หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีรับมือกับลูกค้าชอบโอน 7-11
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ธุรกิจบริการ
สวัสดีค่ะอยากทราบว่าเราจะมีวิธีรับมือยังไงกับลูกค้าที่ชอบโอนจ่ายคะทั้งๆที่ลูกค้าบางท่านทราบอยู่แล้วว่า7-11ไม่รับโอนจ่าย
*ลค.ใช้แทนลูกค้า พนง.ใช้แทนพนักงาน*
ตัวอย่างเช่น
พนง.ขับเดริเวอรี่ไปส่งพอถึงที่หมายแล้ว
ลค.โอนจ่ายนะคะ
พนง.เซเว่นไม่รับโอนนะครับลูกค้า
ลค.ทำไมพนักงานส่งอีกคนถึงรับอ่ะคะ
*ในกรณีแบบนี้เราควรรับมืออย่างไรดีคะเพราะบางครั้งที่ลูกค้าสั่งเป็นของเวฟถ้ายกเลิกออเดอร์พนักงานก็ต้องจ่ายเองซึงพนักงานบางคนเขาก็ไม่ได้มีเงินพอที่จะมาซัพพอร์ตตรงนี้อ่ะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคยไป7–11 แล้วเจอแบบนี้ปะ
ปกติเข้า 7-11 ตลอดจะมีอยู่สาขาหนึ่ง เวลาเข้าไปจะเจอพนง.ผู้หญิงพูดบ่นน้องพนักงานผู้ชายตลอด คือเข้าไปกี่รอบจะเจอเขาบ่นน้องบางทีก็พูดเหน็บแนมบ้างคือไม่ใช่เฉพาะเราได้ยิน พนง.ผู้หญิงเขาพูดเวลาคนเข้ามาซื้อข
สมาชิกหมายเลข 6470884
ร้องเรียนพนักงานเซเว่นออนไลน์ได้ที่ไหน
1. คือเราสั่งเดลิเวอรี่กับเซเว่นสาขาหนึ่ง แต่โทรมาบอกตลอดว่าชาไทยหมดขอให้เราเปลี่ยนเป็นชาไทยของออลคาเฟ่ แต่ต้องเพิ่มเงิน เราเลยบอกไม่เอา ละเราขับรถไปดูที่สาขา สรุปมันมี แต่ทำไมพนักงานโทนมาแจ้งว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7084300
สอบถามการยื่นฟ้องต่อศาลแรงงานด้วยตนเองทำอย่างไรครับ
ผมเป็น บ. เล็ก ๆ ทำกิจการรับซ่อมเครื่องจักร จ้างพนง.มาให้ทำหน้าที่ติดต่อประสานงานกับลูกค้า จับได้ว่าพนง. แอบเอางานไปเสนอในชื่อตนเอง แลัวให้ช่างบ. ไปซ่อมงานให้ แล้วเก็บเงินไปเอง โดยมีหลักฐานเป็นไฟล์
บุรุษแห่งดาวดวงที่3
ร้องเรียนพนักงานขนส่งพัสดุ SPX ต่อปากต่อคำกับลูกค้า
เรื่องเกิดวันที่ 29 กันยายน 2568 17:19 น. พนง SPX โทรมาแต่เริ่มบทสนทนาโดยพูดว่า "540" และไม่มีการแจ้งจุดประสงค์โทรมาว่าเป็นใครอะไรยังไง แต่คิดว่าคงเป็น พนง คงรีบส่งของรึเปล่า จากนั้นเราถาม
สมาชิกหมายเลข 5427237
ไม่ขึ้นตึกไปส่งอาหาร
ควรจะหาจุดกึ่งกลางของการทำงานระหว่างไรเดอร์กับลูกค้า ค่ารอบ30บาท ไม่ควรต้องขึ้นไปส่งตึกสูง ควรจะรับตรงจุดชั้นล่างของอาคาร เท่านั้น ความปลอดภัยของไรเดอร์ต้องมาก่อน ทั้งชายและหญิง ไม่ได้มีความกล้า
