เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 66 ผมทำการซื้อมือถือ Samsung S23ultra ผ่าน เว้ปของ Samsung เพราะเห็นแคมเปญของบัตรเครดิต Scb ร่วมกับ บ.ซัมซุงไทยแลนด์ ตามภาพที่แนบมาว่า
แบ่งจ่าย 0% นาน 10 เดือน ได้คุ้มสองต่อ คือ ส่ง sms 600 เครื่องแรก และลงโค้ดจะได้ลด 4% และคุ้มที่สอง ลงทะเบียนใช้แต้มบัตรเครดิต Scb สองเท่าของยอดซื้อ จะแคชแบ้คอีก 23 %
(ระยะเวลาแคมเปญนี้ 2 กพ-31มีค 66)
5/2/66 หลังเริ่มแคมเปญสามวัน ผมรีบทำรายการผ่านมือถือ เข้า www.samsung.com/th
ตอนทำรายการ (หลังจากส่ง sms ได้โค้ดทั้ง 4%และ23%มาแล้ว) ในหน้าจอมีเพียงให้เราเลือกรุ่นพร้อมราคาเครื่อง ไม่มีให้เลือกว่าจะผ่อน 0%สิบเดือนหรือ ตัดบัตรเต็มราคา ( ซึ่งทำให้ผมคิดว่าหลังจากกรอกข้อมูลเสร็จ จะเป็นผ่อน 0% 10เดือนโดยอัตโนมัติ เพราะแคมเปญหน้าแรกก็เขียนตามที่เห็น )
ผมดีใจที่อยู่ใน 600 รายแรกที่จะได้ส่วนลด 4%แรก (เพราะ sms ส่งโค้ดส่วนลดมาให้) แถมแต้มบัตร Scb ที่มีเหลือมากพอจะได้ใช้ประโยชน์ครั้งนี้
เทียบเป็นส่วนลดก็เกือบหนึ่งหมื่นบาท
ถ้าไม่มีแคมเปญนี้ คงไม่ซื้อ เพราะ note 10 ที่มียังใช้ได้ดีอยู่
ปรากฎว่า เมื่อหมดแคมเปญไป 60 วัน (สิ้นพฤษภาคม 66) เงินแคชแบ้คยังไม่เข้า บช.บัตรเครดิต ผมจึงสอบถาม Scb ไป ทาง CC บัตรรับเรื่อง
ล่วงเลยมาสามสัปดาห์ เช้าวันนี้ ( 19/6/66) ทางบัตร Scb แจ้งมาว่า ผมไม่ได้ทำตามเงื่อนไข คือ
ผมไม่ได้ซื้อแบบผ่อน 0เดือน ผมทำรายการซื้อตัดเต็มจำนวน ราคา 43,900 บาท ! (ตอนเดือน มีค ที่บัตรเรียกเก็บยังสงสัยอยู่ว่า ทำไมเรียกเก็บยอดเต็มจำนวน แต่ไม่ได้โทร ถาม เพราะมั่นใจว่าลงโค้ดการแคชแบ้คในแคมเปญเรียบร้อยตามกติกา)
ผมแย้งไปว่า ก็ในตอนทำรายการในมือถือ ไม่เห็นมีให้เลือกว่า จะซื้อผ่อน0% หรือตัดเต็มจำนวน
ทาง CC บัตรแจ้งว่า นั่นต้องติดต่อ ทาง Samsung ว่า ในจอเว้ปตอนนั้น มี ปห. อะไร
หลังวางสาย Scb ผมโทร ไปทาง Samsung เช้านี้
ทาง CC Samsung รับเรื่อง บอกจะติดต่อกลับ
จนบัดนี้ ยังไม่มีการติดต่อกลับ
แต่พอจะเดาได้ว่า Samsung คงแจ้งว่า เป็นการใช้แต้มบัตรเครดิตแลกเงินคืน เป็นเรื่องของ บ.บัตรเครดิต
มีใครเจอแบบผมไหมครับ
ไม่รู้จะทำยังไง เหตุการณ์หน้าจอตอนนั้น หมดแคมเปญไปแล้ว จะเอาหลักฐานที่ไหนมายันกัน ?
