มารีวิวและแชร์การบริการที่แย่ของ Nap bangkok spa & sleep salon

❌️อย่าหลงซื้อVoucher และใช้บริการที่Nap bangkok spa & sleep salonนะครับ ใครมีประสบการณ์ที่ไม่ดีมาแชร์กันได้ในนี้นะ ล่าสุดร้านปิดรีวิวในเฟสและบล็อคคนที่รีวิวไม่ดีทุกคนแล้ว ไม่ชอบการปิดหูปิดตาผู้บริโภค และไม่ยอมพัฒนาการบริการตัวเองให้ดี

ตอนขายง่ายไปหมด แต่พอตอนจะใช้ยากมากกๆและพนักงานไม่มีคุณสมบัติต่องานบริการเลย

***Shockที่1***
เรื่องมีอยู่ว่า พี่สาวซื้อแพคเกจ 4,444 ใช้ได้4ครั้งกับเมนูไหนก็ได้ในร้าน ซึ่งพี่สาวใช้ได้ไปเพียง 1 ครั้ง เลยชวนผมไปลองใช้บริการ พี่สาวได้นัดเวลาไว้แล้วที่จะเข้าไปทำ จองรอบแรกนัดไว้ 1 ทุ่ม ทางร้านขอมาเลื่อนเป็น 5โมงแจ้งว่าถ้ารอบ1ทุ่มพอเสร็จเดี๋ยวห้างจะปิดไฟปิดน้ำ ทางเราก็โอเคเพราะเข้าใจได้ แต่พอใกล้ถึงเวลาโทรมา5โมง ซึ่งเราเดินทางถึงตั้งแต่4โมงแล้ว โทรมาขอเลื่อนอีกบอกว่ารับลูกค้า Walk in ไปแล้วขออภัยด้วย ทั้งๆที่เรานัดเวลามาแล้วและขับรถมาไกลมาก ในหัวคิดไม่มีระบบจัดการคิวใดๆเลยหรอ ทางเรายืนยันว่าจะเข้าใช้บริการเวลาเดิมถ้าไม่ได้จะขอคืนเงิน (ซึ่งจริงๆไม่อยากได้เงินคืนเลย) และเจ้าหน้าที่ก็วางไปแล้วบอกจะติดต่อกลับ

***Shockที่2***
ซึ่งพี่สาวกับผมก็ต้องเดินเคว้งรออยู่ในห้างอยู่แบบนั้นระหว่างรอคำตอบ จนใกล้เวลาที่นัดหมายก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ทางเราเลยขึ้นไปที่ร้านเพื่อจะต้องการคำตอบว่าเป็นยังไง พอถึงร้านก็ไม่มีใครออกมาและก็ไม่มีใครติดต่อมา ทางเราเลยติดต่อไปที่สาขาอ่อนนุช ซึ่งก็มีพนักงานชายท่านหนึ่งรับสาย(จำพนักงานท่านนี้ไว้นะครับ) วันนั้นเค้ารับเรื่องดีมาก บอกจะเอาปัญหาดังกล่าวกลับไปพูดคุยกับผู้บริหารให้ซึ่งผมก็บอกว่าขอวิธีแก้ปัญหาภายในวันนี้นะครับ แต่สุดท้ายก็ไม่มีการติดต่อกลับมา

***Shockที่3***
ระหว่างออกจากร้านพี่สาวผมสังเกตไปที่ป้ายเมนูบริการต่างๆหน้าร้าน ซึ่งจริงๆพี่สาวอยากทำตัว Sleeping like Baby แต่แอดมินแจ้งกลับมาว่าใช้ได้เฉพาะที่ให้บริการในปัจจุบันทุกเมนู แต่ป้ายหน้าร้านยังมีเมนูนี้ขายอยู่เลย ซึ่งพี่สาวก็ไม่โอเคตรงนี้มากๆ




หลังจากนั้นวันเดียวกันผมเลยติดต่อไปอีกครั้ง เพื่ออยากทราบจริงๆว่าจะแก้ปัญหายังไง คราวนี้สายถูกโอนไปยังเมเนเจอร์สาขาอ่อนนุช ซึ่งเป็นวันหยุดเค้า ผมก็ไม่อยากรบกวนมากเลยฝากเรื่องไว้ และทิ้งท้ายไว้ว่าอยากได้คำตอบโดยเร็วที่สุด

***PEAK SHOT***
ผ่านไป2วัน ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆกลับมา ซึ่งในการบริการจริง ถ้าเกิดปัญหาแบบนี้ควรจะรีบแจ้งรีบแก้โดยเร็วที่สุด ไม่ใช่ปล่อยปัญหาทิ้งไว้แบบนี้ ผมเลยโทรกลับไปที่สาขาอ่อนนุชอีกรอบ รอบนี้เป็นผู้ชายคนที่รับเรื่องคราวที่แล้วรับสาย ผมถามว่าสรุปการแก้ไขเป็นยังไง ทางเค้าบอกว่าคืนเงินไม่ได้เนื่องจากไม่มีมาตรการคืนเงิน พร้อมบอกว่าพี่สาวเราใช้บริการไป2ครั้งแล้วซึ่งมูลค่าเกินแพคเกจ(แต่จริงๆแล้วพี่สาวเราใช้ไปครั้งเดียว) เราก็เลยถามกลับว่าแล้วมันเป็นความผิดของทางผมกับพี่สาวหรือป่าว ถ้าเป็นแบบนี้จะขอรีวิวตามจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้นนะครับ สิ่งที่ผมได้ยินกลับมาคือสิ่งที่พนักงานที่ทำงานบริการไม่ควรพูดออกมาเลย คือ "รีวิวไปได้เลยร้านของเราจะได้ดังมากขึ้น มีกระแส และทางเราก็มีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดที่คุณมายืนด่าที่หน้าร้านเหมือนกัน" และเค้าก็ตัดสายไป ผมงงและโมโหมากกับสิ่งที่ผมได้ยิน ผมกับพี่สาวไปยืนด่าตอนไหน ผมกับพี่สาวยืนคุยโทรสัพกับผู้ชายคนนี้ในวันนั้นที่เกิดเรื่องซึ่งวันนั้นเค้าบอกเองว่าจะรับเรื่องไปดำเนินการให้ และผมกับพี่สาวมั่นใจว่าไม่ได้ใช้ถ้อยคำหยาบคายใดๆหรือด่าใครทั้งสิ้นเลยเพราะไม่มีใครอยู่ที่หน้าร้านเลย

หลังจากนั้นก็ได้คุยกับเมเนเจอร์สาขาอ่อนนุช ซึ่งผมก็ได้แจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว ทางเมเนเจอร์ก็ขออภัยมาและออฟเฟอร์การมาใช้บริการอื่นๆให้พี่สาวเรา ซึ่งพี่สาวเราเสียความรู้สึกไปแล้วและไม่อยากไปใช้บริการอีก

ล่าสุดผมเข้าไปรีวิวในเพจ ซึ่งในรีวิวอื่นๆก็ค่อนข้างไปในทางแย่เหมือนกัน ผมก็ได้ไปแสดงความคิดเห็นในคอมเม้นท์อื่นๆ แต่ที่พีคสุดคือพอรีวิวเสร็จ ทางร้านลบฟังก์ชั่นรีวิวและบล็อคทุกคนที่รีวิวไม่ดีไปแล้ว

📌อยากให้ทุกคนอ่านให้จบนะครับ
รวมถึงอ่านรีวิวของคนอื่นๆต่อจากผมด้วย
ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นกับใครอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่