แบรนด์แว่นตา KARIN มียอดขายเพิ่มขึ้นด้วยแว่นกันแดด 'New Jeans'
'Karin' เป็นแบรนด์แว่นตาแนวคิดใหม่ที่แสวงหาสไตล์ที่สะดวกสบายและซับซ้อน
มุ่งเป้าไปที่ผู้หญิงอายุ 20 และ 30 ปี นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ให้ความรู้สึกหรูหราและคลาสสิกของความรู้สึกของยุโรปเหนือ
หมวดหมู่หลักคือแว่นกันแดดและผลิตภัณฑ์ของ Christine ซึ่งเพิ่มความทันสมัยให้กับสไตล์ของปี 1980 เป็นที่นิยมเป็นพิเศษ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ด้วยความนิยมของ NewJeans ทำให้ได้รับความสนใจ
NewJeans ถูกนำมาใช้เป็นรุ่นพิเศษและแว่นกันแดด NewJeans ก็ถูกตราตรึงต่อสาธารณชน
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภาพ 'แนวแว่นกันแดดสีอ่อน' ที่มีสีสันสดใสที่ NewJeans สวมใส่นั้นดึงดูดความสนใจและสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์
Park Sang-jin ซีอีโอของ CARIN กล่าวว่า
“กลุ่มผลิตภัณฑ์แว่นกันแดดย้อมสีทำจากวัสดุไททาเนียมบริสุทธิ์น้ำหนักเบา ซึ่งทำให้สวมใส่สบายและมีสีสันที่เข้ากับใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ”
เพิ่มขึ้นสองเท่าเมื่อเทียบกับยอดขายต่อปี เขากล่าว Karin กำลังสร้างและบริหาร ห้างสรรพสินค้าแบบส่งตรงถึงผู้บริโภค (D2C)
โดยใช้แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซระดับโลก 'Cafe24'
นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายที่ร้านค้าปลอดภาษีรายใหญ่และร้านแว่นตา 400 แห่งในเกาหลี
ยังเป็นที่นิยมในต่างประเทศอีกด้วย มีการซื้อในหลายประเทศ เช่น แคนาดา สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน และเยอรมนี
ผ่านห้างสรรพสินค้าออนไลน์ในอังกฤษ และยังมีจำหน่ายในร้านแว่นตาออฟไลน์ประมาณ 100 แห่งในต่างประเทศ
CEO Park กล่าวว่า
"ในเอเชีย K-fashion และวัฒนธรรมเกาหลีมีอิทธิพลอย่างมาก
และในอเมริกาเหนือและยุโรป คุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้กันแบบปากต่อปาก ขยายตัว”
พื้นหลังของผลิตภัณฑ์ Karin ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพคือความรู้ความชำนาญของ CEO Park CEO Park
เป็นช่างแว่นตาที่มีประสบการณ์ 12 ปีในการดำเนินงานร้านแว่นตาหลังจากจบการศึกษาจากแผนกออพติคอล
จากข้อมูลที่เขาสะสมในขณะที่เปิดร้านแว่นตา เขาได้ค้นคว้าและผลิตผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานการออกแบบที่ซับซ้อนและฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริง
CEO Park กล่าวว่า
“แว่นตาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทุกวัน ดังนั้นความสบายตาและองค์ประกอบภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญ”
เขายังเน้นย้ำว่า
“เราหลอมโครงสร้างที่แข็งแรงและรายละเอียดที่ใช้กับแว่นตาให้เป็นแว่นกันแดดตามที่เป็นอยู่
และด้วยเหตุนี้เราจึงได้รับคำวิจารณ์ที่ดีจากลูกค้าว่าสวมใส่สบายและดูดี”
กรินทร์ตั้งเป้ายอดขายเติบโตต่อเนื่องด้วยการขยายช่องทางการขายในอนาคตด้วยกระแสความนิยมของ K-fashion
บริษัทวางแผนที่จะกำหนดเป้าหมายตลาดต่างประเทศอย่างจริงจัง
โดยขยายการขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เช่นอินโดนีเซียเป็นหลัก
นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะมุ่งเน้นการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ในกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพและนักท่องเที่ยวต่างชาติ
ด้วยการจัดตั้งโชว์รูมในพื้นที่กรุงโซลซึ่งลูกค้าสามารถสัมผัสผลิตภัณฑ์ได้โดยตรง
แบรนด์แว่นตา KARIN มียอดขายเพิ่มขึ้นด้วยแว่นกันแดด 'New Jeans'