คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7602572
สมายล์-วิชารัตน์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาขอทราบหมายเลข AIS FIBREที่ขึ้นต้น88xx-xxx-xxx และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ที่สมายล์ขอข้อมูลได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
ขอแนะนำช่องทางการแจ้งปัญหาใหม่ สะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลักค่ะ
สมายล์-วิชารัตน์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาขอทราบหมายเลข AIS FIBREที่ขึ้นต้น88xx-xxx-xxx และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ที่สมายล์ขอข้อมูลได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
ขอแนะนำช่องทางการแจ้งปัญหาใหม่ สะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลักค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ais 1175
วิ่ง แค่ 900/800 เอง ไรเนี่ยงงมาก