สมาชิกหมายเลข 1029130
ช่วยอบรมมารยาทพนักกงานเซเว่นด้วย
เมื่อวันศุกร์ ผมได้เข้าไปใช้บริการเซเว่นสาขาหนึ่ง ตั้งแต่เดินเข้าไปก็ได้ยินเสียง พนักงานชายที่เป็นไรเดอร์เซเว่นด่าพนักงานหญิงดังลั่นร้าน จับใจความได้ประมาณว่า " ไม่อยากแดรกก็ไม่ต้องแดรก " ทั
สมาชิกหมายเลข 4196980
บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เวฟค่าธรรมเนียมรายปี แต่ยังต้องเสีย VAT
เพิ่งสมัครบัตรนี้ครั้งแรก ซึ่งไม่ได้สนใจที่จะทำแต่แรก ทำเพราะเซลล์ที่ห้างให้ช่วยทำเพราะไม่ต้องใช้เอกสารเพิ่ม ตอนแรกที่ไม่อยากทำเพราะติดเรื่องค่าธรรมเนียมบัตรเพราะไม่ค่อยได้ใช้ พนง.บอกใช้ยอดไม่ถึงสามาร
สมาชิกหมายเลข 9063899
ใครเคยไปซื้อโทรศัพท์มือถือที่ค่ายแดง เซ็นทรัลลาดพร้าวไหมครับ
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาพาเพื่อนไปซื้อโทรศัพท์ไอโฟนที่ค่ายแดงเซ็นทรับลาดพร้าว มีเจ้าหน้สที่แนะนำให้เทิร์นเครื่องเก่า เพื่อนก็เลยลองให้พนักงานตีราคา ซึงราคาที่ตีต่ำกว่าตลาดมากๆเราก็เร
สมาชิกหมายเลข 9064866
พนักงานเซ่เว่นมาส่งของที่ทำงานโดยไม่โทรหา ไม่ตรวจสอบว่าผู้รับตรงกับออเดอร์หรือไม่ โดนคนสวมรอยมารับของไปแบบฟรีๆ
ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการแบบนี้ ผมเลยเดินไปถามที่ 7-11 สรุปเป็นสาขา ทรัพย์มโณทัย (จุด 2) ในข้อมูลประวัติสั่งซื้อย้อนหลังของแอพ 7-11 ก็ไม่มีเบอร์สาขาให้ติดต่อกลับ ต้องลำบากไปตามเอง พนักงานส่งของ ก็มีเบอร์ใ
คุณชาย ไฮบริด
ใครเคยโดน ศรีสวัสดิ์ ตามถึงบ้านทั้งที่นัดชำระแล้ว
วันที่10/9/68 เราตกลงนัดกับ พนง. ชำระ30/9/68 แต่มีพนง. มาตามที่บ้านอีก เป็นแบบนี้2รอบแล้ว แล้วพนักงานก็ให้โอนชำระค่าปรับเพิ่มจากเดิม พนง.แจ้งว่าที่ตามถึงบ้านเพราะหน้าที่ แต่งงว่า เเล้วเราจะคุยนัดทำไม
สมาชิกหมายเลข 8737036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีรับมือกับลูกค้าชอบโอน 7-11
*ลค.ใช้แทนลูกค้า พนง.ใช้แทนพนักงาน*
ตัวอย่างเช่น
พนง.ขับเดริเวอรี่ไปส่งพอถึงที่หมายแล้ว
ลค.โอนจ่ายนะคะ
พนง.เซเว่นไม่รับโอนนะครับลูกค้า
ลค.ทำไมพนักงานส่งอีกคนถึงรับอ่ะคะ
*ในกรณีแบบนี้เราควรรับมืออย่างไรดีคะเพราะบางครั้งที่ลูกค้าสั่งเป็นของเวฟถ้ายกเลิกออเดอร์พนักงานก็ต้องจ่ายเองซึงพนักงานบางคนเขาก็ไม่ได้มีเงินพอที่จะมาซัพพอร์ตตรงนี้อ่ะค่ะ