ซื้อ Samsung S23ultra ตามแคมเปญบัตร Scb สุดท้ายไม่ได้ตามโปร
แบ่งจ่าย 0% นาน 10 เดือน ได้คุ้มสองต่อ คือ ส่ง sms 600 เครื่องแรก และลงโค้ดจะได้ลด 4% และคุ้มที่สอง ลงทะเบียนใช้แต้มบัตรเครดิต Scb สองเท่าของยอดซื้อ จะแคชแบ้คอีก 23 %
(ระยะเวลาแคมเปญนี้ 2 กพ-31มีค 66)
5/2/66 หลังเริ่มแคมเปญสามวัน ผมรีบทำรายการผ่านมือถือ เข้า www.samsung.com/th
ตอนทำรายการ (หลังจากส่ง sms ได้โค้ดทั้ง 4%และ23%มาแล้ว) ในหน้าจอมีเพียงให้เราเลือกรุ่นพร้อมราคาเครื่อง ไม่มีให้เลือกว่าจะผ่อน 0%สิบเดือนหรือ ตัดบัตรเต็มราคา ( ซึ่งทำให้ผมคิดว่าหลังจากกรอกข้อมูลเสร็จ จะเป็นผ่อน 0% 10เดือนโดยอัตโนมัติ เพราะแคมเปญหน้าแรกก็เขียนตามที่เห็น )
ผมดีใจที่อยู่ใน 600 รายแรกที่จะได้ส่วนลด 4%แรก (เพราะ sms ส่งโค้ดส่วนลดมาให้) แถมแต้มบัตร Scb ที่มีเหลือมากพอจะได้ใช้ประโยชน์ครั้งนี้
เทียบเป็นส่วนลดก็เกือบหนึ่งหมื่นบาท
ถ้าไม่มีแคมเปญนี้ คงไม่ซื้อ เพราะ note 10 ที่มียังใช้ได้ดีอยู่
ปรากฎว่า เมื่อหมดแคมเปญไป 60 วัน (สิ้นพฤษภาคม 66) เงินแคชแบ้คยังไม่เข้า บช.บัตรเครดิต ผมจึงสอบถาม Scb ไป ทาง CC บัตรรับเรื่อง
ล่วงเลยมาสามสัปดาห์ เช้าวันนี้ ( 19/6/66) ทางบัตร Scb แจ้งมาว่า ผมไม่ได้ทำตามเงื่อนไข คือ
ผมไม่ได้ซื้อแบบผ่อน 0เดือน ผมทำรายการซื้อตัดเต็มจำนวน ราคา 43,900 บาท ! (ตอนเดือน มีค ที่บัตรเรียกเก็บยังสงสัยอยู่ว่า ทำไมเรียกเก็บยอดเต็มจำนวน แต่ไม่ได้โทร ถาม เพราะมั่นใจว่าลงโค้ดการแคชแบ้คในแคมเปญเรียบร้อยตามกติกา)
ผมแย้งไปว่า ก็ในตอนทำรายการในมือถือ ไม่เห็นมีให้เลือกว่า จะซื้อผ่อน0% หรือตัดเต็มจำนวน
ทาง CC บัตรแจ้งว่า นั่นต้องติดต่อ ทาง Samsung ว่า ในจอเว้ปตอนนั้น มี ปห. อะไร
หลังวางสาย Scb ผมโทร ไปทาง Samsung เช้านี้
ทาง CC Samsung รับเรื่อง บอกจะติดต่อกลับ
จนบัดนี้ ยังไม่มีการติดต่อกลับ
แต่พอจะเดาได้ว่า Samsung คงแจ้งว่า เป็นการใช้แต้มบัตรเครดิตแลกเงินคืน เป็นเรื่องของ บ.บัตรเครดิต
มีใครเจอแบบผมไหมครับ
ไม่รู้จะทำยังไง เหตุการณ์หน้าจอตอนนั้น หมดแคมเปญไปแล้ว จะเอาหลักฐานที่ไหนมายันกัน ?