ais 1175

กระทู้คำถาม
1175 ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที ยอดบิลมันเกิน ที่ตกลงไว้ ต้อนย้ายโปรมันบอกว่ามีส่วนลด แต่ทำไมมันเก็บยอด 1399 ที่เลือกไม่ใช่แบบนี้ พนักงาน ก็ยัด ซิมกับกล่อง ให้ แล้วบอกโปรพิเศษ ยอด 1000 คือตอนนี้ ซิมกับกล่อง ยังไม่ได้ใช้เลย เล่นแค่เน็ท วิ่งก็ไม่เต็ม 1000/1000
วิ่ง แค่ 900/800  เอง ไรเนี่ยงงมาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7602572

                สมายล์-วิชารัตน์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาขอทราบหมายเลข AIS FIBREที่ขึ้นต้น88xx-xxx-xxx และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ที่สมายล์ขอข้อมูลได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

                ขอแนะนำช่องทางการแจ้งปัญหาใหม่ สะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลักค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS AIS Fibre
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่