ทำไมลูกค้าต้องมาแบกรับภาระรอเวลาการคืนเงินในกรณีระบบร้านค้าแสดงว่ามีของ แต่พอกดสั่งร้านกลับแจ้งว่าไม่มีของ

กระทู้คำถาม
การคืนเงินในกรณีที่พึ่งทำรายการผ่อนผ่านบัตรเครดิตจากร้านใน Lazada ทำไมล่าช้า
ตอนนี้เสียทั้งเวลา และสิทธิในการซื้อของจากร้านอื่น ต้องรอตั้ง 7-15 วันถ้าตามที่แจ้ง
ลูกค้าต้องแบกรับภาระที่ต้องรอเงินเข้าทั้งๆที่เกิดจากตัวร้านค้า เราสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
 
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Lazada
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่