คอลเซ็นเตอร์กสิกร

คือเราโทรไปเรื่องธุรกรรมของธนาคารกสิกรแล้วคือพนง.บริการดีมากเป็นผู้หญิงแนะนำสุดติ่งเท่าที่จะทำได้สุดท้ายเขาบอกให้ให้คะแนน 1-5 ก่อนวางสายแล้วเราวางไปแล้วให้ไม่ทันคือมันคาใจมาก จำได้ว่าพนง.ชื่อคุณจามจุรี เราโทรไปตอน20:50โดยประมาณ ของวันที่11/มิ.ย./66 คืออยากให้คะแนนมากมันคาใจมากนอนไม่หลับเลยปกติเล่นกระทู้ไม่เป็นแต่ก็หาช่องทางพยายามติดต่อชั้นจะให้คะแนน5นี้ให้เขาได้ยังไงงงง😭😭

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่