คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 05/06/2023 เวลา 20:22 น.] ค่ะ =>>
ปัจจุบันน้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 6711820" ทางหลังไมค์พร้อมประสานงานแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ
น้องฟ้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยค่ะ น้องฟ้าช่วยประสานงานเพื่อตรวจสอบสถานะซิมการ์ดและสัญญาณให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/64982ed89986eb00121d0dea สักนิดค่ะ
ปัจจุบันน้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 6711820" ทางหลังไมค์พร้อมประสานงานแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ
น้องฟ้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยค่ะ น้องฟ้าช่วยประสานงานเพื่อตรวจสอบสถานะซิมการ์ดและสัญญาณให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/64982ed89986eb00121d0dea สักนิดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
DTAC ขึ้นว่าไม่มีบริการ