หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมสั่งของตากลาซาดารอบแรกก็โดนเลยหรอรายการสั่งซื้อสินค้าหายจะเอาเงินคืนยังไงใครจะรับผิดชอบ?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขายของในลาซาด้า = ฝันร้ายของแม่ค้าออนไลน์ มิฉาชีพยิ้มหวาน
(อ่านก่อนตัดสินใจเข้าวงการนี้!) แบบนี้คือสวรรค์ของมิจฉาชีพเลยจริง ๆ 😔 🚫 ส่งของดี → โดนลูกค้าโกง สินค้าทุกชิ้นเราตั้งใจแพ็คแน่นหนา แถมยังถ่ายวิดีโอไว้ครบ แต่สุดท้าย… ลูกค้า “ขอคื
สมาชิกหมายเลข 6947276
ต้องรีบอ่าน ลาซาด้า – แพลตฟอร์มที่ทำร้านค้าพังได้ภายใน 3 วั
📦 อยากเปิดร้านในลาซาด้าเหรอ? อ่านนี่ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ ✅ ขายดี = ไม่รอด เปิดร้านดี ขายได้ยอดสวย… แล้วไง? ลูกค้าบางคน “สั่งของ → ขอคืน → ไม่ส่งของคืน” ลาซาด้า: “ค
สมาชิกหมายเลข 6947276
ขนส่ง flash express ไม่มาส่งของแต่กดปิดงานในระบบ คืออะไรคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พนักงานขนส่งบริการแย่มาก เรารับงานรีวิวสินค้าใน ตต. ลูกค้าส่งสินค้ามาปกติ วันที่ 3/กรกฎาคม/2568 เวลา 19:10 มีพนักงานแฟลชโทรมาถามว่าของไปส่งให้หรือยังเราตอบว่ายังค่ะ แล้วเขาถามต่อว่าในก
สมาชิกหมายเลข 8939630
ดูใจร้ายไปมั้ย กับการไม่จ่ายเงินเพราะร้านในลาซาด้าแพ็คของไว้แต่ไม่ส่งของสักที ดองไว้ 4 วันดันจัดส่งวันที่ 5 มันคืออะไร
แล้วไม่มีการแจ้งสาเหตุด้วยนะ อ่านไม่ตอบ อารมณ์แล้วไงใครแคร์ .... โมโหมาก พอของถึงมือเกือบวันที่ 8 พนักงานโทรมาจะส่งของเลยบอกไปว่า ยกเลิกสินค้าไปแล้วแต่ร้านไม่ยอมกดยกเลิกให้ ทางร้านอ่านข้อความลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3079878
ขอความคิดเห็นเกียวกับเรื่องหน่อยค่ะ ผิดไหมคะที่หนูจะโกรธ
สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ ย้อนไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว หนูได้เริ่มเข้าทำงาน งานที่ได้รับคือแอดมินตอบเพจ ปิดการขายค่ะ ซึ่งหนูคนพนักงานคนแรก ร่วมทำงาน ทำทุกอย่างที่ได้รับมอบหมาย ช่วยทุกอย่างที่ทำได้ ซึ่งใน
สมาชิกหมายเลข 8680944
ติดต่อเน็ตmy สสัญญานไม่มีเปิดเน็ตไม่ได้
ซิม myเล่นเน็ตไม่เลยไปติดต่อพนักงานสาขาตาก ไปสอบถามก็พนักงานไม่สนใจเลยคุยยอกล้อกันถามอะไรก็ไม่รู้เรื่อง บอก พนักงานว่าเป็นซิมเก่าสมัครเน็ตแล้วเล่นไม่ได้ สัญณานมันไม่ขึ้น คุยไม่รู้เรื่อง ตกลงย้ายค่ายด
สมาชิกหมายเลข 2001981
ขนส่งโครตแย่ LEX TH
สั่งของไปก็เยอะมากๆ ของส่งแทบทุกวัน แต่ยังไม่เคยเจอแย่ขนาดนี้เลย *วันที่ต้องสางสินค้าคือ 29/06 แต่ขนส่งขอเลื่อนเพราะพนักงานลาหยุด เราก็ไม่เป็นไรพรุ่งนี้ก็ทันค่ะ แต่มาวันนี้โทรไปถามว่าจะมาส่งกี่โมงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8922459
Lazadaกดยกเลิกคืนเงินไม่ได้
คือผมได้ซื้อของจากร้านนึงจากจีน ผมกดสั่งซื้อไปตั้งแต่วันที่19มิย. ของขึ้นสถานะห่อเตรียมส่งวันที่20มิย.ค้างมาแบบนั้น จนวันที่30ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ร้านค้าไม่ยอมส่งไห้ขนส่ง ผมจะกดยกเลิกคืนเงินก็ไม่สา
สมาชิกหมายเลข 8791464
ระวัง! ลาซาด้า WEBสุดยอดบริการห่วยแตก
เรื่องคือผมซื้อสินค้าจากลาซาด้าเมื่อวันที่21-7-15เวลา 8.40 น. จำนวน2รายการซึ่งหลังจากกดส่งคำสั่งซื้อไปแล้วถึงได้สั่งเกตุเห็นว่าพิมพ์เลขที่บ้านผิดจึงได้แก้ไขข้อผิดพลาดจากตัวผมเองด้วยการรีบโทรไปยังเจ้าห
chai bb
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมสั่งของตากลาซาดารอบแรกก็โดนเลยหรอรายการสั่งซื้อสินค้าหายจะเอาเงินคืนยังไงใครจะรับผิดชอบ?