เติมเงินเมื่อวาน 90 บาท สมัคร package Talk เช้านี้เหลือเงิน 3.19 บาท เงินหายไปไหน

กระทู้นี้ค่อนข้างยาวหน่อยนะคะ ถ้าใครไม่สนใจผ่านได้เลยค่ะ  แต่สิ่งที่ถามค่ายมือถือนี้ คือต้องการความชัดเจน เผื่อใครเคยเจอเคสแบบนี้ จะได้มีการแลกเปลี่ยนกันค่ะ  และต้องการให้รายละเอียดครบถ้วน จึงลงข้อมูลทุกอย่างที่ รวมถึงการคุยทาง inbox ให้เพื่อนๆได้ทราบค่ะ
 
ด้วยว่าเป็นระบบเติมเงิน แต่ช่วงนี้คุยธุระเยอะ เติมเงินบ่อย แป็บเดียวหมด เลยอยากหา package โทรคุ้มๆหน่อย จึงติดต่อ intelligence ใน Pantip

1.       14/6/66 เจ้าหน้าที่แนะนำ package Talk 90 จ่าย 90 บาท โทรคุยต่างค่ายได้ 200 นาที


2.       15/6/66 เวลา 12.30 น   เติมเงิน 100 เพื่อสมัคร และสมัครโดยเลือกกดแบบจ่ายรายครั้ง *900*3110# โทรออก


3.       ได้ sms สมัครเรียบร้อย


4.       โทรออกตอน 17.12 น  ใช้เวลาคุย 17.20 นาที


5.       16/6/66  เวลา 10.08 จะโทรออก มีแจ้งว่ายอดเงินคุณเหลือ 3.19 บาท

(ช่วงเวลาที่จะถูกหักเงิน คือ 17.12-10.08 น ในระยะไม่ถึง 24 ขม)

6.       อยู่บ้านตลอด การใช้เน็ต  จึงใช้ Wifi เป็นหลัก ไม่ได้เปิด 5G
 
ได้ส่งข้อมูลสอบถาม intelligence ไปเมื่อสายๆ วันนี้ จนถึงปัจจุบัน ยังไม่ได้คำตอบว่าเงินหายไปไหน

ตอนคุยแรกๆ  บอกว่าหลังจากตรวจสอบแล้ว

ครั้งที่ 1 ตอบมาว่า ทำการสมัคร packageโทร ราคาเท่าไหร่ สมัครวันไหน (จึงส่งหลักฐานให้ดู)

ครั้งที่ 2 ตอบมาว่า ไม่พบการหักค่าบริการเพื่อสมัครแพ็คเกจเสริม (จึงส่งหลักฐานให้ดู)

ครั้งที่ 3 ตอบมาว่า ถูกหักค่าบริการ internet (จึงส่งหลักฐานให้ดู) อยู่แต่บ้าน ใช้ Wifi ไม่ได้เปิดใช้ 5G

ครั้งที่ 4 ตอบมาว่า  จะคืนค่าเชื่อม internet 1 บาทให้ ยินดีรับสิทธิ์ไหม

ณ ปัจจุบัน ก็ยังมีคำถามมาให้ตอบตลอด  

สรุป สิ่งที่ต้องการทราบ คือเงินหายไปไหน  แค่ส่งรายการที่หักเงินมาให้ดู ก็จะได้ไม่ต้องสงสัย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่