หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีรับมือกับลูกค้าชอบโอน 7-11
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ธุรกิจบริการ
สวัสดีค่ะอยากทราบว่าเราจะมีวิธีรับมือยังไงกับลูกค้าที่ชอบโอนจ่ายคะทั้งๆที่ลูกค้าบางท่านทราบอยู่แล้วว่า7-11ไม่รับโอนจ่าย
*ลค.ใช้แทนลูกค้า พนง.ใช้แทนพนักงาน*
ตัวอย่างเช่น
พนง.ขับเดริเวอรี่ไปส่งพอถึงที่หมายแล้ว
ลค.โอนจ่ายนะคะ
พนง.เซเว่นไม่รับโอนนะครับลูกค้า
ลค.ทำไมพนักงานส่งอีกคนถึงรับอ่ะคะ
*ในกรณีแบบนี้เราควรรับมืออย่างไรดีคะเพราะบางครั้งที่ลูกค้าสั่งเป็นของเวฟถ้ายกเลิกออเดอร์พนักงานก็ต้องจ่ายเองซึงพนักงานบางคนเขาก็ไม่ได้มีเงินพอที่จะมาซัพพอร์ตตรงนี้อ่ะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถร้องเรียน delivery 7-11 ได้ทางไหนคะ
ตามหัวข้อค่ะ เราสามารถร้องเรียน บริการ 7-11 delivery ได้ทางไหนคะ เรื่องเกิดจาก เราสั่งสินค้าผ่านทางแอป 7-11 สาขาโนนม่วงปาร์ค ขอนแก่น 19011 เวลา 19:54 ซึ่งปกติเซเว่นจะหยุดให้สั่งเวลา 22:00น. เราจ่ายเง
สมาชิกหมายเลข 9200428
ระบบคอลเซนเตอร์ยอดแย่ของTrue
ลค.ชื่อคุณมนัสวี ต้องการร้องเรียนพนักงานคอลเซนเตอร์เรื่องมารยาทการให้บริการ11/01 ตั้งแต่8.20ถึง8.40น เพื่อแจ้งปัญหาสมัครใช้งานTrue Wallet.เจ้าหน้าที่ธนิการณ์เป็นผู้รับสาย ปัญหาเรื่องน้ำเสียงที่ไม่ค
สมาชิกหมายเลข 7826758
Line up debut หลังจากเลิกสับสน คิดว่าไงกันบ้างคะ
หลังจากกระทู้ที่เเล้วที่สับสนว่าอยากให้ซึงอูเดรึเปล่าวตอนนี้ก็เลิกสับสนเเล้วค่ะ ตอนนี้ซึงอูเดไปเถอะนะ เอาอะไรก้ได้ที่ดีที่สุดสำหรับพี่ยังไงก็จะซัพพอร์ทเเน่นอน อันนี้เป็นไลน์อัพเดบิวต์ที่อยากให้เป็นถ
AliceInOneDerland
การบริหารของพนง7-11
เข้าไปใช้บริการตั้งแต่20:50น.ตั้งแต่เดินเข้าร้านเห็นพนง.c3ยืนกอดออกไม่มีการทักทายลูกค้า จนเดินเลือกของเสร็จจะไปชำระเงินเรากับแฟรก็เอาของไปวางไว้ที่c3เพราะเห็นไม่มีลูกค้าต่อคิว พนงก็ยังยืนกอดอกอยู่ แบบ
สมาชิกหมายเลข 9178425
การทำงานของพนักงานทรู
ได้ทำการปิดเบอร์เก่า ( เบอร์ทรู 0891770821) แพคเน็ตรายเดือน เน็ตบ้าน ทรูวิชั่น เหตุการณ์ที่1. เมื่อเดือนต้นเดือนกุมภา61 #พนักงานสาขาเดอะมอลล์ราม!!!! ไม่ได้ทำเรื่องปิดเบอร์นี้ให้ ลค ถามเน้นย้ำตลอดว่า
ฝูงปลา
เตือนภัยเด็กเสิร์ฟ ร้านผัดไทยชื่อดังย่านบางรัก
สวัสดีครับ วันนี้จะมาเล่าปสก.ร้านผัดไทยชื่อดังย่านบางรัก ที่เน้นรับลูกค้าฝรั่ง ในซอยเจริญกรุง พนง.เสิร์ฟ ผญ. ท้วม ๆ หน่อย ลค : ผัดไทยไก่ย่างไม่ใส่ผักครับ ไม่ใส่กุยช่าย ถั่ว... พนง : รู้แล้วค่าาาาาา
อาจผ่านการตรวจสอบ
ถาม 7-11 หน่อยค่ะ อยู่ๆ แต้ม All Member ของลูกค้าก็หายไป
ถาม 7-11 หน่อยค่ะ อยู่ๆ แต้ม All Member ของลูกค้าก็หายไปโดยที่ไม่ได้ใช้ เมล์ไปถามแล้วไม่ตอบ คือไรคะ ไม่รู้เกี่ยวกันไหม แต่ล่สุดคือวันที่ 16 ม.ค. ไปซื้อนมข
สมาชิกหมายเลข 1584010
Hot Pot ไม่แจ้ง ลค. ว่าไม่เปิดเตาย่าง แล้วไม่ยอมให้ ลค. ยกเลิกบิล ทั้งที่ยังไม่ได้สั่งอะไรเลย
ขออนุญาตระบายเพื่อนๆสมาชิกครับ ตั้งใจจะไปกินปิ้งย่าง ที่ Hot Pot สาขาหนึ่ง ในภาคเหนือ ไปถึง ก็เข้าไปนั่ง พนักงาน ก็แจ้งว่า เป็นบริการแบบสั่ง ไม่ได้เป็นแบบ ลุกไปตักบุฟเฟต์เอง พร้อมกับถามว่า ต้องการน้
jackie170
แลกของพรีเมี่ยม7-11เลยวันนัดรับของ รับของได้มั้ย
พอดีว่าให้7-11สาขานึงเชคให้ว่าของพรีเมี่ยมที่ไปแลกมารึยัง พนง.อีกสาขาแจ้งว่าของมาแล้วมารับได้เลย พอไปรับ พนง.แจ้งว่าในระบบแจ้งว่าของมาแล้ว รอจ่าย ลค แต่มันเลยกำหนด แต่เราจำได้ว่านัดรับ มีค อยากถามว่า
สมาชิกหมายเลข 5146931
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีรับมือกับลูกค้าชอบโอน 7-11
*ลค.ใช้แทนลูกค้า พนง.ใช้แทนพนักงาน*
ตัวอย่างเช่น
พนง.ขับเดริเวอรี่ไปส่งพอถึงที่หมายแล้ว
ลค.โอนจ่ายนะคะ
พนง.เซเว่นไม่รับโอนนะครับลูกค้า
ลค.ทำไมพนักงานส่งอีกคนถึงรับอ่ะคะ
*ในกรณีแบบนี้เราควรรับมืออย่างไรดีคะเพราะบางครั้งที่ลูกค้าสั่งเป็นของเวฟถ้ายกเลิกออเดอร์พนักงานก็ต้องจ่ายเองซึงพนักงานบางคนเขาก็ไม่ได้มีเงินพอที่จะมาซัพพอร์ตตรงนี้อ่ะค่ะ