กระทู้นี้ค่อนข้างยาวหน่อยนะคะ ถ้าใครไม่สนใจผ่านได้เลยค่ะ แต่สิ่งที่ถามค่ายมือถือนี้ คือต้องการความชัดเจน เผื่อใครเคยเจอเคสแบบนี้ จะได้มีการแลกเปลี่ยนกันค่ะ และต้องการให้รายละเอียดครบถ้วน จึงลงข้อมูลทุกอย่างที่ รวมถึงการคุยทาง inbox ให้เพื่อนๆได้ทราบค่ะ
ด้วยว่าเป็นระบบเติมเงิน แต่ช่วงนี้คุยธุระเยอะ เติมเงินบ่อย แป็บเดียวหมด เลยอยากหา package โทรคุ้มๆหน่อย จึงติดต่อ intelligence ใน Pantip
1. 14/6/66 เจ้าหน้าที่แนะนำ package Talk 90 จ่าย 90 บาท โทรคุยต่างค่ายได้ 200 นาที
2. 15/6/66 เวลา 12.30 น เติมเงิน 100 เพื่อสมัคร และสมัครโดยเลือกกดแบบจ่ายรายครั้ง *900*3110# โทรออก
3. ได้ sms สมัครเรียบร้อย
4. โทรออกตอน 17.12 น ใช้เวลาคุย 17.20 นาที

5. 16/6/66 เวลา 10.08 จะโทรออก มีแจ้งว่ายอดเงินคุณเหลือ 3.19 บาท

(ช่วงเวลาที่จะถูกหักเงิน คือ 17.12-10.08 น ในระยะไม่ถึง 24 ขม)
6. อยู่บ้านตลอด การใช้เน็ต จึงใช้ Wifi เป็นหลัก ไม่ได้เปิด 5G
ได้ส่งข้อมูลสอบถาม intelligence ไปเมื่อสายๆ วันนี้ จนถึงปัจจุบัน ยังไม่ได้คำตอบว่าเงินหายไปไหน
ตอนคุยแรกๆ บอกว่าหลังจากตรวจสอบแล้ว
ครั้งที่ 1 ตอบมาว่า ทำการสมัคร packageโทร ราคาเท่าไหร่ สมัครวันไหน (จึงส่งหลักฐานให้ดู)

ครั้งที่ 2 ตอบมาว่า ไม่พบการหักค่าบริการเพื่อสมัครแพ็คเกจเสริม (จึงส่งหลักฐานให้ดู)

ครั้งที่ 3 ตอบมาว่า ถูกหักค่าบริการ internet (จึงส่งหลักฐานให้ดู) อยู่แต่บ้าน ใช้ Wifi ไม่ได้เปิดใช้ 5G

ครั้งที่ 4 ตอบมาว่า จะคืนค่าเชื่อม internet 1 บาทให้ ยินดีรับสิทธิ์ไหม

ณ ปัจจุบัน ก็ยังมีคำถามมาให้ตอบตลอด
สรุป สิ่งที่ต้องการทราบ คือเงินหายไปไหน แค่ส่งรายการที่หักเงินมาให้ดู ก็จะได้ไม่ต้องสงสัย
เติมเงินเมื่อวาน 90 บาท สมัคร package Talk เช้านี้เหลือเงิน 3.19 บาท เงินหายไปไหน
ด้วยว่าเป็นระบบเติมเงิน แต่ช่วงนี้คุยธุระเยอะ เติมเงินบ่อย แป็บเดียวหมด เลยอยากหา package โทรคุ้มๆหน่อย จึงติดต่อ intelligence ใน Pantip
1. 14/6/66 เจ้าหน้าที่แนะนำ package Talk 90 จ่าย 90 บาท โทรคุยต่างค่ายได้ 200 นาที
2. 15/6/66 เวลา 12.30 น เติมเงิน 100 เพื่อสมัคร และสมัครโดยเลือกกดแบบจ่ายรายครั้ง *900*3110# โทรออก
3. ได้ sms สมัครเรียบร้อย
4. โทรออกตอน 17.12 น ใช้เวลาคุย 17.20 นาที
5. 16/6/66 เวลา 10.08 จะโทรออก มีแจ้งว่ายอดเงินคุณเหลือ 3.19 บาท
(ช่วงเวลาที่จะถูกหักเงิน คือ 17.12-10.08 น ในระยะไม่ถึง 24 ขม)
6. อยู่บ้านตลอด การใช้เน็ต จึงใช้ Wifi เป็นหลัก ไม่ได้เปิด 5G
ได้ส่งข้อมูลสอบถาม intelligence ไปเมื่อสายๆ วันนี้ จนถึงปัจจุบัน ยังไม่ได้คำตอบว่าเงินหายไปไหน
ตอนคุยแรกๆ บอกว่าหลังจากตรวจสอบแล้ว
ครั้งที่ 1 ตอบมาว่า ทำการสมัคร packageโทร ราคาเท่าไหร่ สมัครวันไหน (จึงส่งหลักฐานให้ดู)
ครั้งที่ 2 ตอบมาว่า ไม่พบการหักค่าบริการเพื่อสมัครแพ็คเกจเสริม (จึงส่งหลักฐานให้ดู)
ครั้งที่ 3 ตอบมาว่า ถูกหักค่าบริการ internet (จึงส่งหลักฐานให้ดู) อยู่แต่บ้าน ใช้ Wifi ไม่ได้เปิดใช้ 5G
ครั้งที่ 4 ตอบมาว่า จะคืนค่าเชื่อม internet 1 บาทให้ ยินดีรับสิทธิ์ไหม
ณ ปัจจุบัน ก็ยังมีคำถามมาให้ตอบตลอด
สรุป สิ่งที่ต้องการทราบ คือเงินหายไปไหน แค่ส่งรายการที่หักเงินมาให้ดู ก็จะได้ไม่ต้องสงสัย