คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 08-06-2023 เวลา 16.55 น. สมายล์-ศิริพร ติดต่อกลับทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7335344
สมายล์-ดรุณาณัติเข้ามาดูแลในวันนี้ค่ะ สำหรับการทำรายการเลื่อนชำระค่าบริการหรือเปิดสัญญาณการใช้งานชั่วคราวนั้น จะสามารถดำเนินการได้เพียง 1 ครั้ง/เดือนเท่านั้นค่ะ แต่อย่างไรสมายล์-ดรุณาณัติได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมให้แล้วนะคะ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7335344
สมายล์-ดรุณาณัติเข้ามาดูแลในวันนี้ค่ะ สำหรับการทำรายการเลื่อนชำระค่าบริการหรือเปิดสัญญาณการใช้งานชั่วคราวนั้น จะสามารถดำเนินการได้เพียง 1 ครั้ง/เดือนเท่านั้นค่ะ แต่อย่างไรสมายล์-ดรุณาณัติได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมให้แล้วนะคะ

แสดงความคิดเห็น
เลื่อนวันจ่าย