หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ truemove ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
4G
5G
ได้รับข้อเสนอเปลี่ยนโปรโมชั่นทางโทรศัพท์ แต่โปรที่เปลี่ยนให้ไม่ตรงกับที่แจ้ง พอจะติดต่อกลับ *1242 แล้วไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ติดต่อเบอร์เกิมก็ไม่ได้ ต้องโทรเบอร์ไหนจะได้คุยกับพนักงานคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิว ราคา+ระบบ+บริการ Callcenter Truemove H หากคุณกำลังต้องเลือกใช้
ผมใช้บริการมาน่าจะ 15ปีแล้ว, จริงๆใช้ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปลี่ยนจาก orange มาเป็น Truemove ตั้งแต่ควบรวม กับ Dtac เบ็ดเสร็จ oligopoly 1. ค่าบริการ sim net: ปีที่แล้ว ธค 2567 sim เนท unlimited 6 Mbps แ
illusionknight
เจ้าหน้าที่ทรูทางโทรศัพท์โทรมาเสนอโปรโมชั่นอีกโปรโมชั่น แต่สมัครให้อีกโปรโมชั่น
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นทางโทรศัพท์ว่าสมัครเนต70gbโทรฟรี200นาที 350฿ แต่smsแจ้งโปรส่งมาเป็นใช้เนตแค่20gbโทร350นาทีแทน ซึ่งปกติเราไม่ค่อยใช้โทรอยู่แล้ว เลยพยายามจะติดต่อกลับคอลเซ็นเตอร์ว่าทำไมไ
สมาชิกหมายเลข 3120022
โทรศัพท์4g แต่ดันไปกดสมัครแพ็ครายเดือนของ 5g ตอนนี้ไม่สามารถใช้งานได้เลย เน็ตทรูมูฟ
โทรศัพท์4g แต่ดันไปกดสมัครแพ็ครายเดือนของ 5g ตอนนี้ไม่สามารถใช้งานได้เลย โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ ทั้งผ่าน1242 ทั้งผ่าน true iService ก็ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ ต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแพ็กเน็ตด่วน เพราะยัง
สมาชิกหมายเลข 8115913
ติดต่อ true ไม่ได้เลยทั้งโทร ทั้งแชท
ใช้ซิม truemove h เน็ตล่ม สัญญาณมาไม่เต็มตั้งแต่เมื่อวานโทร 1242 รออยู่ตั้งนานก็ไม่มีคนรับสักที แชทผ่านแอป true ก็เจอแต่มะลิบอกใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อให้จะรีเซ็ตสัญญาณให้อย่างเดียวเลย แน่นอนว่
สมาชิกหมายเลข 5156543
ขอสอบถามผู้รู้ค่ะ ซิมเติมเงินทรู ถูกตัดสัญญาณ ทำยังไงบ้างคะ
พอดีซิมถูกตัดเมื่อ 13/12/68 ยังไม่ถึง45วัน โทร1242 แล้ว ให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ทำซิมใหม่เบอร์เดิม เลยไปติดต่อทางศูนย์ทรูวันนี้ ทางทรูบอกเบอร์ถูกตัดออกแล้ว ไม่สามารถทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ เลยงงว่า ตัดออ
สมาชิกหมายเลข 8093061
โปรเน็ตที่ใช้ประจำหายไป
ปกติจะต่อเน็ตอัตโนมัติทุกรอบที่เติมเงินค่ะ แต่ว่ารอบล่าสุดเติมเงินไป 2 รอบก็ยังไม่ตัด หา สาเหตุไม่ได้ ติดต่อเบอร์ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับ พนง.เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2925950
อยากยกเลิกรายเดือนTrueต้องทำยังไงครับ
อยากยกเลิกมานานแล้วแต่โทร 1242 ไปก็ไม่มีพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 7426473
TrueMove H มี Operator ที่เป็นคนไหม
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย แต่พอเสนอเน็ตบ้าน ตามยอดค้างชำระ โทรมาหาฉ่ำ
สมาชิกหมายเลข 8224848
แพค 5G Special Plus 399
คือแพคนี้มันคุ้มจริงๆใช่มั้ยคะ แพคตอนแรกของเราเน็ต 30GB ราคา320บาท ทรูโทรมาเสนอโปรเป็นโปรนี้แล้วก็แนะนำเป็นอันนี้เพราะเห็นว่าเราเน็ตหมด ถ้าใช้ตัวนี้เน็ตจะใช้ได้เรื่อยๆ แต่พอเข้าไปเช็คในแอปมันก็เป็นแบบ
สมาชิกหมายเลข 9194885
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจหลักรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก ค่ารายเดือนก็เพิ่มขึ้นๆๆ เอาเรื่อยๆ ไม่มีตัวเลือกให้ลูกค้าเลย จากเมื่อก่อนใช้เดือนละ 500 กว่าบาท ตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 9201478
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
4G
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ truemove ไม่ได้