หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อยาก
กระทู้คำถาม
AIS WiFi
ต้องการติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของ ais ทำไมติดต่อยาก
มีแต่อุ่นใจมาตอบฮะ ฮะฮะน่ารำคาญ
จะแจ้งปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตก็ไม่ได้
เจอแต่อุ่นใจตอบให้กดเลือกเรื่องอยู่นั่นแหละ
หวังว่าเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์จะสามารถที่อยู่ในพันทิปจะติดต่อกลับได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
AIS Fiber เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน
ใช้ AIS รู้ได้เลยว่ามาตรฐานตกไปเยอะ - มี SMS ส่งมาว่าสายขาดให้นัดช่างไปซ่อม(1175 โทรมาไม่ได้รับ) - เราเลยเข้าไปนัดใน My AIS สรุปคิวว่างวันที่ 12 โอเคช้าก็ต้องรอ ทีวีก็ดูไม่ได้ (AIS BoX) - วันที่ 12
อย่าบอกเลยว่าเธอลืมจะคิดถึงกัน
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่ได้มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่เลย หรือเพราะ เสาร์อาทิตย์ ?
จะแจ้งปัญหาหรือสอบถาม โทรตั้งแต่ 7 โมงเช้า ของวันนี้ มีบอกจะติดต่อกลับ แต่ก็ยังเงียบหายอยู่ ...
สมาชิกหมายเลข 6116325
จะแจ้งซ่อมสายไฟเบอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ขาด มีช่องทางไหนที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไหมคะ?
พอดีช่างมาเปลี่ยนวอลเปเปอร์ที่บ้าน กรีดวอลเดิมออกไปโดนสายที่เดินไว้ขาด อยากจะแจ้งซ่อม แต่โทร 1175 ก็แล้ว แจ้งบอทอุ่นใจก็แล้ว โดนให้กดวนไปวนมาไม่ได้แจ้งเรื่องจริงๆสักที ฝากเรื่องไว้มันก็ไม่มีหัวข้อนี้ด
สมาชิกหมายเลข 7476702
4วัน กับการรอของAis ที่wifiติดๆดับๆ แจ้งไปแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับ ?
เป็นการดูเเลลูกค้าที่ห่วยที่สุดไม่เคยต้องรอนานขนาดนี้ แจ้งไปตั้งแต่วันที่10 กันยายน 2568 จนผ่านมาแล้ว 4วัน นี่วันที่14 กันยายน 2568 แล้ววเป็นค่ายที่มีปัณหาบ่อยมาย ถ้าวันนี้ไม่มีการเข้ามาดูเเล ย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 9046844
ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่ไม่ใช่ไออุ่นค่ะ ?
ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นมนุษย์ค่ะ ?? คือเราซื้อซิมจากไทยของ ais มาอันนึงแล้วได้เปิดบัญชีธนาคาร แล้วจำไม่ได้ว่า ยอดเติมเงินมันหมดอายุไปหรือยัง ตัวซิมยังใช้งานได้อยู่หรือไม่ +
สมาชิกหมายเลข 8045821
Ais WiFi มีปัณหาบ่อยโทรมาแจ้งแต่ไม่เข้ามาแก้ไข?
วันที่10/09 มีสายจากAisโทรมาแจ้งงบอกว่าพบปัณหาการใช้wifi มั้ยตอบไปว่ามี ผ่านมา3วันยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขขใดๆเลยไม่มีการติดต่อกลับ งานการก็ไม่ได้เนื่องจากเน็ตมีปัณหา ผมต้องทำยังไงคร้าบบ มีแต่การติดต่อผ
สมาชิกหมายเลข 9046844
ใครมีปัญหา AIS ไฟเบอร์สัญญาณล่มไหมครับ วันนี้ 13/09/2568
ไม่มีสัญญาณเลย ทั้งทีวี คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์
psychowat
สามารถขอเปลี่ยนแพ็กเกจโทรศัพท์รายเดือนของ AIS ได้ไหมคะ
ปัจจุบันใช้แพ็กเกจ Fixxy 399 บาท (อินเทอร์เน็ต 70GB ที่ความเร็ว 20Mbps และใช้งานต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 1Mbps) ซึ่งพบปัญหาเน็ตช้าและใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม และความเร็วหลังจากใช้ครบโควตาไ
สมาชิกหมายเลข 5562252
สัญญาณAIS หลุดทุก5นาที รำคาญมาก มีใครเป็นบ้าง
มีใครเป็นบ้างมั้ย สัญญาณ4G ติดๆดับๆ แทบจะทุกๆ5นาที 10นาที ยอมซื้อแพ็คเน็ตเพิ่มก็ยังเหมือนเดิม หงุดหงิดมาก แจ้งไปก็ไม่เห็นจะดีขึ้น ถอดซิมออกยางลบถูก็แล้ว ปิดเครื่อง รีสตาทก็แล้ว ก็เหมือนเดิม สงสัยต้อง
สมาชิกหมายเลข 1556584
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อยาก
มีแต่อุ่นใจมาตอบฮะ ฮะฮะน่ารำคาญ
จะแจ้งปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตก็ไม่ได้
เจอแต่อุ่นใจตอบให้กดเลือกเรื่องอยู่นั่นแหละ
หวังว่าเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์จะสามารถที่อยู่ในพันทิปจะติดต่อกลับได้