คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									 
เบื้องต้นแนะนำท่านสมาชิกตรวจสอบสัญญาณเครือข่ายอินเตอร์เน็ตขณะใช้งานแอพเกม จากนั้นเคลียร์แอพเบื้องหลังที่ไม่ได้ใช้งานออกก่อนนะคะ
หากยังพบปัญหาแนะนำให้ลองรีเซ็ทการตั้งค่าก่อนค่ะ เพื่อกลับไปใช้การตั้งค่าเดิมของตัวเครื่อง วิธีการให้เข้าไปที่ การตั้งค่า - การจัดการทั่วไป - รีเซ็ท เลือก ตั้งค่าใหม่ และ รีเซ็ทการตั้งค่าการเข้าใช้งาน จากนั้นรีสตาร์ทเครื่องค่ะ(ข้อมูลไม่หาย) แล้วลองใช้งานใหม่ค่ะ
								
								
														
						
					
เบื้องต้นแนะนำท่านสมาชิกตรวจสอบสัญญาณเครือข่ายอินเตอร์เน็ตขณะใช้งานแอพเกม จากนั้นเคลียร์แอพเบื้องหลังที่ไม่ได้ใช้งานออกก่อนนะคะ
หากยังพบปัญหาแนะนำให้ลองรีเซ็ทการตั้งค่าก่อนค่ะ เพื่อกลับไปใช้การตั้งค่าเดิมของตัวเครื่อง วิธีการให้เข้าไปที่ การตั้งค่า - การจัดการทั่วไป - รีเซ็ท เลือก ตั้งค่าใหม่ และ รีเซ็ทการตั้งค่าการเข้าใช้งาน จากนั้นรีสตาร์ทเครื่องค่ะ(ข้อมูลไม่หาย) แล้วลองใช้งานใหม่ค่ะ
 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
	อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
			
			Samsung		
 	 
			 
						 
							 
							 
							 
							 
							


 
 






 
 


ชิปเซ็ทใน ss A53 5g ตกรุ่นแล้วหรอครับ