หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีไหนไหมครับ ที่เราจะติดต่อ พนักงาน Ais ได้โดยตรง พอโทร 1175 ก็สอบถามอะไรไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ais fiber ชำระยอดทั้งหมดไปแล้วแต่ยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ รอมา 1 วันแล้วก็ยังใช้ไม่ได้พอโทรไป 1175 ก็เจอแต่ถามตอบแบบอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
เน็ต AIS fiber โดนตัด จ่ายตังค์ไปแล้วแต่เน็ตยังไม่มา
ตามหัวข้อเลยครับ เน็ต ais โดนตัดจ่ายตังค์ไปแล้วแต่เน็ตยังไม่มา สามารถติดต่อพนักงานได้ทางไหนบ้างครับ โทรไป 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3033192
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ ต้อง กดเบอร์ไหนครับ นอกจาก 1175 และ *1175
สมาชิกหมายเลข 7793551
จะติดต่อพนักงานตัวเป็นๆ AIS Fiber ยากอีกแล้ว
จะสอบถามข้อมูล จะต้องย้ายไปบ้านใหม่เดือนนี้ครับ โทร 1175 จะสอบถามพนักงานถึงรายละเอียดต่างๆ แต่โอนไปโน่น นี่ ไม่เจอมนุษย์พูดสายสักคน
สมาชิกหมายเลข 4417851
จ่ายบิลค่าเน็ตปกติแต่ยอดเงินในบิลไม่ลดใบเสร็จก็ไม่ได้
ช่วง 10 โมงได้มีการโอนเงินชำระค่าเน็ตบ้านของ AIS fiber แต่ไม่มีบิลใบเสร็จมาว่าชำระเน็ตเรียบร้อยแต่เมื่อตอน 5 โมงลองโอน 10 บาทขึ้นว่ามีการชำระแล้วตังค์ที่โอนไป 748 บาททำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8516684
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
สอบถามค่า ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ ;(
สมาชิกหมายเลข 5055641
ขอเปิดเน็ตบ้านชั่วคราวได้ไหม Ais fiber
สวัสดีค่ะ พอดีโทร 1175แล้วไม่ได้คำตอบ เนื่องจากต้องจำเป็นใช้อินเตอร์เน็ตบ้านแล้วยังไม่ได้ชำระแต่จะชำระในวันที่ 31 กรกฎาคม2568 ทางAIS พอจะเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8448311
ค้างชำระ Ais fiber อยากกลับมาใช้
ค้างชำระค่าเน็ตบ้าน จนแจ้งยอดหนี้มา 4000 กว่า รวมอุปกรณ์ ถ้าอยากกลับไปใช้ต่อ จ่ายแค่ค่าเน็ตที่ค้างไว้ แล้วขอใช้งานต่อเลยได้ไหม หรือต้องชำระค่าอุปกรณ์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 9011150
กล่อง Wi-Fi AIS มีปัญหาใช้เน็ตไม่ได้
ลองปิดกล่องแล้วเปิดใหม่ก็ยังใช้ไม่ได้ครับ กล่องนี้เป็นกล่องของหอพักนักศึกษาในมหาวิทยาลัยครับลองโทร 1175 แล้วแล้วเขาแนะนำให้แจ้งปัญหาในอุ่นใจ แต่ใช้ไม่เป็นครับผมไม่ใช้เน็ตเบอร์ค่าย AIS ครับ
สมาชิกหมายเลข 8983660
Ais มีปัญหา
แชร์hotspotมือถือเข้าคอมแล้วขึ้นแบบนี้ครับ แก้ไขยังไงครับก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็นตอนนี้ ais fiberมีปัญหาต้องใช้แบบนี้แต่ตอนนี้ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7473721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีไหนไหมครับ ที่เราจะติดต่อ พนักงาน Ais ได้โดยตรง พอโทร 1175 ก็สอบถามอะไรไม่ได้