หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove h soft bundle ยกเลิกไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
อยากยกเลิก Truemove h soft bundle แต่ระบบยุ่งยากมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ให้ไปติดต่อที่ศูนย์ เสียเวลามาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7590223 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ขอทราบหมายเลขที่ใช้บริการทางหลังไมค์ครับผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เติมเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ผมเติมเงิน true 2 ครั้ง แต่เงินไม่เข้า ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง รอสายครั้งละ40 นาที ไม่มีใครรับสายเลย แบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120988
[TRUE] เน็ตเล่นไม่ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
เล่นเน็ตไม่ได้เลย อุบาท
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
เน็ตบ้านทรูหลุดวันละ10-20รอบ
ใช้เน็ตบ้านทรูมาเข้าปีที่4 แรกๆปกติ แต่หลังๆนี่หลุดวันละ10กว่ารอบ เราเตอร์มีเสียงจี่แจ้งคอลเซ็นเตอร์ขอเปลี่ยนเราเตอร์ก็ไม่ยอมให้เปลี่ยน บอกจะส่งช่างมาซ่อมงก:) แล้วนี่ก็ปาไปเกือบอาทิตย์แล้วช่างก็ไม่มา
สมาชิกหมายเลข 6763751
ติดต่อ True ยกเลิกแพคเกจเสริมไม่ได้
อยากยกเลิกทำไงดี ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากกมากกก
สมาชิกหมายเลข 7086943
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
ทำอีซิมกับทรูใช้เวลา4เดือน
ไปทำ eSIM กับ True มาแล้ว 4 ครั้ง แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานเบอร์ 091834302ไม่ได้เลยครับ ศูนย์บริการบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กลับไปที่ศูนย์บริการอีก สุดท้ายวนอยู่แบบนี้มาเป็นเดือน โดยไ
สมาชิกหมายเลข 4189605
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
ทรูรายเดือนไม่ได้ใช้มานานกว่า 2 ปี อยากยกเลิกแต่ต้องไปศูนย์ ควรตัดซิมหรือเน็ตบ้านดี?
ตอนนี้ใช้ของทรูอยู่สองอย่าง..อินเทอร์เน็ตบ้านทรู เดือนละเกือบ 1,000 บาทซิมทรูมูฟแบบรายเดือน เดือนละ 100 บาท (ไม่ได้ใช้นานแล้ว)ซิมรายเดือนอันนี้เปิดมานานกว่า 2 ปีแล้ว น่าจะพ้นสัญญาไปนานมาก แต่พอโทรไปที
สมาชิกหมายเลข 4541846
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove h soft bundle ยกเลิกไม่ได้