ตอนแรกมันมันมีโปรตอนเราเป๋นลูกค้าครั้งแรกตอนที่ย้ายค่าย แต่พอหมดโปร เรายังไม่ได้สมัครอะไรเพิ่ม แต่จู่ๆก็มาสมัครแพ็คเกจให้เราเอง ไม่มีตัวเลือกอะไรให้ ไม่ได้ต้องการค่ะ แล้วมาสมัครให้โดยไม่ได้ให้เลือกว่าจะไม่เอา หรือไม่ต้องการเลย พอเติมเงินเข้าโทรศัพท์ก็เลยโดนหักเงินไปฟรีๆ แพ็คเกจที่ต้องการเลยไม่ได้ อยากติดต่อพนักงาน แต่ก็ให้แต่คุยกับ call center ซึ่งเป็นระบบอัตโนมัติ จะได้แก้ปัญหามั้ยคะ เราสามารถติดต่อพนักงานโดยตรงได้ยังไงบ้าง ช่วยทีค่ะ
ติดต่อพนักงาน ais โดยตรงยังไงคะ