ก่อนอื่นต้องขอเล่าว่า เราสั่งอาหารกับ grab food ไปเป็นร้านบะหมี่
สั่งไปทั้งหมด 3 อย่าง ใช้โปรโมชั่น ได้ในราคา 115 บาท
ทีนี้อยู่ๆร้านอาหารก็ยกเลิกรายการอาหารไป 1 อย่าง
ทำให้โปรโมชั่นที่ใช้หลุดไป เพราะราคาอาหารไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนด
จากเดิมที่เราสั่ง 3 อย่างราคา 115 บาท เฉลี่ย อย่างบพ 38 บาท
แต่พอโดนร้านยกเลิกทำให้ราราอาหารเพิ่มเป็น 137 บาท ได้อาหาร 2 อย่าง เฉลี่ย อย่างละ 68 บาท
จากราคาอาหารที่เพิ่มขึ้น ทำให้แอป grab ขึ้นว่าเราค้างชำระเงินที่เกินมาจำนวน 137-115 เป็นเงิน 22 บาท
เราได้ติดต่อไปทึ่ live chat ของ grab ปรากฏว่าให้เราจ่ายเงินที่ค้างจากส่วนต่างก่อน และยังไม่มีการช่วยเหลืออะไร นอกจากจะประสานงานและติดต่อกลับ
เลยจะมาเตือนคนอื่นๆให้ระวัง คนที่เติมเงินใน grab wallet เยอะๆ หรือผูกบัตรเครดิต ให้ดูการหักเงินดีๆ
ความห่วยของรับบ grab food กับการใช้บริการของลูกค้า
สั่งไปทั้งหมด 3 อย่าง ใช้โปรโมชั่น ได้ในราคา 115 บาท
ทีนี้อยู่ๆร้านอาหารก็ยกเลิกรายการอาหารไป 1 อย่าง
ทำให้โปรโมชั่นที่ใช้หลุดไป เพราะราคาอาหารไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนด
จากเดิมที่เราสั่ง 3 อย่างราคา 115 บาท เฉลี่ย อย่างบพ 38 บาท
แต่พอโดนร้านยกเลิกทำให้ราราอาหารเพิ่มเป็น 137 บาท ได้อาหาร 2 อย่าง เฉลี่ย อย่างละ 68 บาท
จากราคาอาหารที่เพิ่มขึ้น ทำให้แอป grab ขึ้นว่าเราค้างชำระเงินที่เกินมาจำนวน 137-115 เป็นเงิน 22 บาท
เราได้ติดต่อไปทึ่ live chat ของ grab ปรากฏว่าให้เราจ่ายเงินที่ค้างจากส่วนต่างก่อน และยังไม่มีการช่วยเหลืออะไร นอกจากจะประสานงานและติดต่อกลับ
เลยจะมาเตือนคนอื่นๆให้ระวัง คนที่เติมเงินใน grab wallet เยอะๆ หรือผูกบัตรเครดิต ให้ดูการหักเงินดีๆ