล่อง ตอนคุยกันกับคนเปลี่ยนบอกว่าไม่เสียเงิน พอถึงสิ้นเดือนในบิลมีเก็บค่าเปลี่ยน850 บาท ทำไมบริษัทคุณไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้าเลย ค่าโทร799 บอกว่าลด50% เหลือ399 บาท แต่ทุกเดือนจ่ายเกิน799 ฿ เราพึ่งมาสงสัยเพราะค่าบริการแพงขึ้นทุกเดือน คิดคำนวณตามบิลไม่เคยตรงสักบิล ยอดเงินเก็บเกินตลอด คุณเอาเปรียบลูกค้ามากไปมั้ย