หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์กสิกร
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
คือเราโทรไปเรื่องธุรกรรมของธนาคารกสิกรแล้วคือพนง.บริการดีมากเป็นผู้หญิงแนะนำสุดติ่งเท่าที่จะทำได้สุดท้ายเขาบอกให้ให้คะแนน 1-5 ก่อนวางสายแล้วเราวางไปแล้วให้ไม่ทันคือมันคาใจมาก จำได้ว่าพนง.ชื่อคุณจามจุรี เราโทรไปตอน20:50โดยประมาณ ของวันที่11/มิ.ย./66 คืออยากให้คะแนนมากมันคาใจมากนอนไม่หลับเลยปกติเล่นกระทู้ไม่เป็นแต่ก็หาช่องทางพยายามติดต่อชั้นจะให้คะแนน5นี้ให้เขาได้ยังไงงงง
😭😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ธ.กสิกร ทำยังไงคะ?
ถ้าหากพี่ๆคอลเซ็นเตอร์กสิกรมาเจอรบกวนตอบกลับหนูทีนะคะ หนูโทรไม่ติด;-;
สมาชิกหมายเลข 8056177
คอลเซ็นเตอร์กสิกร โทรมา 3 วันแล้ว ขณะนี้เจ้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย พ่องงง
คือมีปัญหาการโอนเงินไปบัญชีอื่น แล้วบัญชีปลายทางไม่ได้รับเงินแต่ยอดเงินในกสิกรตัดไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์กสิกรไม่ได้ เบอร์ 02-8888888 ให้ถือสายรออยู่นั่น วันนี้เข้าวันที่ 3 แล้ว หงุดงิดมาก เงินหายไป
แมวระทม
ธนาคารกสิกร เรามีวิธีเชคไหมว่า เราโอนเงินเข้าบัญชีหนี้ ทั้งปีหรือทั้งหมดกี่บาทโดยไม่ต้องปริ้นกระดาษ
โอนเงินเข้า บช นึงมาเรื่อยๆเป็นเงินชำระหนี้ของเราคือธนาคารกสิกร เรามีวิธีเชคไหมว่า เราโอนเงินเข้าบัญชีหนี้ ทั้งปีหรือทั้งหมดกี่บาทโดย ไม่ต้องปริ้นกระดาษสเตทเม้นออกมาเอาปากกาเชคทีละวันๆ กลัวหลุดและมัน
ละลายหมดเลยใจ
ร่วมมือกับเขมรปลดแพรทองธารร่วมกับบ่อนจีนยัดข้อหาทักษิณเข้าคุก
ผมไม่ได้หมายถึงประเทศไทย ผมหมายถึงประเทศกะลาแลนด์ เล่าให้ฟังนายกแพรทองธารเริ่มตัดไฟฟ้าคอลเซ็นเตอร์เขมร แต่มันยังหลอกคนไทยไม่เลิก ต่อมานายกแพรทองธารประกาศออกสื่อจะปราบคอลเซ็
สมาชิกหมายเลข 9155521
ปรับโครงสร้างหนี้กสิกรทางคอลเซ็นเตอร์ แต่พอถึงวันนัดไปเซ็นต์ที่ธนาคารเจ้าหน้าที่บอกไม่ทราบเรื่อง ???
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยภาระที่บ้านทำให้ไม่สบายผ่อนจ่ายหนี้บัตรเครดิตได้เหมือนเดิม ทางเราจึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ เพื่อปรับโครงสร้างหนี้ ด้วยไม่อยากค้างจ่าย หรือเกิดคดีความ เกอใทำให้ลำบากใจทั้งสองฝ่า
สมาชิกหมายเลข 5646974
เปลี่ยนเบอร์กสิกร K plus
เปลี่ยนเบอร์กับคอลเซ็นเตอร์กสิกรวันนี้ค่ะ จะเข้าใช้ kplus ขึ้นเบอร์ไม่ตรงค่ะ เปลี่ยนจากเบอร์ a เป็นเบอร์ b ซิมที่ใช้เข้า kplus ก็เป็นเบอร์ b ถูกกเล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6956207
ระหว่างคอลเซ็นเตอร์กสิกรกับพนักงานเทลเลอร์ไทยพาณิชย์
สวัสดีค่ะ ตอนนี้เราเครียดมากเรยค่ะระหว่าง2งานนี้ตอนแรกไปสมัครงานที่ธนาคารไทยพาณิชย์ตำแหน่งคอลเซนเตอร์แต่พอสัมภาษเค้าบอกว่าเสียงเน๋อ (เน๋อนิดหน่อย)แต่เค้าเห็นว่าเราพูดเก่งค่ะถามเราว่าสนใจงานเทลเลอรมั้ย
สมาชิกหมายเลข 2505082
Prompt Pay กสิกร KBank
กสิกรโอนออกไปบัญชีอื่นด้วย Prompt Pay ตอนนี้ (ประมาณ 21.30-22.30) ใช้ไม่ได้ใช่มั้ย ลองโอน 3 รอบ ธนาคารผู้รับต่างกันหมดก็ไม่เข้าเลยสักธนาคาร (ทั้ง K Plus, K Cyber) พอถามคอลเซ็นเตอร์กสิกรก็บอกว่าเดี๋ย
[ไ]ฝ[ว้]
เบอร์นี้ใช่เบอร์ของคอลเซ็นเตอร์กสิกรจริงมั้ยคะ 02-097-2283
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเขาโทรมาแจ้งว่าเรามีธุรกรรมผ่านบัญชีหลายรายการ สนใจทำบัตรเครดิตหรือวงเงินสำรองมั้ย อยากทราบว่าใช่เบอร์จริงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8147948
รบกวนผู้รู้ค่ะ โอนเงินผิดบัญชีจากกสิกรไปไทยพานิชย์
พอดีว่าโอนเงินผิดบัญชี จากกสิกรไปไทยพานิชย์ค่ะ ใช้เคโมบายแบงก์ ผ่านมือถือ เบื้องต้นติดต่อคอลเซ็นเตอร์กสิกรเรียบร้อยแล้ว ได้คำตอบว่าให้แจ้งความและนำหลักฐานไปยื่นที่ ธนาคารกสิกรได้ทั่วประเทศ อยากทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 2982756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์กสิกร