หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ผิดเบอร์ของทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
สอบถามค่ะ
พอดีจ่ายค่าบริการรายเดือนของทรูมูฟผ่านทางแอพกรุงไทย ผิดเบอร์ไปต้องทำยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินผ่านแอฟกรุงศรีผิดสอบถามได้ที่ไหนค่ะ?
พอดีเมื่อเวลา 20.05 น.ของวันนี้ คะนู๋จะจ่ายค่าเน็ตรายเดือนของทรูมูฟผ่านแอฟกรุงศรี แล้วนู๋พิมพ์เลขใบแจ้งบริการผิดอะคะ แล้วเอฟก็หักเงินไปแล้วด้วยคะ อยากได้เงินคืนต้องทำยังไงคะ?? คัยรู้ช่วยบอกทีคะ
สมาชิกหมายเลข 5109120
เติมเงินทรูมูฟ ยอดเงินไม่เข้า ทำไงได้บ้างคะ
เติมเงินทรมูฟผ่านk-bank แต่ยอดเงินไม่เข้าเป็นเพราะอะไรคเ เบอร์ก็ถูก
สมาชิกหมายเลข 8885868
เติมเงินผิดเบอร์ผ่านแอพกรุงไทย
ช่วยด้วยค่ะ.... เติมเงินผิดเบอร์ เครือข่ายทรูมูฟ เอช ผ่านแอพธนาคารกรุงไทย (เป๋าตัง) 1,000 บาท
สมาชิกหมายเลข 8327514
เติมเงินทรูมูฟ เงินไม่เข้า
เติมเงินผ่านแอพกรุงไทย 300 บาท เงินไม่เข้า พอเติมอีก 20 บาท เข้า งง ช่วยตอบหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7230322
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
เติมเงินทรูมูฟ ผ่านแอพกรุงไทยไม่เข้าต้องทำอย่างไรบ้าง
เติมเงินผ่านแอพกรุงไทย เงินตัดในบัญชีเรียบร้อย แต่ผ่านมานานแล้วยังไม่เข้า ลองโทรคอลเซ็นเตอร์แต่รอสายนานมาก มีช่องทางไหนติดต่อจนท.ได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3036017
ทรูมูฟ เกินไปหรือเปล่า ติดต่อ 1242 รอสาย 23 กับ35 นาที ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 1634704
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
ซิมรายปีทรูมูฟราคาขึ้นจนน่าตกใจ
ใช้ซิมรายปีทรูมูฟ ใกล้จะหมดอายุ เปิดไปดูราคาโอโห แพงขึ้นมากมีใครเจอช่องทางดีๆบ้างมั้ยค่ะ เป็นซิมสำรอง ซิมหลักมีรายเดือนอยู่แล้ว ขอคำแนะนำดีๆจากทุกคนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8795008
วงเงินของทรูคืออะไร แล้วใช้ยังไง แล้วใช้ทำอะไรได้บ้าง
พอดีเพิ่งเปลี่ยนมาใช้รายเตือนแล้วได้วงเงินมา400ครับเลยอยากรู้ใช้ทำอะไรได้บ้างเห็นมันลดนึกว่าหักค่าบิลแต่บิลก็ยังอยู่งง
สมาชิกหมายเลข 6637715
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ผิดเบอร์ของทรูมูฟ
พอดีจ่ายค่าบริการรายเดือนของทรูมูฟผ่านทางแอพกรุงไทย ผิดเบอร์ไปต้องทำยังไงดีคะ