อยากสอบถามมีข่องทางไหนบ้างนอกจากโทรไปทางเบอร์ 7-11 เพื่อคอมเพลนการให้บริการของ 7-11 ได้บ้างคะ เคยใช้บริการหลายครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่5กับการจัดส่งพื้นที่นี้ ร้าน7-11ที่ให้บริการเป็นพื้นที่คลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตอนนี้รอรับสินค้าเกิน2ชั่วโมงแล้ว วันนี้สั่งสินค้าเวลา 10.25น. แต่ในขนาดที่พิมพ์อยู่ เพิ่งมีพนักงานโทรมาสอบถามที่จัดส่ง ทั้งที่ในระบบขึ้นกำลังจัดส่งเกือบ1ชั่วโมงแล้ว ถ้าไม่มีพื้นที่คอมเพลน คิดว่าจะไม่ได้รับการปรับปรุงการให้บริการค่ะ
คอมเพลนเซเว่นเดริเวอร์รี่ต้องคอมเพลนทางไหนคะ