หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ช่วยติดต่อมาหน่อยครับจะเปลี่ยนเเพ็คเกจครับ
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS
Ais ครับ ช่วยติดต่อมาหน่อยครับ จะเปลี่ยนเเพ็คเกจครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การเปิดโรมมิ่ง Ais ที่ไต้หวัน สมัครเเพ็คเกจแล้วเล่นไม่ได้ต้องทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8362393
Ais ยกเลิกเเพ็คเกจเดือนเก่าได้มั้ย
ยกเลิกเเพ็คเเกจ ais เดือนมีนาที่ไม่ได้สมัครเเต่ขึนในบิลรอบเดือนมีนา ยกเลิกบิลได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8090668
ยกเลิกเเพ็คเกจหลัก Ais ยังไงหรอคะ
พอดีอยากเปลี่ยนเเพ็คเกจเป็นอันอื่นค่ะ เเต่มันไม่มีให้ยกเลิก สามารถยกเลิกยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7917141
เเพ็คเกจรายเดือนaisมีกี่ราคาหรอคับ
สมาชิกหมายเลข 8021636
เปลี่ยนจากเติมเงินไปรายเดือนแต่เลือกแพ็คผิดอยากเปลี่ยนใหม่
ผมใช้ ais เติมเงินมานานเลยทำการเปลี่ยนเป็นแพ็ครายเดือนผ่านหน้าเว็บของอุ่นใจ อยากเปลี่ยนแพ็คใหม่สามารถทำได้ยังไงต้องติดต่อที่ไหนครับ เเพ็คที่อยากเปลี่ยนราคาเดียวกันกับที่เลือกผิดเลยครับ ติดต่อทางไหนก็เ
สมาชิกหมายเลข 1784846
เเพ็คเกจของais
พอดีสมัครเเพ็คเก็จเสริมผิด เเล้วยกเลิก เเต่ยังไม่ได้ใช้เน็ต เเบบนี้คืนเงินได้ไหม?
สมาชิกหมายเลข 9024393
เงินในโทรศัพท์หาย
มีอยู่ 80 กว่าบาทหายเฉย เเพ็คเกตเน็ตก็ยังไม่หมด ข้อความที่กินเงินก็ไม่มี ใช้โทรนิดหน่อยหายหมดเลย80 บ้าจริง
สมาชิกหมายเลข 7121438
ais ทำไมอยู่ดีๆถึงหักเงินค่าเน็ตเอง
ais อยู่ดีๆโดนหักเงิน บอกว่าเราใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ต ทั้งๆที่บ้านเราใช้ไวไฟตลอด หักจนเงินหมด ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครแพคเกจอะไรของคุณเลย 1175 บอกว่าโทรฟรีไม่เสียตัง ถือสายรอคุยกับพนักงานจนเงินหมดก้ไม่ได้คุ
สมาชิกหมายเลข 9013886
อัพเกรดเป็น Viu Premium ไม่ได้ทั้งที่ซื้อแพคเกจใน AIS ไปแล้ว
ซื้อแพคเกจ Viu รายปี ใน myAIS ไป และในหน้าแพคเกจก็ขึ้นว่าสมัครแล้ว แต่ยังไม่มีการตัดเงินและยังไม่มี sms แจ้งเข้ามา ผ่านไปเกือบ1วันแล้วยังไม่สามารถอัพเกรดในแอป Viu ได้
Only Kwonyul Solskjaer
ทำยังไงถึงจะกลับไปใช้แพ็คเกจที่เรายกเลิกได้คะ ของAIS
คือเราเผลอไปกดยกเลิกเเพ็คเกจเน็ตรายเดือนมา อยากจะกลับไปใช้แบบเดิมต้องทำยังไงบ้างหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7975266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ช่วยติดต่อมาหน่อยครับจะเปลี่ยนเเพ็คเกจครับ