หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
big c online
กระทู้คำถาม
การตลาด
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
อาหารเดลิเวอรี
สั่งของทาง big c online ไปครับ จะไปรับที่สาขาวันพรุ่งนี้ แต่ไม่ว่างแล้ว จะเปลี่ยนไปรับวันนี้เลยได้มั้ยครับ ใน application big c plus บอกเตรียมสินค้าเรียบร้อยแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งมือถือจาก AIS Online Store รับที่ สาขาเอง ถึงกำหนดวันรับสินค้าแล้ว แต่สถานะในเว็บยังขึ้นจัดเตรียมสินค้าอยู่?
สั่งมือถือจาก AIS Online Store วันที่ 09 มี.ค. 25, 09:11 ในเว็บขึ้นรับวันที่14 แต่วันที่14แล้วก็ยังขึ้นกำลังจัดเตรียมสินค้า คือต้องรอใช่มั้ยครับหรือไปรับได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8684166
สั่งของ Tesco Lotus Online แล้วไม่ได้รับของครับ
ใครที่เคยเจอปัญหานี้แก้ไขยังไงครับ เงินก็จ่ายไปแล้ว และสถานะจัดส่งก็แจ้งว่าส่งแล้ว แต่ไม่มีการตืดต่อกลับมาทางผู้ซื้อ เพื่อรับสินค้า สอบถาม 1430 ก็บอกแค่จะประสานงานให้ เจอแบบนี้เข้าไป แย่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 2637811
สั่งอาหารผ่านแฮะเซเว่น
ทำไมสั่งอาหารผ่านแอพเซเว่น ในแอพกดสั่งได้เมนูไม่หมด แต่พอกดสั่งไปสักพักพนักงานโทรมาบอกว่าเมนูที่ลูกค้าสั่งมาหมด แล้วทำไมไม่ปิดเมนู หรือว่าในแอพแยกไม่ได้ว่าลูกค้าอยู่ใกล้สาขานี้แล้วของหมด
สมาชิกหมายเลข 9082565
DHL ขึ้นว่า ”ส่งต่อไปยังตัวแทนบุคคลที่สาม“ หมายความว่าอะไรครับ
พอดีกดสั่ง iPhone 17 จาก Apple Store Online มาส่งที่บ้าน(ตจว.) เป็นการส่งจาก สิงคโปร์ โดย DHL EXPRESS แล้วมันขึ้นว่า “ส่งต่อโดยตัวแทนบุคคลที่สาม” มันมีความหมายว่าอะไรหรอครับ ส่งต่อไปยัง ส
สุขาพาเพลิน
BIG C PLUS ไม่แจ้งเรื่องเลื่อนวันจัดส่ง
สั่งซื้อสินค้าใน BIG C PLUS ในระบบแจ้งว่า ก็ทำงานจน 16.30 ก็เงียบ เลยได้ติดต่อไป Call Center ถึงจะมีการติดต่อจากสาขาว่าขอเลื่อนวัน ยังไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเงียบไหม ขอลงไว้เป็นบันทึกร้องเรียนครับ
สมาชิกหมายเลข 7492975
ALL ONLINE ส่งของช้ามาก
ทำไม All Onlone ถึงส่งของช้ามากครับ จัดเตรียมสินค้า 4 วันแล้ว ยังไม่มีการจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 5560639
เปิดร้านขายของในไลน์แมน ย้ายร้านเเละหมุเเเล้วแต่มันไม่ย้ายตามค่ะ
เปิดร้านขายของใน App LINE Man ค่ะ ตอนแรกขายอยู่ที่บ้านเก่าแต่ว่าตอนนี้ย้ายบ้านแล้ว เลยทำการย้ายหมุดในแอปวงใน แล้วก็ใน App Google Map ค่ะ แต่ว่าเวลามีออเดอร์เข้ามา แล้วไรเดอร์ที่มารับของเขาไปเอา ของที่
สมาชิกหมายเลข 1043222
ร้องเรียน 7-11 สาขาบลูลากูน (08271)
มีการส่งสินค้าที่ช้ามากๆ หลายครั้ง และไม่มีการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย บางครั้งสั่งของให้อุ่น ก็ไม่อุ่นให้ ส่งของก็ไม่ครบ ที่ผ่านมาไม่อยากจะร้องเรียน เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นี่เป็นทุกรอบ ถ้าส่
สมาชิกหมายเลข 740805
สอบถามสถานะคำสั่งซื้อซิมการ์ดจาก AIS Online Shop
เรียน ทีมงาน AIS Online Shop ทางเราได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดผ่านเว็บไซต์ AIS Online Shop เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สถานะบนเว็บไซต์ขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8940273
อุทาหรณ์รับหิ้วของ! สาวเล่าประสบการณ์เฉียดคุก หลังลูกค้าแฝง "ไอซ์ 18 กก." ในตุ๊กตา เตรียมส่งข้ามประเทศ
อุทาหรณ์รับหิ้วของ! สาวเล่าประสบการณ์เฉียดคุก หลังลูกค้าแฝง "ไอซ์ 18 กก." ในตุ๊กตา เตรียมส่งข้ามประเทศ อุทาหรณ์แม่ค้ารับหิ้ว! เจอลูกค้าจอมแสบแฝง "ไอซ์ 18 กก." ในตุ๊กตา หวังใช้ช่อง
Dear Nostalgia
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
อาหารเดลิเวอรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
big c online