หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครคิดจะเลิกใช้บัตรเครดิตUOBเพราะระบบOTPสุดห่วยบ้างครับ
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
ธนาคารยูโอบี
ธนาคารซิตี้แบงค์
ระบบไม่รองรับโทรศัพท์สองซิม ทำให้ไม่สามารถรับOTPได้
คอมเม้นท์ไปประมาณ10รอบในช่วง6เดือน
คิดว่าสมัยนี้คนน่าจะใช้สองซิมกันเยอะ
ถ้าพัฒนาให้ใช้ได้ไม่ได้ก็ยกเลิก หรือมีวิธียืนยันตัวตนวิธีอื่นซะ
เดิมทีตอนเป็นcitibankไม่ถึง1นาทีได้คุยกับเจ้าหน้าที่แล้ว UOB 10นาทียังรอOTPวนไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กำลังจะยกเลิกบัตรเครดิต Citibank (UOB) ทำบัตรเครดิตใหม่ ค่ายไหนดี
ติดต่อ UOB ยากมาก และแลกแต้มแทนค่าใช้จ่ายไปหมดแล๊ะ จะไปติดต่อที่ธนาคาร UOB ยกเลิกการใช้งาน ทุกใบที่มี ( ใช้ citibank มาค่ายเดียวตลอด 20 ปี ไม่เคยเปลี่ยน) สอบถามจะย้ายไปใช้ที่ไหนดี - ชอบสะสมแต้ม
สมาชิกหมายเลข 5395996
เตือนภัย!! ธ.UOB บัตรเครดิตโดนแฮก หนีไปปปปป ก่อนจะโดนแบบดิฉัน
วันที่ 18 พ.ค. 2568 เวลา 11.06 น. ได้รับ SMS แจ้งว่ามีการชำระเงินผ่านบัตร UOB เป็นเงิน VND 49,850,000 (ประมาณ 66,077 บาท) ที่ร้านในเวียดนาม ทั้งที่ ไม่ได้รับ OTP หรือแจ้งเตือนใด ๆ ก่อนยอดถูกตัด ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 9082502
UOB ใส่เบอร์โทรศัพท์เพื่อรับ otp ในระบบผิด
UOB ใส่เบอร์โทรศัพท์เพื่อรับ otp ในระบบผิดทำให้รับ OTP ไม่ได้เวลาใช้งาน - เราเปลี่ยนเบอร์ค่ะ ก็ไปแจ้งที่ Bank เรียบร้อย ธนาคารอื่นใช้เวลา 5-10 นาทีเสร็จ เฉพาะ UOB ใช้เวลาปาไปเกือบ 1 ชม - เบอร์เปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 916166
ต้องการ ยกเลิกและ refund แพคเกจเสริม Truemove
พึ่งสมัคร account หลังไมค์ไปไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยหลังไมค์มาให้หน่อย โทร 1242 รอเกือบสิบนาทีก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ เราสมัครโปรของซิมเทพทรูผิดตัว ต้องการ refund และยกเลิกโปรที่ซื้อมา สาม
สมาชิกหมายเลข 9070063
ซิตี้แบงก์ ออนไลน์ จะย้ายไปเป็น UOB Personal Internet Banking. ลูกค้าต้องสมัครบริการใหม่หรือเปล่า?
วันที่ 19 เม.ย. นี้ มีประกาศว่า จะยกเลิก ซิตี้แบงก์ ออนไลน์ แล้วให้ลูกค้าย้ายไปใช้ UOB Personal Internet Banking แทน คำถามคือ ลูกค้าต้องสมัครบริการใหม่หรือเปล่า? หรือ สามารถใช้ user / password เดิม เ
Tenma_21
บริการของ UOB
เช้านี้โทรไป Call Center ของ UOB เพื่อขอยอดปิดบัญชีสินเชื่อ แค่จะสอบถาม "ยอดปิดบัญชี" แต่ต้องผ่านขั้นตอนอะไรเยอะแยะมากมาย เริ่มจากการเลือกการบริการ --> โอนสายไปมา --> ยืนยันตัวตนหลายรอ
สมาชิกหมายเลข 1699833
ต้องการยกแพ็กเกจหลัก ซิมเติมเงิน ทรูค่ะ
ตอนนี้แพ็กเกจหลักมันขึ้นงี้ค่ะโปรฯ ของคุณ อัตราค่าบริการ (ไม่รวม VAT) : โทรทุกเครือข่ายทุกๆ 30 วินาที่ 50สต. (นาทีแรก 1 บาท) , เน็ต 1.99บาท/MB, SMS ข้อความละ 3 บาท, MMS ครั้งละ 3 บาท , WiFi 1 บาทต่อนา
สมาชิกหมายเลข 9015875
ทำไมย้ายtrueไปaisลำบากจังเลย
ประสบการณ์ การย้ายค่ายจากทรู ไป ais รายเดือน ติดต่อก็ยาก ใช้เวลาคุยกับเจ้าหน้าที่ถึง4คน สาเหตุของการย้ายเพราะที่ทำงานอยุ่สมุทรสาครและเป็นที่อับสัญญาณ จ่ายเดือนละ 700 กว่าบาทแต่ใช้ 5Gแทบไม่ได้เลย และเ
สมาชิกหมายเลข 9041336
Traveloka หักเงินจากบัตรราคาไม่ตรงกับคำสั่งซื้อแบบนี้ก็ได้เหรอ
มีใครเคยเจอเหตุการณ ชำระเงิน แล้วเด้งจ่ายราคาไม่ตรงไหม เราจองตั๋วผ่านtraveloka เมื่อวันก่อน พอเลือกราคาเลือกจนไปหน้าสุดท้ายที่ให้จ่ายเงินราคา 5610 เลือกประเภทจ่าย เราจ่ายบัตรใส่รหัสหลังบัตร แล้วกดชำระ
สมาชิกหมายเลข 4953034
เตือนภัยคนที่จ่ายค่าบริการซ้ำ AIS x AEON สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าบริการซ้ำผ่าน MY AIS โดยใช้บัตร AEON อยากขอแนะนำว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ ดิฉันได้ทำการจ่ายค่าบริการ 1 เดือน ผ่านแอป MY AIS โดยจ่ายผ่าน AEON เพราะมีข้อม
สมาชิกหมายเลข 8870289
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารยูโอบี
ธนาคารซิตี้แบงค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครคิดจะเลิกใช้บัตรเครดิตUOBเพราะระบบOTPสุดห่วยบ้างครับ
คอมเม้นท์ไปประมาณ10รอบในช่วง6เดือน
คิดว่าสมัยนี้คนน่าจะใช้สองซิมกันเยอะ
ถ้าพัฒนาให้ใช้ได้ไม่ได้ก็ยกเลิก หรือมีวิธียืนยันตัวตนวิธีอื่นซะ
เดิมทีตอนเป็นcitibankไม่ถึง1นาทีได้คุยกับเจ้าหน้าที่แล้ว UOB 10นาทียังรอOTPวนไป