คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7608620
สมาร์ท-กฤตยชญ์ ได้ติดต่อกลับแล้วแต่อาจไม่สะดวกรับสายขอแจ้งทางหลังไมค์นะครับ ตรวจสอบแพ็กเกจเดิมที่คุณใช้งานสิ้นสุดโครงการแล้วไม่สามารถต่อรายการเดิมได้ ระบบจึงมีการต่อแพ็กเกจรายการใหม่ที่ใกล้เคียงของเดิมให้แต่จำกัดปริมาณการใช้งาน 100 GB ต่อเดือน หากใช้งานหมดยังสามารถใช้งานต่อเนื่องที่ความเร็ว 384 Kbps. หากเน็ตพอต้องการเพิ่มความเร็วสามารถสมัครแพ็กเกจเสริมเพิ่มได้ที่ my AIS ครับ และเพื่อความปลอดภัยแนะนำลบเบอร์ออกจากกระทู้ด้วยครับ
สมาร์ท-กฤตยชญ์ ได้ติดต่อกลับแล้วแต่อาจไม่สะดวกรับสายขอแจ้งทางหลังไมค์นะครับ ตรวจสอบแพ็กเกจเดิมที่คุณใช้งานสิ้นสุดโครงการแล้วไม่สามารถต่อรายการเดิมได้ ระบบจึงมีการต่อแพ็กเกจรายการใหม่ที่ใกล้เคียงของเดิมให้แต่จำกัดปริมาณการใช้งาน 100 GB ต่อเดือน หากใช้งานหมดยังสามารถใช้งานต่อเนื่องที่ความเร็ว 384 Kbps. หากเน็ตพอต้องการเพิ่มความเร็วสามารถสมัครแพ็กเกจเสริมเพิ่มได้ที่ my AIS ครับ และเพื่อความปลอดภัยแนะนำลบเบอร์ออกจากกระทู้ด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
ติดต่อพนักงาน AIS CALL CENTER ไม่ได้ โปรเน็ตโดนเปลี่ยนเป็นแบบจำกัดเน็ตปกติใช้300-400Gbต่อเดือน
รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ เบอ 0614290854 ขอเบอพนักงานนะครับ ผมโทรไป 1175 1149 เจอแต่บอท ทั้งระบบติดต่อผ่านเว็ปหรือในแอพ
หรือโทรไม่สามารถโอนสายให้พนักงานได้เลยครับ การใช้เน็ตไม่จำกัดความเร็วสำคัญ สำหรับผมมากๆ อยู่ดีๆเปลี่ยนมาให้ใช้100gb ต่อเดือนไม่พอใช้แน่นอนครับ อยากได้ไม่จำกัดความเร็วเหมือนเดิมครับ รบกวนติดต่อมาด้วยครับ เบอ 0614290854