อยากทราบว่า เพื่อนสมาชิกๆ เคยเจอการใช้งานTrue Fiber กันกี่วันหรือนานไหมครับ ตอนนี้5วัน ใช้ไม่ได้ แจ้งไปก็รอดำเนินการ พอดีพึ่งย้ายมาจากอีกค้าย(อีกค่ายแจ้งไม่เกิน24ชั่ว ช่างมาถึงบ้านเลย)
ตอบแต่คำเดิม โทรมาก็ขออภัย / แต่ไม่แก้ไข
#หมายเลขสมาชิก 9609168361
เรียนผู้ใช้บริการทรูซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต ทรูตรวจสอบพบว่าเป็นปัญหาด้านโครงข่ายขัดข้อง ส่งผลกระทบการใช้งานอินเทอร์เน็ต และไม่สามารถรับชมทรูวิชั่นส์ได้ชั่วคราว อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขขออภัยในความไม่สะดวก
We are currently experiencing a network disruption and are working on resolving the matter. Sorry for the inconvenience this may have caused.
มะลิทราบปัญหาแล้วค่ะ ทางทีมช่างกำลังจะเข้าไปดำเนินการแก้ไขให้ท่าน หากต้องการเลื่อนนัดหมาย สามารถติดตามสถานะงานช่าง หรือเลื่อนนัดหมาย ผ่านเมนู "ติดตามการให้บริการ"
True Fiber ใช้งานไม่ได้มา 5 วันแล้ว
ตอบแต่คำเดิม โทรมาก็ขออภัย / แต่ไม่แก้ไข
#หมายเลขสมาชิก 9609168361
เรียนผู้ใช้บริการทรูซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต ทรูตรวจสอบพบว่าเป็นปัญหาด้านโครงข่ายขัดข้อง ส่งผลกระทบการใช้งานอินเทอร์เน็ต และไม่สามารถรับชมทรูวิชั่นส์ได้ชั่วคราว อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขขออภัยในความไม่สะดวก
We are currently experiencing a network disruption and are working on resolving the matter. Sorry for the inconvenience this may have caused.
มะลิทราบปัญหาแล้วค่ะ ทางทีมช่างกำลังจะเข้าไปดำเนินการแก้ไขให้ท่าน หากต้องการเลื่อนนัดหมาย สามารถติดตามสถานะงานช่าง หรือเลื่อนนัดหมาย ผ่านเมนู "ติดตามการให้บริการ"