เราเป็นคนนึงที่ชอบซื้อของออนไลน์ เซเว่นบ่อยๆ ส่วนมากไปรับเองที่จุดบริการใกล้บ้าน มีบางครั้งที่สั่งเยอะก็จะมีบริการส่งถึงบ้านฟรี เรื่องมันมีอยู่ว่าเวลาเราไปรับของเอง พนง.จะถามว่าเราจ่ายเงินรึยัง !?!?
ถามครั้งเดียวก็ยังพอเข้าใจ พนง. ใหม่ยังไม่เข้าใจระบบ แต่มันบ่อยมาก จนโดนถามบ่อย ชักจะเอะ!!
ไปรับจุดเดิมร้านเดิม แต่ พนง.ก็ถามเราเกือบทุกครั้ง
จนล่าสุดวันนี้ ( 19:10 น. 22/06/2022) สาขา 04765
พนง. ถามเราอีกแล้ว จ่ายเงินรึยัง มันทำให้เราหงุดหงิดนิดๆ เลยตอบไปว่า น้องค่ะ คือซื้อออนไลน์ถ้าไม่จ่ายเงิน ระบบมันจะยกเลิกอัตโนมัตินะคะ แล้วน้องเขาก็หันไปคุยกับ พนง. อีกคนแล้วหัวเราะ แล้วของก็ไม่ยื่นให้เราค่ะ เราเอื้อมไปหยิบเอง อันนี้ถ้าทางเซเว่นผ่านมาอ่านเจอ เปิดดูกล้องได้เลยค่ะ
อยากรู้ว่าใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้ไหม อยากให้ พนง. มีใจบริการกว่านี้ คือตอนกดคีย์ข้อมูลก่อนจะปล่อยของ มันก็ต้องขึ้นหน้าจอแจ้งแล้วไหมว่าจ่ายเงินแล้ว หรือเราทรงโจรดูทรงแล้วจะซื้อของออนไลน์ไม่เป็น 🤣🤣🤣
ซื้อของ All online เวลาไปรับของที่เคาน์เตอร์ พนง.ถามว่าจ่ายเงินรึยัง?!?!?
ถามครั้งเดียวก็ยังพอเข้าใจ พนง. ใหม่ยังไม่เข้าใจระบบ แต่มันบ่อยมาก จนโดนถามบ่อย ชักจะเอะ!!
ไปรับจุดเดิมร้านเดิม แต่ พนง.ก็ถามเราเกือบทุกครั้ง
จนล่าสุดวันนี้ ( 19:10 น. 22/06/2022) สาขา 04765
พนง. ถามเราอีกแล้ว จ่ายเงินรึยัง มันทำให้เราหงุดหงิดนิดๆ เลยตอบไปว่า น้องค่ะ คือซื้อออนไลน์ถ้าไม่จ่ายเงิน ระบบมันจะยกเลิกอัตโนมัตินะคะ แล้วน้องเขาก็หันไปคุยกับ พนง. อีกคนแล้วหัวเราะ แล้วของก็ไม่ยื่นให้เราค่ะ เราเอื้อมไปหยิบเอง อันนี้ถ้าทางเซเว่นผ่านมาอ่านเจอ เปิดดูกล้องได้เลยค่ะ
อยากรู้ว่าใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้ไหม อยากให้ พนง. มีใจบริการกว่านี้ คือตอนกดคีย์ข้อมูลก่อนจะปล่อยของ มันก็ต้องขึ้นหน้าจอแจ้งแล้วไหมว่าจ่ายเงินแล้ว หรือเราทรงโจรดูทรงแล้วจะซื้อของออนไลน์ไม่เป็น 🤣🤣🤣