▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ช่วยดูหน่อยเราผิดหรือทรูผิดที่หักเงินเราไปแต่ไม่ได้แพคเก็ตที่ต้องการ ถาม1242ได้คำตอบที่ย้อนแย้งกับหลักฐานที่มีอยู่มาก
เราเติมเงินพอต่อการหักแพ็คเก็จแต่พอถึงเวลาระบบไม่ต่อให้แต่มันหักเงินเราไปเกลี้ยงเลยจ้า โทรไปถาม1242 เจ้าหน้าแจ้งว่าต้องเติมเงินล่วงหน้า2วัน เพราะไม่ใช้โปรหักเงินอัตโนมัติ แต่เข้าไปดูในระบบมันบอกหักเงินอัตโนมัติ 1242ยืนยันมาอย่างนี้ เราจะเอาเงินเราคืนอ่ะมันโกงชัดๆเลยแบบนี้ เรามีหลักฐานทุกอย่างเราไปแจ้งเรื่องได้ทางไหนบ้าง