AIS Fibre ใช้เน็ตไม่ได้ ส่งช่างมาแก้ไขช้า แถมส่งมาผิดทีม

กระทู้คำถาม
เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 04/06/2023 บอกว่าสายส่งสัญญาณชำรุด แล้วส่งช่างมาได้เร็วสุดคือ 06/06/2023 เราก็รอแบบไม่มีเน็ตใช้มา 2 วัน พอถึงวันนัดช่าง ช่างมาถึงบอกว่าแก้ไม่ได้ ต้องเป็นช่างอีกทีมนึง ต้องเป็นทีมสายส่ง ไม่ใช่ทีม Router แล้วต้องนัดช่างใหม่ ช่างเขาก็บนิการดี ช่วยติดต่อให้ พนักงานก็บอกแค่ว่าจะตรวจสอบนัดช่างให้ แล้วคือจะต้องใช้เน็ตด่วนแล้ว ค่าบริการก็จ่ายเต็ม แต่ไม่ใส่ใจดูแลลูกค้า

ทีมตอบในพันทิปก็ตอบไปงั้นๆ ช่วยเหลืออะไรไม่ได้

———————————————————————
สรุป ตอน 11.42 น. จนท. โทรมาบอกจะส่งช่างมาดูให้วันพุธตอน 12.00 น. ซึ่งเรารอมา 2 วันแล้ว และไม่สะดวกจะลางานอีกแล้ว จนท.เลยบอกจะประสานงานให้อีกรอบ

ตอน 11.56 น. จนท.โทรมาบอก ช่างจะเข้ามาแก้ไขให้ตอน 15.00 น.

พอช่างมาเช็ค ช่างบอกว่าสายสัญญาณเดิมถูกยกเลิกไปแล้ว ต้องลากสายสัญญาณใหม่ แล้วช่างก็ทำให้เสร็จ 16.35 น.

คืองง จะยกเลิกสายสัญญาณเดิม ทำไมไม่แจ้งก่อน จะได้นัดให้มาทำใหม่ นี่คือปล่อยให้เป็นปัญหาใช้งานไม่ได้ 3 วัน เกือบจะ 4 วันด้วยถ้านี่ไม่โวยวาย ต้องลางานแบบฉุกละหุก 🙄
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่