หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ truemove ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
4G
5G
ได้รับข้อเสนอเปลี่ยนโปรโมชั่นทางโทรศัพท์ แต่โปรที่เปลี่ยนให้ไม่ตรงกับที่แจ้ง พอจะติดต่อกลับ *1242 แล้วไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ติดต่อเบอร์เกิมก็ไม่ได้ ต้องโทรเบอร์ไหนจะได้คุยกับพนักงานคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac มีใครเป็นเหมือนเราไหม
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าก่อนหน้านี้เราใช้เน็ต dtac และเป็นที่บ้านเราซึ่งบ้านเราก็ไม่ได้อยู่ในเมืองแต่สัญญาณ dtac เร็วมากจนมาช่วงเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วสัญญาณเน็ต dtac ที่บ้านคือแบบไม่ใช่ว่าสัญญาณไม่แรงแต่
สมาชิกหมายเลข 2114050
เจ้าหน้าที่ทรูทางโทรศัพท์โทรมาเสนอโปรโมชั่นอีกโปรโมชั่น แต่สมัครให้อีกโปรโมชั่น
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นทางโทรศัพท์ว่าสมัครเนต70gbโทรฟรี200นาที 350฿ แต่smsแจ้งโปรส่งมาเป็นใช้เนตแค่20gbโทร350นาทีแทน ซึ่งปกติเราไม่ค่อยใช้โทรอยู่แล้ว เลยพยายามจะติดต่อกลับคอลเซ็นเตอร์ว่าทำไมไ
สมาชิกหมายเลข 3120022
โทรศัพท์4g แต่ดันไปกดสมัครแพ็ครายเดือนของ 5g ตอนนี้ไม่สามารถใช้งานได้เลย เน็ตทรูมูฟ
โทรศัพท์4g แต่ดันไปกดสมัครแพ็ครายเดือนของ 5g ตอนนี้ไม่สามารถใช้งานได้เลย โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ ทั้งผ่าน1242 ทั้งผ่าน true iService ก็ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ ต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแพ็กเน็ตด่วน เพราะยัง
สมาชิกหมายเลข 8115913
ต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน สัญญาณก็ขึ้น 4G+ แก้ยังไง
แต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน DTAC (มีเจ้าหน้าที่โทรเสนอให้สมัคร) ตั้งแต่นั้นสัญญาณก็ขึ้น 4G+ มาตลอด สัญญาณไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ พอจะมีวิธีแก้
สมาชิกหมายเลข 2320680
ติพต่อพนักงานทรูยังไง
ถ้าเราต้องการจะคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู ต้องโทรเบอร์ไหนติดต่อยังไงคะ?? โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ในtrue iService ก็ได้คุยแต่กับมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อทางไหน ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8264456
อยากยกเลิกเนตทรู ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อได้ทางไหนได้บ้างค่ะ
อยากลกเลิกเนตรายเดือนที่ไม่ได้สมัครค่ะ โทรไป1242 ก็ไม่โอนสายให้พนักงานสักที ต้องติดต่อทางไหน อยู่ๆก็มี sms แจ้งว่า "โปรโมชั่นใหม่ของคุณคือ 5G Special Max Speed 200 โทร 50 นาที เน็ต 10GB (FUP 2Mbp
สมาชิกหมายเลข 1103609
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
ปกติใช้ซิมเติมเงินแต่พนักงานใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาปรับเปลี่ยนเป็นรายเดือน พอจะยกเลิกทำไมมันยุ่งยากกว่าตอนโดนเปลี่ยน
เราพยายามติดต่อไปที่เบอร์1242 แล้ว ต้องรอพนักงานยกเลิกติดต่อกลับซึ่งก็เป็นเบร์เดิม 1242 พอติดต่อกลับมาก็เชิงพูดเสนอโปรตัวอื่นให้เราทั้งที่ย้ำแล้วว่าขอเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม สรุปถ้าเราจ
สมาชิกหมายเลข 9122290
อยากทราบรายละเอียด โปร 5G Share Together และ วิธีการสมัคร
เป็นลูกค้าปัจจุบัน ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็น 5G Share Together แต่ ไม่เจอวิธีเปลี่ยนโปรโมชัน ทั้งใน iservice และ 1242 อยากทรายรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชัน และ วิธีเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 8273057
ค่ายยักษ์ใหญ่? แต่ไท่ใส่ใจลูกค่า
ท่านใดมีคำแนะนำค่ายมือถือดี ๆ โปรเน็ต โปรโทร หรือโปรอื่น ๆ เริ่ดด ๆ แนะนำหน่อยคาฟฟฟ เบื่อบริการ #ทรู #truemove #truemoveh #ทรูมูฟ #ทรูมูฟเอช ทุกระดับไม่ประทับใจจริง ยอดเงินหายแบบไร้ข้อความแจ้ง ฟลายค
สมาชิกหมายเลข 2861699
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
4G
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ truemove ไม่ได้