โดน Fitness ตัดบัตรเครดิตสองรอบ ซึ่งเราไม่รู้ตัวรอบแต่เพื่อนเห็นเลยทักมาบอกเลยเจ้าไปดูถึงได้เห็นว่าโดนตัดเหมือนกัน
เราเลยแจ้งทาง Fitness ไป ต่อมา Fitness ตอบว่าเพราะระบบทาง Fitness ผิดพลาด แล้วจะคืนเงินให้ภายใน 30-45 วัน เพราะลูกค้าโดนตัดบัตรไปสองรอบ
ซึ้งถ้าใช้เวลานานขนาดนี้เราต้องได้จ่ายค่าบัตรไปก่อนแน่นอน ถ้าเป็นแบบนี้เราร้องเรียนอะไรได้บ้างครับ เพราะมันทำให้เราเสียโอกาส เรากำลังจะซื้อของพอดีด้วยแต่ดันโดนตัดเงินไปก่อนจึงทำให้วงเงินไม่พอ ฮ่าๆ
แล้วสมมติว่าเราจ่ายค่าบัตรเครดิตแค่ส่วนของเราที่เราใช้ เพราะไม่อยากจ่ายส่วนที่ระบบเขาทำผิดพลาด นั้นแปลว่ามันมีดอกเบี้ยด้วยหรือป่าวครับ ถ้าเราไม่จ่ายส่วน ที่ Fitness ตัดไป ทำไมเราต้องมารับผิดชอบสิ่งที่เขาทำผิดพลาดด้วยครับ อันนี้ผมร้องเรียนอะไรได้บ้างครับ
เอาจริงๆ จะให้จ่ายเลยมันก็ได้แหละครับ แต่ไม่อยากจ่ายเพราะโมโหกับการที่ฟิตเนสรับผิดชอบ เพราะฟิตเนสออกมาโพสต์แค่ขอโทษ และจะทำการ refund ให้ (แต่ต้องรอ 30-40 วัน) หรือทบไปเดือนหน้าแทน แค่นี้จบ ไม่มีการชดเชยอะไรลูกค้าเลย แล้วใครจะรับผิดชอบการเสียโอกาสของเราละครับ แล้วก็ใครจะไปเชื่อใจในการใช้บริการละครับทีนี้ ถ้าระบบอัตโนมัตจะทำงานผิดพลาด โดยที่เราไม่รู้ว่าจะโดนตอนไหน ถ้าจังหวะนั้นเราจำต้องใช้บัตรเครดิตจริงๆจะทำอย่างไรละทีนี้
โดน Fitness24Seven (สาขาพหลโยธิน) ตัดเงินในบัตรเครดิต 2 รอบภายใน 1 เดือน ร้องเรียนอะไรได้บ้างครับ
เราเลยแจ้งทาง Fitness ไป ต่อมา Fitness ตอบว่าเพราะระบบทาง Fitness ผิดพลาด แล้วจะคืนเงินให้ภายใน 30-45 วัน เพราะลูกค้าโดนตัดบัตรไปสองรอบ
ซึ้งถ้าใช้เวลานานขนาดนี้เราต้องได้จ่ายค่าบัตรไปก่อนแน่นอน ถ้าเป็นแบบนี้เราร้องเรียนอะไรได้บ้างครับ เพราะมันทำให้เราเสียโอกาส เรากำลังจะซื้อของพอดีด้วยแต่ดันโดนตัดเงินไปก่อนจึงทำให้วงเงินไม่พอ ฮ่าๆ
แล้วสมมติว่าเราจ่ายค่าบัตรเครดิตแค่ส่วนของเราที่เราใช้ เพราะไม่อยากจ่ายส่วนที่ระบบเขาทำผิดพลาด นั้นแปลว่ามันมีดอกเบี้ยด้วยหรือป่าวครับ ถ้าเราไม่จ่ายส่วน ที่ Fitness ตัดไป ทำไมเราต้องมารับผิดชอบสิ่งที่เขาทำผิดพลาดด้วยครับ อันนี้ผมร้องเรียนอะไรได้บ้างครับ
เอาจริงๆ จะให้จ่ายเลยมันก็ได้แหละครับ แต่ไม่อยากจ่ายเพราะโมโหกับการที่ฟิตเนสรับผิดชอบ เพราะฟิตเนสออกมาโพสต์แค่ขอโทษ และจะทำการ refund ให้ (แต่ต้องรอ 30-40 วัน) หรือทบไปเดือนหน้าแทน แค่นี้จบ ไม่มีการชดเชยอะไรลูกค้าเลย แล้วใครจะรับผิดชอบการเสียโอกาสของเราละครับ แล้วก็ใครจะไปเชื่อใจในการใช้บริการละครับทีนี้ ถ้าระบบอัตโนมัตจะทำงานผิดพลาด โดยที่เราไม่รู้ว่าจะโดนตอนไหน ถ้าจังหวะนั้นเราจำต้องใช้บัตรเครดิตจริงๆจะทำอย่างไรละทีนี้