คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตข้อมูลวันที่ 19/06/2023 เวลา 17.53 น.
สมายล์-มินตราได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และประสานงานตรวจสอบเรียบร้อยนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7604492
เบื้องต้นขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานหน่วยงานที่เดกี่ยวข้องตรวจสอบค่ะ สามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
เบื้องต้นสมายล์ - สุธิดาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรแล้วคุณสมาชิกหมายเลข 7604492 สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาเพื่อให้สมายล์ - สุธิดาดูแลได้เช่นเดียวกันค่ะ
สมายล์-มินตราได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และประสานงานตรวจสอบเรียบร้อยนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7604492
เบื้องต้นขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานหน่วยงานที่เดกี่ยวข้องตรวจสอบค่ะ สามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
เบื้องต้นสมายล์ - สุธิดาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรแล้วคุณสมาชิกหมายเลข 7604492 สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาเพื่อให้สมายล์ - สุธิดาดูแลได้เช่นเดียวกันค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Ais online store ส่งสินที่ประกันเดิน ก่อนถึงลูกค้าถึง 4 เดือนแต่เคลมไม่ได้ต้องทำยังไง