มนต์รักลูกทุ่ง 2567 กับ 3 HD

แอบเห็นข่าวเรื่อง มนต์รักลูกทุ่งกำลังจะกลับมารีเมคใหม่ ทางช่อง 3 HD โดยรวมผู้จัดรายใหญ่ของวงการ 5 ผู้จัด ได้ผู้กำกับคุณสำรวย ที่เคยกับกับเวอร์ชั่นพี่ตั้ว กับ พี่ป๋อ ทางช่อง 7 มากำกับให้เวอร์ชั่นปี 2567 ด้วย 
และผู้จัดชายแฮ็คได้สปอยกับทางทีวีพูลว่า กำลังผลิตละครให้ช่องใหญ่ช่องนึง เรื่องมนต์รักลูกทุ่ง โดยนางเอก เข้าไปขอคิวมาจากเวทีมิสแกรนด์ ได้ ชาล็อต (ก่อนหน้านักข่าวเคยแอบไปแย็บๆว่า ได้ข่าวว่าจะเล่น เกี่ยวกับท้องทุ่ง ขี่ควาย แต่ชาล็อตบอกยังไม่รู้ บอสยังไม่บอก ) ส่วนพระเอกยังไม่คอนเฟิร์มจากผู้จัด มีแต่บอกว่ากำลังจีบ ทาบทาม มิว ศุภศิษฏ์อยู่ เพราะรู้สึกว่าเขาหล่อ ร้องเพลงเพราะ เลยอยากได้มาร่วมงานด้วย (ไม่รู้จริงไหมเพราะไม่มีนักข่าวไปสัมภาษณ์ )

พอเห็นว่าที่แคส นักแสดงนำ ก็แอบอยากรู้ว่าเวอร์ชั่นนี้จะลงก่อนข่าวหรือหลังข่าว เพราะนักแสดงนำคือน่าจะเป็นอิสระทั้งคู่ ดูจากแคสคือจะลงหลังข่าวได้จริงๆใช่ไหม กับช่อง 3 หรือ คิดว่า นสด. นำน่าจะมีจากช่องมาด้วย ไม่น่าเป็นอิสระทั้งคู่

อีกอย่างนักแสดงคือค่อนข้างฉีกจากบทประพันธ์ไปเลย นางเอกคือหน้าฝรั่งจ๋ามากๆ (แต่ชายแฮ็คบอกแม่นาคยังเป็นขวัญได้ ดังนั้นทองกวาวก็เป็นชาล็อตได้) คนดูจะว่ายังไง มันพอจะดึงดูดความสนใจได้ไหม หรือจะโดนถล่มยับ นี่คือสิ่งที่ยังคงสงสัย เพราะเวอร์ชั่นที่แล้วของปอจ๊ะ ก็โดนติกันพอสมควร เรื่องแคส เรื่องร้องเพลง 
และก็ต้องยอมรับว่า มนต์รักลูกทุ่งมันเคยเป็นละครที่ดังมาก่อน เวอร์ชั่นนี้น่าจะตีความใหม่ แคสต์หน้าตาแบบฉีกไปเลย ก็ค่อนข้างท้าทายอยู่ เพื่อนๆว่ายังไง ถ้าเป็นจริงตามเขาว่ามันพอจะน่าสนใจทำให้อยากกลับมาดูได้ไหม หรืออยากให้ผู้จัดทำตามบทประพันธ์มากกว่า หรือว่าแคสต์ไหนเหมาะ ลองมาแคสต์กันดูค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่