หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีรับมือกับลูกค้าชอบโอน 7-11
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ธุรกิจบริการ
สวัสดีค่ะอยากทราบว่าเราจะมีวิธีรับมือยังไงกับลูกค้าที่ชอบโอนจ่ายคะทั้งๆที่ลูกค้าบางท่านทราบอยู่แล้วว่า7-11ไม่รับโอนจ่าย
*ลค.ใช้แทนลูกค้า พนง.ใช้แทนพนักงาน*
ตัวอย่างเช่น
พนง.ขับเดริเวอรี่ไปส่งพอถึงที่หมายแล้ว
ลค.โอนจ่ายนะคะ
พนง.เซเว่นไม่รับโอนนะครับลูกค้า
ลค.ทำไมพนักงานส่งอีกคนถึงรับอ่ะคะ
*ในกรณีแบบนี้เราควรรับมืออย่างไรดีคะเพราะบางครั้งที่ลูกค้าสั่งเป็นของเวฟถ้ายกเลิกออเดอร์พนักงานก็ต้องจ่ายเองซึงพนักงานบางคนเขาก็ไม่ได้มีเงินพอที่จะมาซัพพอร์ตตรงนี้อ่ะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาขาดกับการบริการ KTC เป็น ลค มาเกือบ 10 ปี
😈
เจ้าหญิงโอโม่นะจ้ะ
นั่งรอข้าวตั้งนานแต่ลูกค้าที่มาทีหลังดันได้ก่อน
วันนั้นหิวข้าวมากก็เดินเลือกร้านข้าวสุดท้ายตัดสินใจเลือกร้านนี้เพราะเห็นว่าคนน้อยและลูกค้าที่นั่งอยู่ในร้าน3โต๊ะก่อนหน้าได้อาหารของตัวเองหมดแล้วและคิดว่าเราน่าจะรอไม่นานเพราะทั้งร้านมีอยู่ประมาณ6 โต๊ะ
สมาชิกหมายเลข 2376456
โอนเงินจากกสิกรเงินไปปลายทางไม่เข้า ใช้เวลานาน !!!!!!!?
โอนเงิน 10,000 กว่าบาทจากบัญชีกสิกร เข้าบัญชีลูกค้าธนาคาร ttb เวลาเวลา 01.11 น. ของวันที่ 16 กรกฎาคม2568 (มีหลักฐานเป็นสลิปโอนไปปลายทางเรียบร้อย) พอเช้ารุ่งขึ้น = ปลายทางแจ้งกลับว่า = ยอดเงินไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 8958341
!!เตือนภัย ขนส่ง J&T พัสดุหายราว 1 เดือนกว่า ไม่มีความคืบหน้าเคลม เคลมในแอพ แอพยกเลิกเอง เคลมใน Mail ก็ไม่คืบหน้า
สวัสดีค่ะ เราคือขนส่งพัสดุ (ซึ่งไม่ใช่แม่ค้า) เลขพัสดุเราคือ 829064594352 เราส่งของเกี่ยวกับโมเดลของสะสมส่งต่อให้คนดูแลส่งพัสดุจากต้นสาขา True Digital Park ตั้งแต่ 27/5/2025 เวลา 10:57:26 จนตอนนี้ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 3174705
ทำไมต้องสั่ง7 elevenก่อน5โมงเย็นคะ??
พอดีเราสั่งของไปใน 7 eleven เมื่อตอน20:30ค่ะ แล้วในแอปขึ้นว่าปิดทำการประมาณ21:00 แต่ตอนเราสั่งยังไม่ถึง21:00นะคะ แล้วพอสั่งเสร็จทางพนง.7 โทรมาบอกว่าถ้าลูกค้าไม่ได้สั่งตอน5โมงเย็นทางพนง.ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8085843
พนักงานเซเว่นบริการได้ไม่ดี ใช้น้ำเสียงค่อนข้างแข็ง
เรามีโอกาสได้ไปใช้บริการเซเว่นตรงหาดลับพัทยาค่ะ ไปเที่ยวเพราะหยุดยาวพอเข้าใจเรื่องลูกค้าเยอะอาจบริการได้ไม่ครบถ้วน ในช่วงเช้าที่ได้ใข้บริการน้องพนง.หญิงคนนึงใข้น้ำเสียงที่ค่อนข้างแข็งแล้วไม่ค่อยสนใจลู
สมาชิกหมายเลข 8945129
7-11 ทำแบบนี้ เหมือนกลโกงเลยเนอะ
สั่งของผ่าน แอพ ซื้อสินค้าแบบ1 แถม 1 พอเด็กมาส่งของ ได้ของชิ้นเดียว ไม่มีของแถมตามที่โฆษณาในแอพ ถามไป บอกต้องกดของแถมเองตั้งแต่แรก คำถาม คือ 7-11 เคย บอกลูกค้า ไหม แล้วคือเจอกันเยอะมาก โคตรเหลี่ยม
สมาชิกหมายเลข 3341474
ชื่นชมพนักงาน7-11
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตชื่นชมน้องพนักงาน7-11 ค่ะ พอดีเราเลิกงานมา แล้วไม่เจอคุณตา เราถามคนรอบบ้านเขาก็บอกไม่เห็นค่ะ เราต้องตกใจเลยจะโทรเเจ้งตำรวจ สักพักเราเห็นน้องพนักเซเว่นพาคุณตามาส่ง น้องพนักงานบอกห็นค
สมาชิกหมายเลข 8946128
กรณีลาออกด่วน บริษัทหาคนมาแทนไม่ทัน เสียค่าปรับ สามารถหักเงินพนักงานได้ไหม
พนักงานเป็นรายสัปดาห์จ่ายทุกวันพุธ วันอาทิตย์จะมาขอทำเรื่องขอเงินก่อน แต่ไม่ได้โอนจึงลาออกก่อนเข้างาน1 ชม โดยไม่เข้าทำงานในเวรดึกของตัวเอง ทำให้บริษัทต้องหาคนมาแทนงานด่วน บริษัทจะโดนปรับจากหน่วยงานเน
Muk_Zuotic
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีรับมือกับลูกค้าชอบโอน 7-11
*ลค.ใช้แทนลูกค้า พนง.ใช้แทนพนักงาน*
ตัวอย่างเช่น
พนง.ขับเดริเวอรี่ไปส่งพอถึงที่หมายแล้ว
ลค.โอนจ่ายนะคะ
พนง.เซเว่นไม่รับโอนนะครับลูกค้า
ลค.ทำไมพนักงานส่งอีกคนถึงรับอ่ะคะ
*ในกรณีแบบนี้เราควรรับมืออย่างไรดีคะเพราะบางครั้งที่ลูกค้าสั่งเป็นของเวฟถ้ายกเลิกออเดอร์พนักงานก็ต้องจ่ายเองซึงพนักงานบางคนเขาก็ไม่ได้มีเงินพอที่จะมาซัพพอร์ตตรงนี้อ่ะค่ะ