คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มีหน้าจอนี้ค่ะ สำหรับ lost&found
https://www.twayair.com/app/login/memberLogin?returnUrl=/app/customerCenter/lost
ลองใช้ google translate ดูนะคะ
เท่าที่อ่านไวๆในเวบ เหมือนมี damage relief plan สำหรับกระเป๋าสูญหาย/เสียหายอยู่นะคะ
https://www.twayair.com/app/login/memberLogin?returnUrl=/app/customerCenter/lost
ลองใช้ google translate ดูนะคะ
เท่าที่อ่านไวๆในเวบ เหมือนมี damage relief plan สำหรับกระเป๋าสูญหาย/เสียหายอยู่นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินชอน
ร้องทุกข์
งานสายการบิน
Incheon International Airport
กระเป๋าเดินทาง
อยากทรบช่องทางติดต่อสายการบิน t'way air
กระเป๋าเดินทางเราหายที่สนามบินอินชอน ติดต่อไปทางสายการบินทางไทย แต่เจ้าหน้าที่ปัดๆให้ไปติดต่อต้นทางที่เราเดินทางไป
นี้ก็ติดต่อแจ้งเบื้องต้นแล้ว และติดต่อให้ไทยให้ประสานงานให้ตลอดด้วย แต่ไม่ค่อยจะรับสายเลยติดต่อยากมาก และล่าสุดเจ้าหน้าที่แจ้งให้ไปกรอกฟอร์มร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ แต่เข้าไปดูแล้วไม่มีเลย มีใครทราบช่องทางเข้าฟอร์มร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ได่ไหมค่ะ กระเป๋าคงไม่ได้คืนแล้วแหละ แบบนี้สายการบินจะรับผิดชอบยังไงเหรอมีใครพอรู้บ้างค่ะ