หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีไหนไหมครับ ที่เราจะติดต่อ พนักงาน Ais ได้โดยตรง พอโทร 1175 ก็สอบถามอะไรไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ais fiber ชำระยอดทั้งหมดไปแล้วแต่ยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ รอมา 1 วันแล้วก็ยังใช้ไม่ได้พอโทรไป 1175 ก็เจอแต่ถามตอบแบบอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต AIS fiber โดนตัด จ่ายตังค์ไปแล้วแต่เน็ตยังไม่มา
ตามหัวข้อเลยครับ เน็ต ais โดนตัดจ่ายตังค์ไปแล้วแต่เน็ตยังไม่มา สามารถติดต่อพนักงานได้ทางไหนบ้างครับ โทรไป 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3033192
ทำไมศูนย์ ais fiber ติดต่อยากมากช่วงนี้
เรามีปัญหาเรื่องเบอร์พ่วงเน็ตย้าน ติดต่อทั้ง 1175 กรอกเลขไฟเบอร์ก็หลุด ต้อวกรอกบัตรประชาชนถึงเข้าระบบ ติดต่อรอสายสิบนาที(สามรอบ) × ไม่มีคนรับสาย เลยลองวิธรที่สองผ่าน อุ่นใจ ก็รอเหมือนเดิม เป็
สมาชิกหมายเลข 1103067
แพ็คเกจรายปีAIS เปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติ
เคยใช้แพ็คเกจรายปี 1,790 บาท เน็ต100gb/10mb โทรฟรีในเครือข่าย30/ครั้ง นอกเครือข่าย60นาที แต่พอครบปี ในแอพmyais ขึ้นว่าปีนี้จะเปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติเมื่อแพ็คเกจนี้หมดอายุ 1,990 เน็ต100gb/10mb โทร 1บาท
สมาชิกหมายเลข 7537383
จะติดต่อพนักงานตัวเป็นๆ AIS Fiber ยากอีกแล้ว
จะสอบถามข้อมูล จะต้องย้ายไปบ้านใหม่เดือนนี้ครับ โทร 1175 จะสอบถามพนักงานถึงรายละเอียดต่างๆ แต่โอนไปโน่น นี่ ไม่เจอมนุษย์พูดสายสักคน
สมาชิกหมายเลข 4417851
สอบถามเกี่ยวกับการใช้เน็ต AIS Fiber
คือผมอยากจะเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้กับเบอร์ที่ผูกกับAIS Fiber เปลี่ยนเป็นเบอร์อื่นได้มั้ย พอดีซื้อเบอร์มาใหม่แล้วอยากเปลี่ยนเอาเบอร์ใหม่ไปผูกกับเน็ตบ้าน ไม่ทราบว่าทำได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 2576087
AIS Fiber ชำระค่าบริการที่เกินกำหนดแล้ว แต่ในระบบขึ้นยังไม่ชำระ ติดต่อ 1175 เพื่อคุยกับพนักงานไม่ได้
ได้ทำการชำระค่าบริการ AIS Fiber ที่เกินกำหนดแล้ว แต่ในระบบขึ้นยังไม่ชำระ ติดต่อ 1175 เพื่อคุยกับพนักงานไม่ได้ เจอแต่ระบบแจ้งว่ายังไม่ได้ชำระ ส่ง Message สอบถามที่ FB Fibre3 ForYou ทางเจ
mimikit
Ais fiber โดนระงับ อยากคุยกับพนักงานต้องทำยังไง โทรเข้า 1175 ก็บอกให้ชำระอย่างเดียว
เราทำชำระค่าบริการไปทั้งหมดแล้ว แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงยังไม่เปิดสัญญานให้ พยายามโทรหาแล้ว 1175 กดทั้งทางมือถือ กดทั้งช่องไฟเบอร์ก็บอกให้ชำระ ตั้งแต่เที่ยงคืน ตอนนี้ 07.00 จะร้องไห้เพราะต้องใช้อินเตอร์เน็
สมาชิกหมายเลข 8242657
เน็ต ais มีปัญหา ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
อินเตอร์เน็ต Ais fiber มีปัญหา ใช้งานไม้ได้เลย โทรหา 1175 มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ช่วยอะไรเลย โทรหาช่างที่มาติดตั้งก็บอกให้โทรแจ้งศูนย์ จะคุยกับคนจริงๆ ได้ที่ไหน จำเป็นต้องใช้ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 8106007
เน็ต AIS FIBER
พี่ครับพอดีชำระค่าบริการ AIS FIBRE แล้วเน็ตยังเล่นไม่ได้เลยครับติดต่อ 1175 ไปแล้วเขาก็บอกให้รอพนักงานติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 5490027
ต้องการขอเปิดสัณญาณชั่วคราวของ AIS Fiber ครับ ไม่สามารถทำผ่านระบบอัตโนมัติได้
และติดต่อพนักงานผ่าน 1175 ไม่ได้เลยเวลานี้
สมาชิกหมายเลข 8452688
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีไหนไหมครับ ที่เราจะติดต่อ พนักงาน Ais ได้โดยตรง พอโทร 1175 ก็สอบถามอะไรไม่ได้